Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

LÝ THUYẾT VỀ NHỮNG CON BÒ !

LÝ THUYẾT VỀ NHỮNG CON BÒ !
10:04 1 thg 12 2010Công khai34 Lượt xem 30
 Chiều hôm nay rảnh rỗi Tôi xem phim trên kênh STAR- MOVIES . Có nội dung nói về một Cô gái yêu một bạn trai cùng công ty , tình yêu mãnh liệt và nồng nàn lắm, lúc nào cũng quấn chặt nhau không dời , được ba tháng thì hai người quyết định đi tim một căn hộ để ở với nhau, thế rồi khi anh chàng về gặp người yêu cũ để nói lời chia tay thì bị hụt hẫng vì Cô ấy tuy rất đau khổ nhưng lại hờ hững không như anh ta hình dung sẽ than khóc rồi xin xỏ tình yêu ở nơi anh ta. Cô người yêu mới thì đang cố liên lạc với anh chàng để đến kí hợp đồng nhà mới. Thế rồi cũng đến lúc anh chàng người yêu tìm gặp Cô nói lời chia tay để quay về với người yêu cũ.

     Cô nàng đau khổ hụt hẫng lắm, bị khủng hoảng đến mức đến bệnh viện để nhờ bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ cái giây thần kinh khứu giác đi để không còn ngửi thấy mùi gì nữa. Bác sĩ mới hỏi : Sao Cô có cái quyết định kì cục vậy ?  thì Cô ấy gào khóc và nói rằng : Vì cứ mỗi lần ngửi thấy một mùi gì giống mùi của anh người yêu, cái mùi thơm từ mũi , hay mùi từ cơ thể người yêu của Cô ấy là nhớ đến dày vò không thể chịu được.
    Thế rồi Cô ấy vô tình đọc trong một cuốn tạp chí về triết lí của con bò. Ông chủ trang trại bò khoe rằng ông ấy có hơn bảy mươi con bò cái nhưng chỉ cần một con bò đực là nó chăm sóc được hết lũ bò cái. nhưng khi con bò đực lần lượt phối với hết đàn bò cái đó thì nó không chịu phối lần thứ hai nữa , vì những con bò đó đã cũ đối với nó. Và Cô ấy hiểu rằng anh người yêu của Cô ấy cũng như con bò đực thôi, còn Cô ấy là những con bò cái. Vậy nhưng Cô ấy cũng không thể quên được mối tình đó, mặc dù cô ấy hiểu rằng cô ấy là con bò cái và cũ với anh chàng người yêu nhưng lại là mới với con bò đực khác!.
    Tôi kể câu chuyện đến đây thôi, thực tình Tôi thấy thú vị lắm, một bộ phim của Mỹ nhưng có cái nhìn rất Á Đông, kể cả cách hành xử cũng vậy. Tôi kể ra như vậy cũng không hề có ý coi thường chị em, hay ám chỉ ai đâu nhé ! .
                 
081009CL01dvlai10.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét