Thứ Tư, 22 tháng 12, 2010

LY ! ( Truyện ngắn phần 2 )

LY ! ( Truyện ngắn phần 2 )
13:42 22 thg 12 2010Công khai63 Lượt xem 15
      Các bạn lưu ý  trước khi quyết định đọc truyện ngắn này vì nó hơi nhậy cảm !
    LY ! ( Truyện ngắn phần 2 )
13:42 22 thg 12 2010
   Cả bọn kéo nhau vào một nhà hàng Karaok do Ly chọn , cả một khu vực rộng mênh mông. Mấy cái thang máy lên xuống liên tục, nhân viên mặc đồng phục rất đẹp. Hà nghĩ trong bụng nếu xảy ra cháy chắc sẽ chết hết ! Cả một khu vực như cái tổ ong vậy, có hai ba cái cửa cho khách đi ra vào còn đâu là kín mít , bọn Hà được dẫn vào một phòng còn trống, liền kề đều đã kín khách.

  Phục vụ đến bật máy và hỏi : Chúng mày uống gì? . Ly và thằng Phiên dịch hỏi Hà, Hà bảo: Gọi bia gì cũng được, vì trong các sàn nhẩy và quán Karaok không được bán rượu, con bé phục vụ mang một bịch bia Thanh Đảo ra , cùng mấy đĩa hạt dưa  và hoa quả. Hà kéo Ly ngồi sát người mình rồi nói : Chúng mày hát cho bọn tao nghe đi, Cả thằng Phiên dịch với Ly bảo chúng không biết hát , Hà giục mãi thì chúng hát một hai bài, rồi lại ngồi uống Bia , vì phòng hơi tối nên Hà kéo phẹc măng tuy quần bò lôi thằng bé ra, rồi kéo tay Ly lại thế là Ly một tay cầm Micro một tay mân mê thằng bé, Đến khổ từ lúc ngồi trên xe taxi nó đã cứ cứng ngắc thế rồi. Hát một lúc , uống hết dây bia đó, Hà gọi tính tiền, rồi nói nhỏ với Ly ; Mày về phòng của Tao nhé ! nói rồi quay sang thằng phiên dịch bảo : Mày gọi điện cho lễ Tân mở thêm một phòng cho tao.
  Cả bọn lại vẫy taxi đi về, vì là năm người nên Ly vẫn phải ngồi lên đùi Hà. Lần này cô bé tự nhiên hơn, thỉnh thoảng quay lại chịn môi thơm nhẹ vào má Hà, Tay ngồi bên cạnh biết hai đứa phê nhau lắm rồi, hắn cứ tủm tỉm cười. Về đến khách sạn, vào lễ tân lấy chìa khóa phòng mới, tất cả đều đi lên bằng thang máy lên đến tầng bốn, đi đến cửa phòng Hà dùng thẻ từ mở phòng rồi cùng Ly bước vào, Việc đầu tiên là Ly bật ti vi chọn kênh rồi từ từ cởi áo ngoài Ly đi vào phòng tắm làm vệ sinh sau đó leo lên giường , tay vội tung chiếc chăn mỏng chùm lên người ra chiều e lệ, nhưng mặt thì long lanh rạng rỡ. Hà cũng vào phòng tắm thật sạch sẽ rồi cứ để nguyên người như vậy , thằng bé cứ lắc lư theo nhịp đi của Hà , Ly nhìn hau háu vào chỗ đó của Hà.Tung một vạt chăn, Hà trèo lên giường , rồi nhẹ nhàng vuốt tóc Ly , một tay xoa lần lượt từ má xuống cổ, rồi ngực, đến bụng Ly , Cô bé đã rên ư ử rồi, xuống sâu một chút đến vạt có rậm rì đen nhánh đã thấy mênh mông là nước, Hà Phấn khích tột độ, Ly vít đầu Hà vào ngực mình rồi bảo Hà mút thật mạnh, với thói quen này thảo nào hai đầu ti đỏ lựng lại phát triển hơi to hơn người khác. Ly không ngớt cất tiếng rên hai tay cứ vít đầu Hà muốn được mút thật mạnh và lâu hơn nữa.
Trong khi đó Ly quờ quạng kéo một tay Hà đưa xuống dưới đặt vào em bé, rồi day day tay Hà Vào cái mỏ  bây giờ cương cứng như một thằng bé nhỏ con vậy, Ly muốn Hà day thật mạnh vào đấy, không quen làm lâu như vậy, Hà hơi mỏi tay nhưng Ly vẫn muốn Hà phải day mạnh hơn và day xuống dưới một chút nữa, Hà thấy lạ lắm sao cô bé người mảnh mai như vậy mà dầm dề dữ thế , cứ như có một cái vòi nước nho nhỏ đang chẩy ri rỉ liên tục vậy. Lần Đầu tiên Hà bị chủ động trong việc ái ân này. Từ lúc lên giường đến giờ có đến hai mươi phút Hà Phải làm việc bằng cả tay lẫn miệng như vậy, đến lúc miệng và tay đều đã mỏi thì Ly mới lôi Thằng bé của Hà cuống cuồng đưa vào trong. Cứ lúc thì chậm lúc thì thật nhanh Ly điểu khiển Hà theo ý mình, Hà thấy đến ba lần Ly đạt cực khoái ấy vậy mà vẫn dầm dề vẫn ôm ghì vẫn lắc theo ý muốn riêng của mình. Cuối cùng thì Ly cũng hét toáng lên : ( Khoai khoai tiển ) Mày làm nhanh lên ... nhanh nữa lên.. ối trời ơi ...rồi hét, rồi uốn éo, ưỡn cong người lên rồi giẫy giẫy giật giật mấy cái. Xong tay chân thẳng cẳng ra mắt nhắm nghiền thở dốc, mặc kệ Hà mồ hôi mồ kê nhễ nhại, rõ khổ lần đầu trong đời Hà lâm trận kiểu bạo liệt như vậy.
   Nằm thở khoảng năm phút thì Ly quay sang ôm lấy Hà và Nói : Tao thích mày lắm, Mày đã làm tao sướng quá. Hà gật đầu, rồi vuốt nhẹ tóc Ly nói nhỏ: Mày đẹp lắm , trong ánh sáng mờ ảo thân thể Ly ánh lên mầu trắng ngà như có phản quang vậy, nhẵn bóng, vầng sáng hắt lên từ da của Ly sáng lên một góc giường. Ly hỏi : Mày đã có vợ chưa ? Hà trả lời : Tao có rồi, mấy lần rồi. Ly bảo : Mày khỏe lắm tao thích mày. Hà mới hỏi : Thế mày có người yêu chưa ? Ly gật đầu và kể : Tao đang yêu một thằng hai mươi bẩy tuổi, hơn tao năm tuổi , Bố nó làm to có nhiều tiền lắm, mở cho nó một sa lông Ôtô để nó buôn bán, tao yêu nó hai năm rồi. Hà hỏi : Vậy sao mày còn thích tao ? Nó bảo : Chẳng hiểu sao nhưng từ lần đầu gặp mày tao đã thích mày rồi và cứ có cảm giác thèm ngủ với mày.
Rồi Ly kể: Nhà tao ở cách Nam Ninh bẩy mươi ki lô mét. Bố tao làm Công An cục, Mẹ tao bây giờ ở nhà. Hai ông bà không ở với nhau, còn tao mới về Nam Ninh ở cùng bà chị dâu họ để làm ăn. Hà bảo : Mày sướng thật có thằng người yêu giầu có, Bố lại làm to sao không cưới đi, Ly bảo nó ghen lắm suốt ngày đòi cưới nhưng tao không đồng ý. Hà lại hỏi : Thằng đó có khỏe không ? Ly bảo : Yếu hơn mày. Hà nghĩ bụng ; Thảo nào nó thích mình . Nói chuyện như vậy nhưng tay Ly vẫn mân mê thằng bé của Hà , lần trước đã được thỏa mãn nên Ly không bắt Hà dùng tay với dùng miệng nữa, mà lôi Hà lên bụng mình, chán rồi lại ngồi dậy, mồm thì không ngớt mồm kêu la rõ to, Hà lần đầu gặp một người rên la tự nhiên như thế, cũng vài ba lần lên cực sướng rồi có đến cả tiếng đồng hồ, Hà vẫn miệt mài làm theo ý của Ly , đến lúc Ly mệt quá lại nằm thẳng cẳng như chết thì mới thôi, lần thứ hai này Hà không cho ra. Nằm thở mươi phút thì Ly hồi lại và nhẩy vào buồng tắm rửa ráy để lại mảng ga giường ướt sũng loang rộng, khi Ly đi ra thì đã mặc lại quần áo, tay cẩm chiếc lược đang gỡ tóc, mặt hốc hác do rên la và mất nước nhiều, nhưng đôi mắt thì vẫn long lanh ra chiều thỏa mãn, chải đầu xong Ly bảo : Muộn rồi tao phải về không có hết xe , thằng người yêu tao nó ghen lắm, suốt từ nãy nó gọi mấy lần rồi, tao bảo với nó là tao đang đi mua sắm đấy. Nói rồi ôm lấy Hà hôn chụt một cái rồi mở cửa ra về hẹn ngày mai gặp lại. Hà dậy tắm rửa rồi lên giường nằm, bụng nghĩ đàn bà Trung Quốc khác quá, nó chủ động và mạnh mẽ đến sợ, cũng may mình điều trị được nó . Rồi Hà chìm vào giấc ngủ lúc nào không biết.
  Sáng đang làm vệ sinh thì thằng phiên dịch gọi điện hỏi đã dậy chưa , Hà bảo đợi một tý , sau mươi lăm phút cả bọn kéo nhau đi ra chợ, xuống đến quầy lễ tân Hai đứa lễ tân nó nhìn thấy bọn Hà từ thang máy bước ra chúng bịt miệng cười khanh khách , rồi một đứa vẫy thằng phiên dịch lại ghé tai nói gì đó, mắt thì cứ nhìn Hà đầy tia sáng ranh mãnh. Lúc lên taxi để ra chợ Hà hỏi thằng phiên dịch : Mấy con lễ tân nó nói gì đấy ?. Thằng phiên dịch tủm tỉm cười rồi thủng thẳng nói : À nó bảo là Anh làm kiểu gì mà con bé kia nó rú rít làm cả khách sạn nghe thấy, chúng nó nghe mà không nhịn được cười nó bảo Anh làm thế nào mà giỏi thế ! Cả bọn cười rung xe. Ra đến chợ Hà nhìn thấy Ly ngay. Nàng cười rạng rỡ mắt long lanh , lúc đến gần, Ly ghé tai nói nhỏ : Mày đừng có cho ai biết quan hệ của tao với mày đấy nhé. Hà tủm tỉm cười khẽ gật đầu . Công việc mua hàng vẫn diễn ra như mọi khi, ngoảnh đi nghoảnh lại đã hơn năm giờ chiều, Ly đã về từ lúc nào, cả bọn kéo nhau về khách sạn tắm rửa , rồi cùng nhau đi ăn , Ly gọi điện cho Hà : Mày đã đi ăn chưa, bọn mày ra khu quảng trường trung tâm tao đợi ở đấy nhé. Hà đồng ý, rồi ra đón xe buýt cả bọn kéo nhau lên quảng trường, vừa xuống bến xe buýt đã thấy Ly đứng chờ ở đó, Ly khoác tay Hà rồi cả bọn quyết định đi bộ ra chợ ăn đêm .
  Nam Ninh có mấy khu ăn đêm, khu nào cũng đông đúc sầm uất , nếu đi xa hơn có một khu toàn hải sản tươi sống các loại giá cả rất hợp lý , cứ mua loại gì thì cân lên tính tiền còn nhà chủ nấu nướng theo yêu cầu của mình, lúc nào cũng tấp nập, mùi khói bốc lên nghi ngút thơm nức mũi. Bọn Hà vào dẫy phố liền kề với khu trung tâm ở đây có đủ loại đồ ăn, bọn Hà ăn quen ở quán chim trời và gà vịt sống, thường thì Hà gọi mấy con chim ngói hoặc chim bồ câu nấu cháo, có hôm thì gà lôi hoặc chim sẻ. Cách mấy quán có hàng quẩy rán nóng lúc nào cũng phải xếp hàng, trong lúc đợi nồi cháo chim câu , thằng phiên dịch chạy sang bên mua mấy cái quẩy và vài bịch sữa đậu nành, quẩy ở đây to và dài, nếu tính ra tiền Việt thì gần hai nghìn một cái. Hà bảo Ly và thằng phiên dịch ra xem mua thêm ít đồ biển nướng, chúng gọi mấy con hầu, loại này họ tách ra rồi cho ớt , tỏi băm nhỏ cùng gia vị vào nướng lên ăn thật tuyệt vời, cảm giác thèm thuồng mỗi khi nhắc đến món ăn này, mấy xiên mực tươi nướng cũng thật ngon , lần nào vào chợ Hà cũng ăn loại này nó được tẩm gia vị  rồi nướng ăn ngon lắm. Ai cũng cố ăn cho hết nên no căng bụng, cả bọn quyết định đi bộ vào khu mua sắm chơi một lát thì bắt xe về khách sạn, Ly cũng theo về, Hà đành bảo Phiên dịch gọi điện mở thêm phòng nữa, Lần này Ly đã coi cả bọn như người nhà, nên nói cười vui vẻ lắm, Ly chủ động những gì mình muốn, ngồi trong lòng Hà Ly mơn man nhẹ nhàng âu yếm Hà. ( CÒN NỮA )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét