Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

BÂY GIỜ SAO ĐỂ TỰ TUNG TỰ TÁC NHƯ THẾ !

BÂY GIỜ SAO ĐỂ TỰ TUNG TỰ TÁC NHƯ THẾ !
06:02 19 thg 5 2012Công khai593 Lượt xem 38
Mấy hôm vừa rồi , Lão nghe chuyện cô đàn Em mà thấy thật bức xúc. Chuyện như thế này : Báo giấy và báo mạng cũng đã nói rồi. Hôm lão đọc cũng trên mạng ; Có đôi vợ chồng ở quê vay mượn bao nhiêu tiền để chữa bệnh  "nguy hiểm" ( Theo như phòng khám đó nói ) mất gần trăm triệu, mà cơ sở đó nó thấy bở nó còn kêu phải điều trị dài dài, khả năng còn bị vô sinh. Mất nhiều tiền quá, vợ chồng nhà ấy mới kéo nhau vào bệnh viện Phụ Sản khám mới té ngửa ra là chị vợ chỉ bị viêm nhiễm phụ khoa bình thường.
                             
      Ảnh minh họa sưu tầm trên mạng.

       Lại trở về trường hợp cô Em mà Tôi quen biết; Mới hôm kia thôi nó nghe quảng cáo , tiếp thị ở đầu Xã Đàn , người ta phát tờ rơi như bươm bướm. Thế là con bé cũng cầm một tờ, trên đó giới thiệu là phòng khám kính thưa các kiểu , trong đó có khám cho chị em. Con bé vào khám , mất toi hơn ba triệu tiền thuốc , trong khi một mũi tiêm đâu được tính triệu bẩy nhưng còn được dặn là mai đến điều trị tiếp, sau khi dùng kẹp mỏ vịt chọc vào trong con bé tóe máu, rồi phán bệnh rất nặng , khả năng còn phải mổ nữa. Con bé đi về cơ sở làm việc , mặt tái mét. Kể với các chị em là : Em lo quá vừa mất hơn ba triệu mà mai lại phải đến không biết mất bao nhiêu tiền nữa. Mọi người mới hỏi nó : Tại sao lại đi khám ở đấy ? Nó bảo : Em thấy quảng cáo là phòng khám Hàn Mỹ nên Em vào khám. Em chỉ bị ra khí hư hơi nhiều thôi. thế mà vào khám , họ bảo bệnh nặng khả năng phải mổ, rồi họ chọc mỏ vịt vào làm em chảy bao nhiêu máu.


            Con bé vừa kể vừa sợ và lo lắng tột độ. Mấy chị em làm cùng mới bảo : Mày bị chúng nó lừa rồi, chúng nó làm tiền đấy. Mày đi vào Phụ Sản mà khám cho chắc ăn. nghe bùi tai, con bé bảo người yêu đèo đến bệnh viện Phụ Sản khám : Bác sĩ bảo chỉ bị viêm nhẹ thôi, rồi kê đơn cả tiền khám và thuốc hết một triệu. Con bé thở phào sung sướng, nó về chỗ làm mặt tươi rói khoe với mọi người : May quá các chị ạ. Em chỉ bị viêm nhẹ thôi. Rồi nó xin nghỉ để về nhà ít ngày cho qua cơn sốc do mấy tay bác sĩ người Hàn gây ra cho nó.

      Lạ thật, sao bây giờ các phòng khám tư mang mác nước ngoài mọc lên như nấm , và thực sự đó là những nơi làm tiền bệnh nhân trắng trợn, con bệnh vào đấy, như rơi vào mê hồn trận, không có bệnh, hoặc giả bệnh như cô bé này , chỉ bị viêm phụ khoa thể nhẹ, vậy mà dám làm cho người ta đau đớn rồi dọa các kiểu cho người ta rối trí sinh ra lo lắng đến hoảng loạn, rồi tiêu hao tiền của . Sao lại có những con người mất hết lương tâm như thế. Tôi viết lên đây để cảnh báo mọi người nên cảnh giác với những phòng khám mang mác nước ngoài như vậy. Còn Tôi không có ý gì nói về chuyện quản lí của nhà nước sao lại thả lỏng đến mất kiểm soát những phòng khám như thế. việc đó là của cơ quan chức năng có thẩm quyền của nhà nước đã kí quyết định cho họ hành nghề.
            

          Ảnh minh họa sưu tầm trên mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét