Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

THẬT BUỒN QUÁ ! ( 21-10-2011 )

THẬT BUỒN QUÁ ! ( 21-10-2011 )
08:24 21 thg 10 2011Công khai16 Lượt xem 27
             
          Cháu bé đã ra đi mãi mãi vaò sáng nay !

         Bạn có cầm lòng được không ? nước mắt có còn rơi !...
              
yueyue-toddler-1[1].jpg
          Sự hồn nhiên con trẻ chỉ còn trong di ảnh !
                 
chen1[1].jpg
                        Bố mẹ cháu đang lạy sống ân nhân của mình !  ( Ảnh lấy trên mạng )
        Cách đây một tuần cho đến tận hôm nay các hình ảnh và bài viết về cháu bé hai tuổi ở thành phố Phật sơn ,Tỉnh Quảng Đông Trung Quốc bị hai chiếc xe Ôtô đâm chết . Điều mất nhân tính nhất là chiếc xe đầu tiên đã lùi lại và chẹt lên tiếp trong khi biết rõ là mình vừa chẹt vào một Em bé. Cái căm phẫn thứ hai là chiếc xe thứ hai cũng thản nhiên chẹt qua cháu bé. Cái căm phẫn thứ ba là sự thờ ở vô cảm đến ác độc của tất cả những con người đi qua Cháu bé đang nằm kêu khóc trong 7 phút .
         Và một thiên thần nghèo khó đã đến kịp để la lên và bế cháu bé vào vệ đường. Cả thế giới dõi theo từng giờ để theo dõi tiến triển sức khỏe của cháu, Hôm qua Tôi vẫn còn đọc thấy Cháu đã có phản xạ ở tay và chân. Vậy mà bây giờ Cháu đã ra đi mãi mãi. Thực ra lúc xem đoạn video an ninh được phát lại Tôi đã biết chắc là cháu bé sẽ chết. nhưng khi thấy sự tiến triển của cháu thì cũng mừng lắm. Lòng luôn cầu mong cho cháu khỏe lại.Vậy mà !...
         Thưa các Bạn ! Vấn nạn thờ ơ lãnh cảm của con người đã làm nghẹt thở cuộc sống của chúng ta. Bên quê hương của cháu bé lần đầu tiên Tôi thấy sự ác độc tàn tệ của con người. Qua gần hai mươi năm Tôi qua lại làm ăn với nước bạn Tôi luôn có ấn tượng tốt với những người dân mà tôi đã gặp ,họ rất vui vẻ và nhiệt tình. Vậy mà chỉ có mấy phút trong cuộn băng video đã làm sụp đổ trong Tôi rất nhiều thứ. Tại sao con người lại đối sử với nhau độc ác đến mức vậy . Cả người lái xe lẫn những người dân đi qua lại. Lại nói về nước ta những chuyện này Tôi cũng đã thấy trên mạng từ mấy năm nay rồi. thậm chí có tài xế cố tình lùi lại chẹt cho nạn nhân chết hẳn để đỡ phải nuôi nạn nhân trong bệnh viện , với lý do rất đơn giản là chết thì chỉ phải đền một khoản nho nhỏ, con đưa vào bệnh viện thì đủ thứ tiền rồi bao nhiêu chuyện rắc rối nữa. Thế là họ đã chọn giải pháp tối ưu nhất.
     Nhân loại sẽ đi về đâu khi con người với con người đối xử với nhau đến lạnh lùng độc ác đến vậy. Tôi chỉ cầu mong chúng ta biết mủi lòng , biết khóc, biết sót thương cho những con người không may rơi vào thảm cảnh. hoặc chí ít cũng có cái nhìn đồng cảm ! Cầu mong an bình đến tất cả cho chúng ta !

2 nhận xét: