Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

CHUYỆN VUI - THỬ MỘT CÁI ! ( 8-11-2011 )

CHUYỆN VUI - THỬ MỘT CÁI ! ( 8-11-2011 )
15:15 9 thg 11 2011Công khai211 Lượt xem 15
  Vừa rồi Tôi lên Tuyên Quang , Tôi được gặp một nhân vật người Dao , Anh ta gầy nhỏ thấp trông cũng nhanh nhẹn lắm, nhà cửa tuyềnh toàng Vợ Anh ta trông cũng khắc khổ và già hơn Anh ta. Tôi thấy mấy Anh Bạn Tôi là chủ mỏ Vàng ở khu vực này cứ gọi ông ta là con Ong và cười với nhau rất khoái chí.

     Tôi tò mò lắm. Đợi ra khỏi nhà Anh người Dao đó, khi đã yên vị trên Ôtô. Tôi mới hỏi họ : Sao bọn Ông lại gọi ông ta là con Ong ? Thì mọi người phá lên cười và kể :  Hắn đi ngủ bậy với đàn bà bị bắt quả tang . Mọi người mới họp và hỏi hắn : Sao có vợ rồi mà còn đi Đ.. Bậy thế ? Hắn bảo : Không biết vớ ! Tôi chỉ  ướm thử xem có vừa không thôi ! . Người ta lại hỏi hắn : Thế ướm vừa thôi thì có sướng không ? Hắn ta bảo : Cái này Tao không biết vớ ! Phải hỏi con Ong thôi !. Đấy Ông ta bảo phải hỏi con Ong xem có sướng không.  Nói rồi mọi người lại cười rất khoái chí ! .
                    
Thử xem có vừa không !
        Ảnh sưu tầm trên mạng chỉ có tính chất minh họa !

2 nhận xét: