Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

LÀM ĂN GIAN DỐI ! ( 13-10-2011 )

LÀM ĂN GIAN DỐI ! ( 13-10-2011 )
02:38 13 thg 10 2011Công khai27 Lượt xem 21
  Bữa nọ Tôi vào siêu thị FIVIMAXRT ngó vào lô đồ đông lạnh thấy có gói chả đề là  : Chả cá Tầm, Tôi lấy thử một gói về ăn. Khi rán lên Tôi đã có cảm giác là như rán bột mì . Khi cắt miếng ra thì nó dính và dẻo khi ăn chỉ hơi có mùi tanh của cá còn đâu là mùi bột mỳ và độ dính dẻo của bột mỳ, Tôi bất mãn quá, vợ con Tôi chẳng ai ăn miếng nào , còn Tôi cố vài miếng rồi cũng phải đổ đi.
   Tôi không hiểu sao có doanh nghiệp lại làm ăn gian dối như thế , chỉ có mùi cá và bột mỳ ấy vậy mà tạo nên một sản phẩm với giá bán gần ba mươi nghìn một miếng như thế , và có điều lạ là chẳng ai lên tiếng , bằng chứng là nó vẫn được bầy bán ở ngăn đông lạnh với nhiều mặt hàng khác . Còn Tôi từ hôm đó Tôi vẫn gê gê cái cảm giác ăn nó, như ăn bột mỳ hấp từ thời bao cấp vậy. Nếu Bạn nào không tin cứ vào hệ thống siêu thị FIVIMAXRT thưởng thức món chả cá đó nhé ! 

            
100_2630.JPG
          
100_2531.JPG
    Các Bạn thấy độ dẻo và kết dính của bột mỳ chưa ?
            
100_2529.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét