Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

CHUYỆN KỂ LÚC NỬA ĐÊM ! MA PHỐ CỔ . ( 8-10-2011 )

CHUYỆN KỂ LÚC NỬA ĐÊM ! MA PHỐ CỔ . ( 8-10-2011 )
15:59 8 thg 10 2011Công khai200 Lượt xem 34
   Hai Anh em vừa kéo ghế ngồi nơi quán cà Phê đầu phố Nguyễn Siêu - Chợ Gạo. Tôi gọi trà lipton còn ông bạn gọi nâu đá , Tôi vừa cầm cốc trà đưa lên miệng thì Ông Bạn nói : Ông ạ ! Hôm qua con gái Tôi đưa một cậu Bạn làm bên Hải Quan về chơi , thế mà không tài nào nó vào nhà được. Rồi nó bảo trong nhà này có 3 vong Bác ạ, họ không cho cháu vào. Tôi mới bảo sao Cháu biết ? Nó nói : có một vong già và hai vong trẻ chúng đang ở hành lang đây này .Tôi lạnh toát người, rồi nó chỉ sang hai nhà bên cạnh, hai nhà này cũng có, nó quay lưng và nhìn sang bên kia đường , nó chỉ vào một nhà và nói : Nhà kia mới nhiều ma Bác ạ.

    Rồi nó bảo : Cháu chỉ nhìn thấy ma thôi chứ không trừ được, nếu muốn trừ thì phải nhờ pháp sư cao tay ấn. Tôi nghe nó nói mà hết hồn ông ạ. Tôi mới nói với ông Bạn : Thế thì nhờ người đến cúng mà đuổi ma đi thôi. Ông Bạn Tôi chậm rãi kể : Ngôi nhà này ; Tôi chỉ sở hữu phần ngoài thôi, còn hành lang và bên trong là của Mẹ vợ, Ma nó không vào trong cửa hàng của Tôi mà chỉ ở ngoài hành lang và ở phía trong. Tôi mời thấy cũng được nhưng bên nhà vợ sẽ nghĩ sai về Tôi. Tôi bảo với bạn Tôi là : Vậy thì ông nói với bên nhà vợ đứng lên làm , còn ông đứng đằng sau. Ông Bạn Tôi nghe chiều có vẻ khó xử lắm. rồi bạn Tôi kể tiếp, Ngôi nhà này , mẹ vợ tôi kể thường xuyên nhìn thấy ma,  bà ấy hay nói ma thường xuyên đi lại qua mặt bà ấy, nhưng bọn tôi nghĩ bà ấy gần chín mươi rồi chắc lẫn nên nói lung tung , nên chẳng ai tin. Hôm qua con gái Tôi nó cũng kể có lần nó vừa kéo cửa vào thì thấy đôi chân của ai đó lướt qua, nó mở ra nhìn thì lại không thấy gì.
       Tôi nghe xong câu chuyện mà cũng thấy lạnh gáy, mình cũng hay qua đấy mà không thấy cảm giác gì. trong lúc nghe Bạn kể chuyện Tôi đưa máy ảnh cho thằng cu phục vụ ở quán nó chụp hộ một kiểu ảnh , khi về bật lên thì thấy trên đỉnh đầu Tôi rất lạ, trời đang mưa thì làm gì có nắng, ấy vậy mà có một hình tròn sáng trắng kỳ quái ở trên đầu Tôi , nhìn mà thấy lạ lắm. Tôi chỉ biết khuyên Bạn Tôi là : Như vậy đất ở đấy là đất dữ rồi, thảo nào Tôi thấy về phía nhà vợ ông người nào cũng như có âm khí vậy, Tốt nhất ông nói với vợ để vợ Ông nói chuyện với bên nhà vợ mời thấy cúng về iểm trừ , đuổi hết tà ma đi, làm ăn buôn bán mới ổn định được. Thảo nào mấy năm trở lại đây tại số nhà đó làm ăn buôn bán và mọi việc đều không thuận lắm. Chẳng biết ngày mai Tôi đến đấy có con ma nào dọa dẫm tôi không !.
                   
100_3082.JPG
                  
100_3082.JPG
                            
Copy of 100_3082.JPG
           Các Bạn thân mến ; Các bạn có thể phóng to cái hình có mắt kính này. là hình tôi đang đeo ở ảnh trên. Các bạn sẽ thấy bên phải là đầu một con gấu, còn bên trái là một con sơn dương !
                    
Copy (2) of 100_3082.JPG
        Còn mắt kính bên này tự các Bạn tìm hiểu nhé. Nói chính xác là đáng lẽ chỉ có thằng bé chụp ảnh hộ đứng đằng trước. mà hai mắt kính phải phản chiếu cùng hình ảnh. đằng này lại khác hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét