Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

TÁO BLOG VỀ TRỜI !

TÁO BLOG VỀ TRỜI !
04:04 24 thg 1 2011Công khai201 Lượt xem 64
                            
táo 2.jpg
  
    Thưa các Bạn năm ngoái Táo blog về trời báo cáo hơi muộn , năm nay Táo blog xin phép gia chủ bay về sớm hơn đặng còn kịp quay về hạ giới ăn tết với cô bồ nhí là Táo bên nhà facebook mà táo blog mới cưa được . Sau đây là toàn bộ lời báo cáo với Ngọc Hoàng Thượng Đế !
     Này Nam Tào ! có đứa nào đang bấm lách chách cái gì ở ngoài đó thế ? Thượng Đế đang được mấy Tiên nữ nhổ tóc sâu và râu bằng răng nói vọng ra như vậy .
     Nam Tào : Dạ khởi bẩm Ngọc Hoàng : Có thằng Táo blog nó vừa mới đến ạ , nó đang gõ bàn phím cái láp tóp nó mang theo ạ, Ngọc Hoàng có cho nó vào chầu ngay không ạ ?
   Ngọc Hoàng : Uả thằng blog năm ngoái nó về muộn lắm mà sao năm nay nó về sớm vậy ? Cho nó vào đi, chắc thằng này có gì hay đây. Nói rồi Ngài phẩy tay xua mấy Tiên nữ vào trong , cô đi sau cùng bọn bị Ngài vỗ vào mông bốp một cái rõ đau !
    Táo blog : Dạ Khởi bẩm Ngọc Hoàng con là Táo blog đây ạ ! Con rút kinh nghiệm từ năm ngoái nên năm nay con lên sớm nhất đấy ạ !  Bẩm !  Ngài có được khỏe không ạ ? Con có chút quà biếu Ngài đấy ạ !
    Ngọc Hoàng : Khá khen cho nhà ngươi ! lại đây ta xem Ngươi có quà gì nào, Mà ta có thấy ngươi cầm cái gì ngoài cái láp tốp đâu ?
   Táo blog : Dạ tất cả ở trong này ạ ! Đây là các đường lik con vừa soạn riêng cho Ngọc Hoàng đấy ạ.
   Ngọc Hoàng : Nhà ngươi sao vậy ? Qùa gì mà lạ thế ? Mấy cái chữ loằng ngoằng này là gì ? Lik là gì ? 
   Táo blog : Đây con mở thử cho Ngài xem !  Ngài thấy không toàn các em xinh tươi còn hơn cả tiên nữ nhé, Ngài xem vòng một của chúng xem , ở trên này có ai to thế không !
   Ngọc Hoàng: Trời đất ta sinh ra muôn loài mà chưa thấy cái ngực đứa nào nó to dễ sợ như vậy ! mà sao chúng cao lớn dị thường thế này, chân đứa nào cũng thẳng đuỗn dài phát khiếp, đứa nào cũng gầy mà tí chúng to thế !
   Táo blog : Khởi bẩm Ngài, chúng không tự nhiên mà thế đâu ạ, chúng bơm ngực đấy ạ, cứ có giải thưởng dù lớn bé là bọn chúng đi thẩm mỹ ngay ạ.
   Ngọc Hoàng : Này ta tò mò quá ! Nhà ngươi nói bơm ngực là sao ? Thẩm mỹ là sao ?
   Táo blog : Bẩm !  là thế này ạ; Chúng được bác Sĩ rạch một nửa phần da tí , rồi lật ngược ti chúng lên, rồi nhét một bọc chất độn vào to nhỏ tùy chúng chọn ạ , còn như mắt một mí thì rạch một nhát nữa , là thành hai mí, mũi tẹt thì bác Sĩ lật ngược da mặt lên nhét một cục xương vào là xong là mũi dọc dừa theo như tiêu chuẩn cái đẹp của chính Ngài đặt ra đấy ạ !  Còn có đứa mông hơi lép thì độn mông, bụng hơi to thì bóc bớt mỡ ạ !
   Ngọc Hoàng : Trời ơi thôi ngươi đừng nói nữa ta hiểu, ta hiểu, mà sao chúng cả gan cãi lệnh trời như vậy, Ta sinh ra con người là đã ban cho chúng mỗi đứa một vẻ rồi cơ mà, sao bây giờ nhìn đứa nào cũng mũi giống mũi , môi giống môi, vú giống vú thế này. Ta giận quá.
   Táo blog :  Khởi bẩm Ngọc Hoàng !  Xin ngài bớt giận, bây giờ là thế kỷ hai mốt đấy ạ, cái gì con người muốn là làm được ạ, như ngô rồi lúa thậm chí là động vật hay con người bây giờ họ đâu có cần phải cứ thụ phấn mới cả nhẩy lên bụng nhau mới chửa được đâu ạ ! Họ làm trong phòng thí nghiệm được hết đấy ạ, họ muốn tạo ra Ngài có đến mấy chục Ngài cũng được đấy ạ!
  Ngọc Hoàng : Trời ơi Láo thằng này láo !  loạn , loạn quá, vậy thì bọn chúng có còn coi ta ra gì nữa không đây ! Thằng Bắc Đẩu đâu, Nam tào đâu ?  Ra đây ta bảo đây.
   Nam Tào : Dạ khởi bẩm có con đây ạ !
   Bắc Đẩu : Dạ con đây ạ !
   Ngọc Hoàng : Các ngươi nghe đây đứng đây mà nghe thằng blog nó báo cáo, Sau đấy nhiệm vụ cửa các ngươi là xuống ngay hạ giới tìm hiểu cho ta mấy vụ nhân bản và thẩm mỹ bơm tí bơm mông nghe chưa !
  Bắc Đẩu - Nam Tào : Dạ rõ !
   Ngọc Hoàng : Blog ngươi báo cáo tiếp đi !
  Táo Blog : Dạ khởi bẩm Ngài :  Đấy là con mở thử một đường lik đấy ạ, còn các đường lik khác có nhiều thứ hay lắm ạ, rồi Ngài tự thưởng lãm thôi ạ ! Bây giờ con xin báo cáo về việc sinh hoạt blog ạ ! Bẩm Ngài : Từ dạo 360 độ bị đóng cửa , thời gian đầu họ kéo nhau sang 360 plus rất đông ạ, rồi Con tưởng càng đông thì càng vui nhưng không ngờ ngày vui chẳng được tày gang, thì nạn blog ma ra đời nhiều lắm ạ, rồi nó cứ ghét nhà nào là chúng vào chửi đổng , mà chót bắt lời là chúng chửi hội đồng, cũng vui lắm ạ !
  Nam Tào : Này Táo blog Nhà ngươi nói chúng đánh hội đồng thế có chết người không? Có chuyện gì xảy ra không ?
   Táo blog : Dạ không chết, chết làm sao được hậu quả chỉ là ai dễ bị tổn thương là họ đốt nhà ngay họ chốn tiệt , rồi có người còn thề thượng đế sống lại nó cũng không chơi !
   Ngọc Hoàng : Láo láo quá ! Sao chúng nó dám quở ta vậy, Ta chết hồi nào mà chúng dám rủa Ta chết vậy ?
   Táo blog:   Bẩm Ngài ! Không phải người ta rủa Ngài chết đâu ạ, đấy là dưới hạ giới nó quen dùng các từ sok tương tự như là : Tiên sư mày, mẹ nhà mày, hay thằng bố mày, hay chết thằng bố mày đi, đánh chết con mẹ chúng mày bây giờ ! Đấy anh em bạn bè ngồi ăn nhậu với nhau chúng cũng cứ chửi như vậy nhưng thực ra bố mẹ chúng vẫn còn sống sờ sờ đấy ạ ! . Còn tiên sư mày thì có ai nhìn thấy tiên sư đâu ạ !
   Ngọc Hoàng : Trời đất ơi sao bây giờ con người lại sinh ra lắm kiểu ăn nói rồi phát minh kì quái như vậy nhỉ !  Thôi được nhà ngươi báo cáo tiếp đi !
   Táo blog : Khởi bẩm : Còn nhiều chuyện lắm ạ, như yêu đương rồi ghen tuông, đánh ghen ầm ĩ , thậm chí xuyên lục địa nữa cơ ạ. Rồi chúng ngấm ngầm chát chít nhiều trò hay lắm ạ, cho nhau xem tí rồi , xem em bé, thằng bé các kiểu ạ. Rồi bàn bạc nhau cùng nhau sở hữu một nik ma để tiêu diệt nhau nữa !
   Bắc Đẩu : Này Táo blog chẳng lẽ con người bây giờ lại nhiều chuyện thế ư ? sao ta cũng lướt mạng suốt mà toàn thấy các cảnh thiên nhiên đẹp rồi cảnh đàn bà con gái mũm mĩm xinh như mộng cả có thấy chuyện kinh dị thế đâu ?
   Táo blog : Dạ Ngài chỉ vào mỗi một hai trang về du lịch với sexi thì Ngài thấy làm sao được ạ !
   Ngọc Hoàng : Bắc đẩu ! Ta giao cho nhà ngươi quán xuyến việc hệ trọng trong toàn cõi vậy mà những chuyện thằng Táo blog nó nói nhà ngươi lại không hề biết là sao. Ngay khi bãi chầu nhà ngươi phải gặp thằng blog mà ghe nó hướng dẫn cách quản lý và quan sát nghe chưa, nhà ngươi mà còn mít đặc như vậy ta cho xuống hạ giới làm nông dân đấy, cái chỗ của nhà ngươi ta cho thằng Táo blog nó làm đấy nghe chưa !
   Bắc đẩu : Dạ bẩm Ngài , con nghe rồi ạ, rồi lẩm bẩm trong mồm, mẹ sạo mình ngu thế tự nhiên lòi cái dốt ra. Ngọc Hoàng thấy Bắc Đẩu lẩm bẩm trong mồm liền quắc mắt hỏi : Này nhà ngươi chửi ta đấy hử ? Dạ đâu có ạ, con chỉ mắng con dốt thế thôi ạ.
   Ngọc Hoàng : Blog, nhà ngươi báo cáo tiếp đi , ta nghe tin cũng nhiều người thành đôi nhờ cái blog lắm hả ? Mà hình như nhà ngươi cũng mới yêu được một đứa hả? liệu có để con mẹ táo blog nó nhẩy dựng lên không vậy ?
   Táo blog : Dạ ! Cũng có nhiều đôi yêu nhau lắm ạ, yêu mãnh liệt ạ, rồi chúng cũng bỏ nhau nhanh lắm ạ, nhưng cứ bỏ nhau là chúng chửi nhau thậm tệ ạ. nhưng cũng có nhiều đôi thành chồng vợ con vẫn theo dõi chúng , thấy chúng vẫn mặn nồng lắm ạ. còn con thì con mới cưa được một con bé Táo bên mạng Facebook , nên mụ táo nhà con không phát hiện ra đâu ạ, vì là hai mạng khác nhau mà.
   Nam Tào : Này nhà ngươi nói : Facebook là cái gì ?
   Táo blog : Là một nhà mạng khác ạ, dạo này thiên hạ nó đổ dồn sang bên đó buôn chuyện nên không khí bên blog cũng có giảm vui đi đấy ạ !
   Ngọc Hoàng : Này táo blog ! Cho ta hỏi thế cái Facebook nó là cái gì mà chúng đổ xô sang thế ?
   Táo blog : Cũng chẳng có gì hay hơn đâu ạ, bên đấy dân làm văn phòng nó sang nhiều, toàn nổ với chém gió rồi cười hềnh hệch thôi ạ, chứ không như văn hóa blog nhà con ạ. Thưa Ngài , con đã báo cáo xong rồi đấy ạ, Ngài có hỏi gì nữa không ạ ?
   Ngọc Hoàng : Ngươi báo cáo hết thì ta biết là hết, chốc nữa nhà ngươi chỉ cho ta cách thức vào xem các đường lik này một cách bí mật nhé, Tờ sớ báo cáo cả năm của ngươi xong rồi thì đưa cho Nam tào nghiên cứu nhé !
     Táo blog : Dạ thưa Ngài : con muốn hỏi Ngài là có cách nào mà hết cái bọn lập nik ảo đi chửi người ta không ,  vừa rồi blog tê liệt liên tục thì có gì khắc phục được không ạ, tình trạng tê liệt như vậy mà chẳng ai thông báo hay đính chính gì cả, người ta hỏi con, con chẳng biết trả lời ra làm sao ?
    Ngọc Hoàng : Ngươi hỏi Ta thì Ta hỏi ai ! cái công nghệ đó là do hạ giới nó tạo ra , Ta có tạo ra được đâu, Ta cử ngươi cai quản thì ngươi phải biết và báo cáo thường niên cho Ta, chứ Ta còn đang háo hức với cái công nghệ mới đây , này Táo ! Lại đây Ta bảo nhỏ ! Táo ghé tai lại gần Ngọc Hoàng Ngài nói nhỏ : Này nhà ngươi giới thiệu cho Ta một con blog nào chân dài một chút nhé, đẹp nhưng không được bơm vú với thẩm mỹ gì nhé! Rồi Ngài cười vui vẻ và hô bãi Triều ! 
  

                                             
táo Blog1.jpg
    Mời các bạn xem thêm bài táo 2010
Tâm trạng: Vui vẻ

LÊN TRỜI MUỘN !

Đăng ngày: 08:35 12-02-2010
 
 TRUYỆN :                                   @      @      @       @
  1. - Ngọc Hoàng :  Đứa nào làm gì mà ầm ĩ ngoài đó thế ?

  2. - Nam Tào : Dạ có thằng Táo lạ lắm nó cứ đòi vào gặp Ngọc Hoàng ạ !

  3. - Ngọc Hoàng : Hết chầu từ tám hoánh rồi nó mò lên làm chi thế ?

  4. - Nam Tào : Dạ bẩm Ngọc Hoàng ;Thằng Táo này nom lạ lắm ạ nó xưng Táo blog bờ leo gì ý ạ !

  5. - Ngọc Hoàng : Sao có loại Táo lạ thế nhỉ ? Hay nó là người nước ngoài !

  6. - Nam Tào : Dạ không thằng này Việt Nam chính cống , nhưng nom nó ngộ lắm ạ

  7. - Ngọc Hoàng : Ngộ là sao ?

  8. - Nam Tào : Dạ là nó có cái đầu trọc lốc như nguyên thủ nhưng lại cắm vào cái thân có vẻ èo ọt ạ !

  9. - Ngọc Hoàng : Vậy cho nó vào đây xem sao .

  10. - Táo blog :  Dạ khởi bẩm ngọc Hoàng ! con là Táo blog ạ !

  11. - Ngọc Hoàng : Sao nhà ngươi có cái tên lạ hoắc thế , nhà ngươi giải thích cái tên blog là gì nào ?

  12. - Táo blog : Dạ thưa Ngài tên này cũng là du ngập ở nước ngoài đấy ạ, nó mới có được mấy năm thôi , nó như một cái nhật kí cá nhân của mọi người thôi ạ .

  13. - Ngọc Hoàng : Nhà ngươi nói rõ ta xem ?  Nhật kí thì làm gì mà fải khoe .

  14. - Táo blog :  Dạ thưa Ngài , cái này nó hay lắm ạ , nó là mạng toàn cầu , cả thế giới cơ ạ , tất cả liên kết với nhau và giao lưu với nhau ạ, họ viết gì lên đó thoả thích , kể cả chửi bới hay nói xấu nhau, rồi móc mé nhau đủ kiểu cả chẳng ai bắt bẻ hay kêu ca gì ạ .

  15. - Ngọc Hoàng : Này nhà Ngươi nói vậy chứ , chẳng lẽ chúng muốn làm gì thì làm à , kể cả hùa nhau lật đổ Ta nữa à ?

  16. - Táo blog : Âý chết chúng Thần đâu dám có ý nghĩ bậy bạ đó ạ ! Cái này chỉ giải trí và giao lưu thôi ạ !

  17. - Ngọc Hoàng : Vậy nhà ngươi nói rõ một thể để Ta xem nào , cứ vòng vo mãi thế bố ai mà hiểu được .

  18. - Táo Blog : Dạ khởi bẩm Ngọc Hoàng là thế naỳ ạ ; Chúng Thần chơi cái blog này chỉ là thoả cái ý thích cá nhân của mình thôi ạ , ai có tâm sự gì thì đưa lên , ai buồn thì có người an ủi , ai vui thì có người chia sẻ , ai muốn có bạn gái , bạn trai thì đưa ra yêu  cầu , ai thích hợp thì kết mô đen với nhau , ai thích làm thơ thì làm thơ , ai viết văn thì viết văn , mà ai ngứa mồm chửi cả làng lên cũng chẳng ai thèm chấp .

  19. - Ngọc Hoàng: Này này Ta bẩu; Ngươi nói thích chửi ai cũng được à ? rồi lại còn kết bạn nữa à ?

  20. - Táo blog : Dạ sự thực đấy ạ , cái blog này nó hay lắm ạ , vì nó là ảo , nên nhất thiết không bao giờ gặp nhau cũng được ạ , xấu đẹp, méo mó đều như nhau , ai cứ cho mình là người nổi tiếng thì là mình nổi tiếng , còn muốn cho mình có quyền lèo lái ban fát , mưa móc cho người khác đều được ạ , hay là đi giao giảng tư vấn tình yêu , hôn nhân kĩ năng sống được tất ạ.

  21. - Ngọc Hoàng : Này nhà ngươi ? thế cứ nói cứ sai bảo là có người nghe à ?

  22. - Táo blog : Dạ không ạ , người ta nói trong nhà người ta thôi , rồi ra lệnh trong nhà mình, mình không đọc thì thôi mà không thích họ ra lệnh thì mình xoá đi là ok ạ.

  23. - Bắc Đẩu :  Bẩm Ngọc Hoàng :  Thần ghe nói là bọn blog này có mả fát về thơ ca đấy ạ , thấy nhiều lắm ạ !

  24. - Ngọc Hoàng : Này táo blog có thế thật không , Ta là Ta cũng thích thơ ca lắm đấy ! 

  25. - Táo blog : vâng quả có thế thật đấy ạ , Thần thấy là cái blog này fát tiết nhiều nhà thơ lắm ạ , có lẽ chưa ở môi trường nào mà nhiều nhà thơ thế đâu ạ ! , nhà nhà làm thơ người người làm thơ , ngay Thần không biết làm cũng thỉnh thoảng cố rặn ra vài câu để bằng chúng bằng bạn đấy ạ , 

  26. - Ngọc Hoàng : Sao Ngươi fải khổ thế , không biết làm thì thôi đi , chứ rặn ra làm gì .

  27. - Táo blog : Thưa Ngài con người thường có tính bon chen người ta làm được mà mình không làm được thì nó thế nào ý ạ , khó chịu lắm, nhất là có người một ngày người ta rặn nhẹ cũng được cả trăm bài thì thần chịu sao nổi !

  28. - Nam Tào : Thưa Ngọc Hoàng trên blog họ nhiều trò lắm ạ , rồi yêu đương nhăng nhit đủ kiểu trên ấy đấy ạ !

  29. - Ngọc Hoàng : Lại có cả cái món đó nữa à ?

  30. - Táo blog : Dạ quả là có ạ ! vì là ảo nên họ yêu nhau nhanh lắm ạ , và không thích thì cũng vĩnh biệt thiên thu ngay ạ , Thần thấy Năm vừa qua họ có cả cưới nhau do blog đấy ạ , rồi yêu đương , rồi đánh nghen trên blog cũng nhiều lắm,  mà thần thấy nó cũng bình thường thôi ạ !

  31. - Bắc Đẩu : Khởi bẩm ngọc Hoàng Thần thường xuyên thấy chúng nhậu nhẹt tập trung nhiều lắm ạ !

  32. - Táo blog :  Cái anh Đẩu này chẳng hiểu gì cả ; Đấy là  off đấy ạ ! 

  33. - Ngọc Hoàng : OFF là gì ? sao ta thấy tò mò quá , các Ngươi tụ tập để này nọ nói xấu ta hả ?

  34. - Táo blog : Dạ không ạ ! đây chỉ là tò mò nhất thời rồi thành nghiện thôi ạ , chẳng là một số người giao lưu với nhau , thấy hợp nhau thì hẹn nhau ra ngoài đời thật để gặp gỡ hàn huyên , trao đổi thôi ạ , quá lắm thì rượu vào rồi thơm má nhau một cái là cùng , rồi giải tán thôi ạ , không bậy bạ hay bàn tán hô hào gì đâu ạ !

  35. - Ngọc Hoàng : Ừ thế thì được , chỉ thơm má nhau thì được !  Này Bắc Đẩu , Nam Tào , hai Ngươi nghiên cứu cùng thằng Táo này rồi lập cho Ta một cái blog nhé , ta cũng tò mò quá rồi , biết đâu ta cũng kiếm được vài đứa bạn gái thì sao !

  36. - Bắc Đẩu - Nam Tào : Dạ Thần tuân chỉ ạ !

  37. - Ngọc Hoàng : Này Táo blog sau khi nhà Ngươi giúp ta có một cái blog thì ta ban cho nhà Ngươi bữa yến tiệc có cả các mỹ nữ hầu rượu nhưng nếu có say cũng chỉ được fép hôn vào tay vào má các mỹ nữ thôi nhé , xong rồi thì lo về mà viết lách thơ thẩn cẩn thận nhé , nhưng có rặn ra thơ cũng fải đọc được nhé , rồi ta sẽ vào nhà các Ngươi xem sao .

  38. - Táo blog : Dạ Thần tuân chỉ ạ !  Đội ơn Ngọc Hoàng ạ !

  39.                         
    images1492450_a5.jpg
  40.                        
    taoquan222.jpg
  41.                   
    taoquan23.jpg
  42.                   
    taoquan10.jpg
  43.                  
    taoquan12.jpg
  44.         Nhà ngươi có cái gì vậy ? nhớ chỉ cho thằng Táo blog thơm vào má thôi nhé !
  45.                  
    taoquan13.jpg
  46. Ngọc Hoàng không nhìn thấy gì đâu cho ta sờ nhà ngươi một tí nhé !
  47.          Chúc cả nhà ăn một cái tết thật vui vẻ và an bình , ai có ước nguyện gì thì đều thực hiện được nhé !

  48. Còn đây là đường lik bài gốc của nó các bạn có thể tham khảo thêm : http://vn.360plus.yahoo.com/quangtrung2691/article?mid=16148

2 nhận xét:

  1. ha ha.. thủ chẳng giống thủ, xôi chẳng giống xôi thì giống cái gì.

    Trả lờiXóa