Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

THĂM QUAN CHỢ ĐỒNG ĐĂNG VÀ GẶP GỠ NGONHO78 ( 22-11-2011 )

THĂM QUAN CHỢ ĐỒNG ĐĂNG VÀ GẶP GỠ NGONHO78 ( 22-11-2011 )
02:04 24 thg 11 2011Công khai204 Lượt xem 29
   Trong lúc đợi mọi người đi ăn hỏi trở về, chúng Tôi dạo quanh Đồng Đăng và vào khu chợ . Đến buổi trưa đi về Lạng Sơn đón dâu, sau khi chụp ảnh cô dâu chú rể xong. Tôi và cậu Em rể đi ra quán ăn ở đường Hùng Vương gặp Bloger Ngonho78 . Bạn ấy và các giáo viên của trường đã đón tiếp chúng Tôi rất nhiệt tình ,  thân thiết. Chúng Tôi có hẹn một ngày gần đây đến thăm trường của Bạn ấy đang dậy. một ngôi trường gần đường biên, có nhiều Cô giáo và các học sinh vẫn còn rất khó khăn.

  Chúng Tôi rủ nhau đi ăn quà sáng.
 Đây là hai Anh Em họ ( Con Bác con Chú )
 Mời chào mua đồ nóng.
   Tất cả hàng hóa đều có xuất xứ từ Trung Quốc.
    Lương khô của Trung Quốc cũng rất nhiều.
    Xem hàng nóng !.
    Đường đã thông , những chiếc xe trở hàng từ biên giới về phóng như bay.
   Các giáo viên cùng dậy học với Bạn Bloge ngonho78
   Giáo viên mời rượu thầy Hiệu Trưởng !.
  Bạn ngonho78 mặc áo len mầu nâu bên tay phải !.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét