Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

NGƯỢC ĐÃI MẸ RUỘT ! ( 24-4-2012 )

NGƯỢC ĐÃI MẸ RUỘT ! ( 24-4-2012 )
19:20 24 thg 4 2012Công khai357 Lượt xem 82
   
     
   
Thường cứ đêm về , tầm một hai giờ , là tiếng quát tháo ầm ầm đưa đến tai chúng Tôi, Thằng con chửi bới mẹ thậm chí nó tát , ru bà ấy rồi chửi thậm tệ, nào là : Chết mẹ mày đi. Đ..Mẹ mày, sao không chết đi, Đồ ngu....Bà mẹ già đã 94 tư tuổi, người nhỏ thó vẫn tỉnh táo có điều tai cụ điếc hẳn nên cũng là điều may cho Cụ không nghe được tiếng chửi của thằng con mất dậy. Tuổi già đêm không ngủ được, dậy lọ mọ là ăn chửi thậm tệ.

    Thằng con giời đánh đó đã ngoài bốn mươi chưa có vợ. Ngày trước nó có lôi một con bé về ở , có với nhau một đứa con, rồi con bé cũng mang đứa con đi cho tận đâu chẳng ai biết, còn con bé cũng bỏ đi luôn. Nó ngày xưa cũng từng đi bộ đội rồi về lông bông dính vào nghiện ngập, cùng đợt với nó chết hết cả rồi. Nó vừa nghiện, vừa trộm cắp nên phải đi tù. Bố chết đã lâu, còn người chị lấy chồng cách nhà hơn chục  cây thỉnh thoảng mới tạt về thăm mẹ một lúc rồi lại đi ngay.  May mà gia đình có họ hàng , anh chị làm công an nên cũng đỡ được nhiều cho nó.

    Khi Tôi biết nó thì nó khoe đã cai được một thời gian rồi, tuy vậy nó vẫn lông bông không công việc, mọi việc có bà chị tài trợ. Hai mẹ con ở với nhau, nó bỏ mẹ nó ở nhà khóa trái cửa lại, nó đi cả ngày , nó cứ đặt một nồi cháo khê khét mặc kệ, nó để trong tủ lạnh, mẹ nó đói thì mở tủ múc ăn, mấy ngày hết một nồi như thế. Không ai chăm sóc tắm giặt cho bà .Vậy mà lúc nào nó về là nó phải dọn nhà vì bà bầy ra rồi có lúc ỉa đái vung vãi, thế là nó chửi , nó rủa bà, rồi nó tát bà . Bà cụ cứ im lặng sống như một cái bóng như vậy.
  Dạo này nó ngiện lòi tĩ ra , như một con ma đói . Gần 30 tháng 4 nên công an truy quét nó phải trốn tránh, bà cụ vẫn một mình một bóng, ngơ ngơ ngác ngác trong ngôi nhà lạnh tanh, cứ mấy hôm thằng cháu con bà chị lại mang mấy hộp cháo cho vào tủ lạnh cho bà ăn dần. Thỉnh thoàng cửa mở cụ đi ra ngoài mắt như tìm như hỏi mà chẳng biết cụ muốn gì !.
 
 
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét