Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

NGÀY NGHỈ ĐI ĂN NHẬU ! ( 1-5 - 2011 )

NGÀY NGHỈ ĐI ĂN NHẬU ! ( 1-5 - 2011 )
15:21 3 thg 5 2011Công khai13 Lượt xem 35
 Sau cuộc gặp gỡ giao lưu với các Em khuyết tật chúng Tôi những bloge 360 plus rủ nhau đi ăn trưa tại quán Hải Xồm , địa chỉ 86 Lê Trọng Tấn , Quán bia này mới mở từ năm ngoái địa thế rất đẹp và rộng rãi. Vì mấy người Bạn của Tôi đã uống ở đây mấy lần rồi, Ba hôm trước cũng ngồi ở đây, nên mọi người vào thẳng phòng VIP số 5 không khí nóng và ngột ngạt , chúng Tôi gọi Em phục vụ vào bảo mở máy lạnh , thì Em ấy bảo: Hôm nay thời tiết như thế này không phải mở máy lạnh , mở quạt là được rồi. Ừ thì mở quạt, ngồi mãi chẳng thấy mở quạt, mấy Em chỉ nhăm nhăm ghi thực đơn và gợi ý các món ăn, Chúng Tôi gọi ba món rau, dê tái chanh, đậu rán và mấy thứ lặt vặt cuối cùng là hai nồi lẩu Vịt. Kêu mãi thì máy lạnh được mở.

        Gần môt chục người chúng Tôi nói chuyện trên trời dưới đất, rồi các loại chuyện cười , bình luận những Entry của mấy người trong nhóm vui lắm, Đến lúc gọi bê hai nồi lẩu ra , trước mặt Tôi là nồi lẩu bốc khói sôi sùng sục , Tôi thây một miếng như váng đậu vội gắp ngay sợ người khác gắp mất , nó rời ra chỉ được một góc Tôi cho ngay vào mồm thì hỡi ơi thấy ba bã khó tả lại nhạt thếch Tôi vội nhè ra thì hóa ra là giấy vệ sinh , Tôi gắp nốt miếng to và dầy ở trong nồi lên thì đúng là giấy vệ sinh , Ôí cha mẹ ơi Tôi xuyt nôn ra đấy, mấy Bạn xung quanh cũng cho đũa vào nồi Tôi liền hô khoan đã, Tôi chỉ đống giấy vệ sinh Mọi người mới tá hỏa, và gọi phục vụ vào , yêu cầu gọi quản lý đến, Các Em ấy bảo : Bây giờ không trả lại được mà chỉ đổi nồi khác thôi, bọn Tôi mới bảo :  Chúng Tôi không ăn nữa , Bọn Em mang ra vớt giấy ra rồi mang vào thì cũng thế, như vậy thì các Em dồn nước lẩu ăn thừa vào nên mới có tình trạng như thế này. Yêu cầu gọi quản lý không được. Một cậu chắc trưởng bàn vào bảo , Các Anh chị thông cảm bây giờ mà không tính tiền thì các em ấy bị phạt thì tội các Em ấy, Bọn Tôi mới bảo đây là do bọn bếp làm chứ không liên quan gì đến mấy cô này. Sao quản lý không đến mà cũng không ai xin lỗi được một câu vậy ? Cậu đó mới nói ; Em xin lỗi các Anh để Em đổi nồi khác , Chúng Tôi nhất định không ăn nữa. Đang mải tranh luận thì họ tắt điều hòa từ bao giờ. Chẳng ai còn bụng dạ nào ăn nữa. Tôi thì vẫn còn lợm giọng lắm khi một anh bạn bảo bọn này có khi nó đông khách nó dồn nước lẩu cũ vào, rồi giấy ăn nó khạc nhổ nó vứt vào ý chứ.
      Thanh toán hết hơn một triệu, thật hãi quá. mà lạ thế chủ nhà hàng đi đâu hết, chẳng có ai quan tâm đến chuyện này, chúng Tôi ấm ức ra về . Tôi đồ rằng đám nhân viên ở đây đang không phục tùng Chủ nhà hàng hay có ý đồ gì đó !.
                    
100_8528.JPG
                    
100_8536.JPG
        Miếng giấy vệ sinh Tôi nhè ra .
                       
100_8537.JPG
         Nổi lẩu họ làm rất điêu , chưa ai gắp, có tập giấy vệ sinh nổi lên như miếng phù trúc ( Váng đậu )
                      
100_8535.JPG
          Miếng giấy vệ sinh được gắp lên cho mọi người xem !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét