Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

BỰC MÌNH QUÁ ! ( 17- 12-2011 )

BỰC MÌNH QUÁ ! ( 17- 12-2011 )
15:50 17 thg 12 2011Công khai54 Lượt xem 52
   Mấy năm rồi, Tôi luôn bị một số Bạn lấy bài của Tôi đăng báo và in truyện , cũng chẳng ai hỏi Tôi một câu hoặc đề lấy từ nguồn nào. Họ cứ vô tư coi như bài của họ. nhiều lúc đọc bài của mình nhưng mang tên người khác. Lòng cũng bực lắm . nhưng cái luật của nước mình nó chưa nghiêm nên người ta cứ làm bậy như vậy. 
 
  Gần đây những bài về du kịch hoặc ẩm thực của Tôi viết cũng có Bạn xin để đăng lại. Tôi đồng ý nhưng nhắc nhở là phải đề rõ nguồn. Trang mạng  FAMILY  , Mấy lần đăng bài của Tôi có đề nguồn từ Lao quangthau . Nhưng ảnh minh họa của Tôi chụp lại đóng dấu và ghi nguồn ảnh từ : DU LICH  - Family . Và rồi mấy trang mạng khác đăng lại không thèm đề tên nik của Tôi nữa mà chỉ đề nguồn Family . Thật thất vọng quá . Tôi vô tình gõ trên Google  chữ : Thời bao cấp, hoặc : Bánh bao thời bao cấp.  Thế mà ra bao nhiêu trang có đăng bài của Tôi , cũng không hề đề Tên Nik của Tôi. Còn đây là bài viết  về bánh Bao Hà Nội của Tôi : http://vn.360plus.yahoo.com/quangtrung2691/article?mid=57976&prev=58950&next=58631
   Một lần nữa Tôi mong các Bạn có ai lấy Bài của Tôi mang đi đăng ở đâu đó, Tôi chỉ xin đề rõ nguồn từ đâu thôi .  chứ không phải công sức của mình thì đừng nên nhận như vậy, chí ít mọi người có tiền nhuận bút còn để lại cái tên của Tôi là Tôi cảm ơn lắm lắm. Đôi lời phân tỏ cùng các Bạn !.  ( Sau đây Tôi đưa một số trang có đăng bài viết về bánh Bao của Tôi kèm theo đường lik của những trang đó ) 
  
 
   
 
 
 
   
  
   
 
  
   
   
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét