Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

ĐÊM GẶP MA ! 18-8-2012 ( Nếu sợ ma thì không nên đọc )

ĐÊM GẶP MA ! 18-8-2012 ( Nếu sợ ma thì không nên đọc )
01:47 19 thg 8 2012Công khai1286 Lượt xem 60
                        

Khu vực sinh thái phong cảnh thật hữu tình, cảnh vật ở đây y như những cảnh trong phim cổ trang của Trung Quốc vậy. Núi non hùng vĩ, những rừng mai, rừng vầu xanh ngát mọc thẳng tắp . Buổi chiều tà toát lên cảnh u mịch liêu trai, nhất là khi hoàng hôn buông xuống . Khí lạnh cũng được dịp tràn xuống len lỏi vào hai dãy nhà nghỉ được làm liền khối song song với nhau. phòng của Lão đối diện với dãy áp liền núi, những căn phòng nghỉ đơn xơ nhưng cũng được làm khép kín. Những giàn hoa lá kim điểm những bông loa kèn nhỏ xíu màu đỏ thắm , nhìn thật thơ mộng. Lão có mặt vào buổi chiều đẹp mê hồn như thế. Khi cô chủ khu sinh thái xếp cho Lão ở phòng thứ hai tính từ đầu hồi vào.Lão cũng cảm thấy yên tâm vì có vẻ ấm áp hơn những phòng phía ngoài. Sau khi Đi xuống suối, nơi có bến đá bằng phẳng , ngồi tắm rất tiện, còn Anh Bạn đi cũng thì bơi ra giữa vũng nước, vì là chân thác nên nước rất sâu. Lão chỉ dám đứng tắm men bên bờ.

                   


    Bóng tối nơi rừng sâu núi thẳm này đổ xuống rất nhanh, mọi người ăn cơm xong, ngồi cũng nhau bên ấm trà mạn, bàn bạc công việc ngày mai xong xuôi, mọi người rủ nhau đi ngủ sớm. Lão cũng về phong bỏ màn nằm ngủ. Ngoài hành lang bật đèn sáng nên Lão tắt đèn trong phòng. Ánh sáng bên ngoài hắt vào bàng bạc như ánh trăng mười sáu. Lão nằm xuống được khoảng năm phút thì một con Cáo lông bông , màu xám pha trắng rất đẹp, bụ bẫm dài khoảng hơn một mét, nhẩy vào nằm lên tay trái của lão, con Cáo nũng nịu đầy âu yếm như mừng lão mới đi xa mới trở về nhà vậy. Lúc đó Lão cũng vô thức , lấy tay phải vuốt ve lên người nó. Lão cảm nhận rõ hơi ấm, và mùi hương cũng như sự êm ái của lớp lông mềm mại của con cáo.

     Khi Lão chợt ngồi dậy thì con cáo cũng biến mất. Lão nhìn xung quanh thì vẫn có tiếng người ở các phòng nói chuyện bình thường. Còn lão vẫn cảm giác vừa mới đây thôi. Khi nằm xuống ngủ tiếp thì không thấy mộng mị gì. Nằm một mạch đến sáu giờ sáng thì anh Bạn sang đập cửa phòng gọi thì lão mới dậy. Khi ngồi làm ấm trà Lão kể lại câu chuyện đêm qua, anh Bạn Lão bảo : Thế thì là may mắn chứ không có gì xấu cả. Lão viết ra những dòng này cảm giác gặp con cáo vẫn như vừa mới xảy ra vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét