Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

CÁ CHÉP OM DƯA ! ( 17-5-2012 )

CÁ CHÉP OM DƯA ! ( 17-5-2012 )
21:22 17 thg 5 2012Công khai715 Lượt xem 43
Sáng vừa ngủ dậy, chuẩn bị đưa con đi học thì ông Bạn thân đi Tiệp cùng, nhà ở khu vực Yên Sở gọi điện : Ngủ dậy chưa ? Xuống Tôi lấy cá nhé, Tôi cho con chép vẫn còn tươi và mấy miếng chả cá vừa mới làm. Vì còn có việc đã lên kế hoạch từ trước , nên Tôi hẹn buổi trưa sẽ đến. Mười hai giờ hơn một chút Tôi có mặt ở nhà Bạn. vào nhà thấy hai vợ chồng Bạn ngồi bên chảo cá chép om dưa , bốc khói thật hấp dẫn đợi tôi đến là vào cuộc. Bạn Tôi bảo ăn đi , cá thiên nhiên nên ăn dai như thịt gà.

    Quả thật , đã lâu rồi Tôi mới được ăn loại cá thịt dai và thơm như vậy. Ngồi chuyện trò , vừa ăn vừa uống rượu mà cũng chẳng hết con cá. Công nhậnBạn Tôi ở khu vực này thật tuyệt, xung quanh đều có hồ, buổi sáng dậy sớm đi tập thể dục mang theo cái xiên đi cùng thì kiểu gì cũng có cá ăn. Vì nhà bạn đất đai rộng nên làm một khu chuồng nuôi chó thịt, thức ăn của chó là cá , chó chóng lớn và rất béo. mỗi đợt Bạn tôi xuất chuồng gần chục con, bán xong lại bắt chó con về gột lên.

                        

             Ăn uống no say Tôi xin phép về , ông Bạn mang ra con cá chép đã được đánh vẩy , mổ cẩn thận, và một bọc chả cá to đưa cho tôi mang về. Ngoài vườn có cây Đào Tiên , ông Bạn ngắt cho một quả bảo mang về đun nước uống tốt lắm. Cảnh vợ chồng ông bạn thật thiên nhiên tự tại, nhà rộng , trước mặt là hồ, vườn cây các loại, trong nhà thì đủ loại đồ cổ. xe ô tô lúc nào cũng sẵn sàng đi đây đó. cuộc sống thật an nhàn điền viên. Tôi thật vui mỗi khi đến đây chơi với Bạn.
                       
                      
                           
                       
                             
                           
                         
                      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét