Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

GẶP GỠ BLOGER THƯƠNG THƯƠNG ! ( 8-4-2012 )

GẶP GỠ BLOGER THƯƠNG THƯƠNG ! ( 8-4-2012 )
00:50 8 thg 4 2012Công khai400 Lượt xem 32

Tối hôm trước Bloger Thương Thương có gọi điện cho Lão nói là đang ở Hà Nội mấy ngày nữa mới Bay vào Sài Gòn. Đây là năm thứ ba liên tiếp Bloger  TT thường xuyên ra Hà Nội và lần nào cũng có những cuộc giao lưu rất ấm áp thân tình. Lão hẹn trưa hôm sau sẽ ngồi đâu đó gặp nhau.



   
Đúng hẹn chúng Tôi gặp nhau ở Phố Trúc Bạch nơi quán ốc và các món ăn các loại rất phù hợp với tụ hội , vì nó có không gian thoáng đãng nhìn ra hồ Trúc Bach . Mọi người đến đông đủ. Bạn TT khoe  vừa đi cùng Anh Ánh Mặt Trời đến góp chút quà cho các Em mở lớp khuyết tật. Mọi người gặp nhau vui vẻ, vì đa số đã gặp nhau nhiều lần rồi. Lần này có thêm Bloger Bạn bè và Bạn Hoa Đào nở muộn là người mới mà thôi.

   
Ngoài các món ăn truyền thống Bạn TT còn được mời món bánh đa kê. Chắc chắn lâu lắm rồi Blog TT chưa được thưởng thức, một món ăn dân dã của đồng bằng Bắc Bộ. Cuộc vui nào cũng phải kết thúc, vì là ngày thường nên mọi người lại phải tất tả với công việc của mình, để lại sự luyến tiếc trong một ngày thật đẹp trời !.

     
   
   

 
 
  
   
   

  
   


 
   

   
   
   

 
   
   
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét