Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

CÓ NÊN LÀM ĂN VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP KIỂU NÀY !

CÓ NÊN LÀM ĂN VỚI NHỮNG DOANH NGHIỆP KIỂU NÀY !
10:00 10 thg 4 2011Công khai31 Lượt xem 42
                 
100_9175.JPG

   Thế là Tôi đã có gần hai năm ký hợp đồng với khách sạn Holiday Hà Nội thuộc công ty TNHH một thành viên Thăng Long , Cho đến giờ chúng Tôi đã đổ cả tỉ bạc vào đấy và mấy người chúng Tôi làm không công kể từ ngày mua lại cơ sở massa đó, trung bình mỗi tháng chúng Tôi phải bù lỗ mấy chục triệu chưa kể tiền tái đầu tư và nâng cấp cơ sở. Việc kinh doanh may rủi là việc bình thường nhưng làm việc với doanh nghiệp nhà nước thì quả là bức xúc và thua thiệt đủ điều. Tôi kể cho các Bạn  nghe những điều mà chỉ có ở thời bao cấp thì ở nơi này nó vẫn ngang nhiên tồn tại . Ví dụ : Ngay ngày khai trương cơ sở của Tôi, mặc dù đã có lời với các Anh bảo vệ của khách sạn, và các ban nghành , có kí kết bằng mồm rồi , đó là sẽ bồi dưỡng các anh thay vì thuê bảo vệ riêng như các anh ấy gợi ý. Vậy mà ngay hôm đầu tiên Anh tổ Phó bảo vệ và một anh tổ viên đã gây sự cả với chủ cơ sở là Tôi, và còn có hành vi đuổi khách đi nữa, Tôi đã phản ánh ngay với ban Giám Đốc vậy mà kệ chẳng ai có ý kiến gì .
      Vâng chúng Tôi bị Các Anh bảo vệ chơi xấu các kiểu nhưng họ vẫn cầm tiền bồi dưỡng và vẫn ăn nhậu với Tôi, thậm chí lên massa miễn phí. nhưng luôn luôn ngấm ngầm đuổi khách hoặc nói khó chịu với khách khi họ lên massa. Căn bệnh xấu chơi này lây cả sang bên lễ tân và các dịch vụ khác của khách sạn. Thậm chí Tôi đã mấy lần nhắc nhở nói chuyện với quản lý và Giám Đốc của họ . Giám đốc khách sạn còn yêu cầu với Tôi phải có công văn chính thức và chính xác với các đối tượng không hợp tác. Nhưng mặc, kể cả có công văn chỉ đích danh bọn phá đám thì họ cũng chỉ họp rồi nhắc nhở qua loa chứ không hề có biện pháp gì. Đến nỗi Tôi phải thuê thêm hai bảo vệ riêng và dọa cánh bảo vệ khách sạn là nếu còn có hành vi đuổi khách thì khả năng bị trừng phạt là rất cao. nhưng họ vẫn ngấm ngầm đuổi khách của cơ sở massa ( Làm sao giám sát họ 24h/24h nếu họ cố tình hại mình )  . Họ giỏi che đậy lắm, trước mặt Tôi họ khúm núm này nọ , kể cả Giám Đốc của họ sau lưng cũng nhận đủ chuyện bậy bạ từ đám nhân viên.
     Nói như vậy để thấy rằng chúng Tôi khốn khổ bởi khách sạn không hợp tác, trong khi đó mấy tháng lại có một công văn thông báo dừng khai thác để đập đi xây lại, rồi chỉ mấy tháng sau lại có thông báo là hoãn lại chưa làm. Nhưng mới đây nhất là thông báo tháng 5 tới này sẽ ngừng khai thác để sửa chữa khoảng sáu tháng ( nói sáu tháng nhưng chắc cũng phải trên năm, nhà nước mà ),  Mỗi lần có thông báo của họ như vậy là chúng Tôi bị mất nhân viên do họ đi tìm chỗ làm mới và khách cũng không đến nữa. Lạ một điều là các công văn chính thức không bao giờ có dấu lẫn chứ kí của giám đốc , chỉ là một tờ thông báo của phòng kế toán. Nhưng có cái lạ nữa là nếu đơn từ của chúng Tôi đưa lên họ chưa xem nội dung vội mà ngồi tìm lỗi chính tả để lôi ra cười với nhau , hoặc đề nghị chúng Tôi phải sửa lại. Vâng các Bạn có muốn hợp tác với khách sạn , cụ thể là đơn vị Holiday Hà Nội này không !  Chúng Tôi sẵn sàng làm cầu nối cho các Bạn, với điều kiện các Bạn chữa trị được cho những con người thiếu trách nhiệm và ít lương tâm này.  (Kỳ sau nơi đất dữ và những bóng ma )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét