Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

NHẬU Ở ĐOAN HÙNG ! ( 7-11-2011 )

NHẬU Ở ĐOAN HÙNG ! ( 7-11-2011 )
15:25 7 thg 11 2011Công khai48 Lượt xem 32
  Tôi có hẹn với Bạn Bloge hongtuantu_dh là sẽ gặp nhau tại Đoan Hùng nơi quê hương của Bạn để bàn với nhau một số việc liên quan đến làm khoáng sản . Tôi và một người Bạn thân đi xe máy chực chỉ  Đoan Hùng. Đến trưa thì đến nơi. Bạn Tuấn cùng mấy người Bạn đón tiếp chúng Tôi thật thịnh soạn và đầy thân mất. Đêm hôm trước có người bắn được hai con cáo hoa nên chúng Tôi được thết đãi bằng món thịt cáo hoa, con Cáo đó nặng sáu cân , được tẩm ướp gia vị và hấp. món lòng thì xào lăn. ( Thưa với các Bạn Con cáo này nó như con báo hoa , chỉ có nhỏ con hơn thôi , chứ không phải là mèo như các Bạn lầm tưởng ).  Ngoài ra còn có vịt trời hầm thuốc bắc và xôi chim.

    Một ngày thật đáng nhớ. vui hết mình. còn món thịt cáo thì ngon tuyệt, lần đầu tiên Tôi ăn thịt con vật này. mặc dù Tôi đã ăn hầu hết các loại muông thú. Thịt Cáo mềm , thơm và ngọt , ăn là nhớ mãi. Cảm ơn các Bạn Đoan Hùng . đã tiếp đón chúng Tôi thật chân tình và đầy thương mến. Một dịp nào đó chắc chắn Tôi sẽ lại trở lại nơi này !.
 Đây là thịt cáo hoa hấp . Con này nặng khoảng 6 cân . hương vị của nó thật tuyệt vời !.
Con cáo này là con Cái nặng có 3 cân cũng bị bắn bằng đạn ria.
Tôi và Bạn hongtuantu_dh ( Tuấn )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét