Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

ĐI ĐÁM TANG CỦA ÔNG TÔI ! ( 7-12-2011 )

ĐI ĐÁM TANG CỦA ÔNG TÔI ! ( 7-12-2011 )
05:36 10 thg 12 2011Công khai50 Lượt xem 46
    Ông Tôi đã chín tư tuổi rồi. Ông là người cao tuổi nhất về bên họ nhà Mẹ Tôi. Ông là anh cả ruột của Bà ngoại đẻ ra mẹ Tôi. Gia đình Ông đều là dân đạo gốc, sinh sống nhiều đời ngay sau nhà thờ Cửa Bắc., ngày xưa Ông cũng là người trông coi nhà thờ luôn. Ông rất quý Tôi cứ có dịp gặp người trong gia đình Tôi là ông lại hỏi về Tôi. ngày lễ giáng sinh hay tết nhất , gia đình Tôi đi nhà thờ kiểu gì cũng vào thăm Ông rồi mới ra dự lễ.
  Ông ra đi đúng vào đợt rét đậm đầu tiên đổ bộ xuống miền bắc.. Cả gia đình Tôi đều đến thắp hương cho Ông . Sáng nay ( 9-12-2011 ) làm lễ cho Ông tại nhà thờ Cửa Bắc , Tôi lại không đến được vì mắc việc, chỉ có Mẹ Tôi đến. Tôi còn nhớ ngày xưa khi Cụ ngoại Tôi mất tức là mẹ đẻ của Ông mất , thi hài của Cụ được đưa vào nhà Thờ Lớn làm lễ rất lớn. Tôi lúc đó lần đầu biết thế nào là lễ tiễn biệt con chiên của Chúa. Cụ ngoại Tôi đẹp lắm, lúc đó cũng chín mấy tuổi rồi nhưng vẫn mắt sâu mũi cao , mặt thật đẹp và phúc hậu. Vậy là những người già cả trong dòng họ đã về nơi nước Chúa cả. Cầu chúc cho linh hồn của Ông an lạc nơi nước Chúa !
  


 
100_4306.JPG
  
100_4307.JPG
Bố mẹ Tôi !
 
100_4309.JPG
    Mẹ và hai Em gái !
 
100_4310.JPG
 
100_4311.JPG
    Bác họ Tôi !.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét