Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

MỘT CHÚT HÀ NỘI !

MỘT CHÚT HÀ NỘI !
07:18 18 thg 5 2011Công khai18 Lượt xem 50
  Hôm kia  ( 15-5-2011 ) Anh bloge Thanh Lê Khắc ở Huế có việc gia đình gấp , Anh ra Hà Nội. Anh có người Anh trai nằm viện Bạch Mai chỉ đợi giờ để ra đi.Tôi và Anh Kim Lê cùng Em Nhockhoaitien , đến khách Sạn  gần bệnh viện nơi lần nào Anh ra cũng ở đấy. Tuy mới gặp Anh hai lần nhưng thật sự chúng Tôi như đã thân nhau từ lâu rồi, Ngồi uống với nhau cốc Bia nhạt , cùng nhau đàm đạo về lẽ sống ở đời, Tôi cũng vỡ ra nhiều điều ở nơi Anh và Anh kim Lê . Có đàm đạo có giãi bầy thì mới hiểu ra những điều, ham hố danh lợi hay những ảo ảnh hão huyền cũng chỉ là phù du mà thôi, Chúng ta chỉ cần sống đúng nghĩa với bản chất thực ,Không sân si, Vì cuộc đời đều có vay trả sòng phẳng , có làm điều gì thì cũng có báo ứng cả vậy cứ sống thật lòng mình cho thanh thản .

          
100_9034.JPG
           
100_9045.JPG
            
100_9035.JPG
          Sáng nay ( 17-5-2011 ) Tôi có việc ra phố hàng Bông gặp ông Bạn thân, hẹn chiều đi phúng đám ma người quen. Ngồi hàng nước chè chén vỉa hè , Thì một ông Bạn cùng nghề in ấn với Bạn Tôi đến , ngồi nói vài câu chuyện, thì Bạn Tôi bảo Anh xem hộ cho thằng Bạn Em xem nó thế nào, và Bạn Tôi giới thiệu Anh ấy sinh hoạt trong câu lạc bộ tướng số tử vi , nói chuẩn lắm. Anh bảo Tôi xòe tay ra xem , Anh xem kĩ cả hai bàn tay rồi phán Tôi chuẩn lắm, có điều Anh bảo Tôi phải để râu ngay để che đi những khiếm khuyết về tướng trên mặt Tôi. Vậy từ Hôm nay Tôi sẽ để râu xem có thay đổi mệnh của mình không các Bạn nhé !
          
100_9048.JPG
            
100_9046.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét