Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

MỜI CÁC BẠN XEM MỘT SỐ HÌNH ẢNH VUI DO LÃO SƯU TẦM ĐƯỢC 13-8-2012

MỜI CÁC BẠN XEM MỘT SỐ HÌNH ẢNH VUI DO LÃO SƯU TẦM ĐƯỢC 13-8-2012
04:32 13 thg 8 2012Công khai4510 Lượt xem 25
Những bức ảnh do Lão sưu tầm được trên nét mong các bạn được thư giãn nhé !

  Bà không thích loại nhạc này , biến !

Tình mẫu tử !

 Biển của em đấy nhé !



    Giơ cái gì lên ?


    Phê quá !

   Bọn đàn ông không còn dám coi thường chị em mình nữa !


    Thầy nào trò nấy !


 Chị biết rồi nhé !







    Em đứng thế này , để các anh đỡ tè ướt giầy !




   Yêu anh đi , nhà ăn có đầy thịt gà ! Không yêu mới là lạ !




Ngoài chức năng nuôi con, đôi khi còn dùng vào việc khác !



Sợ chưa ?


 Cái mũ bảo hiểm dởm chưa chắc cho cuộc đời em mãi như bây giờ !


Bảo dướn lên cơ mà !

Phê lòi !


   Vừa bị bắt nợ cái quần !

 Siêu nhân bà !

Mày không hôn bà đập mày chết !

Sáng ra làm một bi mới tỉnh ngủ !

Yêu em mãi nhé !

   Thỏ chưa đeo kính lão !

Mẹ nó sao mà ngon thế !


  Thời của tám vía  !

Thích nhỉ em nhỉ !

Sao hôm nay mình sung thế nhỉ !


Gồ cao quá , ấn mãi vẫn không bằng !

Sao tao đã bảo bọ nó vào ,mày không bọc để dập hết thế này !

Mua đê , mua thịt em đê !

Giời ơi là giời !

Khổ chưa ?



Nhìn đã chưa ?

Cho mày chết ngạt luôn !

Này thì cướp chồng bà !

Nụ hôn ngọt ngào !


Ôí giời ơi bẹp cháu rồi !

Công phu nịt !



Ăn chơi không sợ mưa rơi !



Thật là ok !


Món sa lát


Em xinh em đứng chỗ nào cũng xinh !




Soi và bị soi !





            
Vẻ đẹp hoàn hảo ! 
                     
                                                                       



Sáng kiến tuyệt vời !



Đời em năm bờ oăn !


Nhà quê bây giờ dùng SH chỉ vào việc này thôi !

Con này khôn quá !


Bọn này cũng thường thôi !



May mà nắng ráo, em còn đem hong !


Mày lại gần xem nào !


Con này nó dại chứ không điên !


May mắn được nhìn đúng lúc nó gãi !






Ăn chơi thì sá chi !

Bây giờ mới làm nghé !


Cứ cười đi lên giường bà đè mày chết !





Mốt chơi thú cưng !




Đôi dép này quả là tiện dung.


Có giống mẹ mình không nhỉ ?











Hôm nay mình sẽ làm cho nàng sướng !

Con này mình lừa nó dễ quá !

















Mình soi thấy bóng mình cũng duyên ra phết !


Trời ơi chẳng còn thú vui gì ư ?


Những chiều cao đáng nể !















Mẹ nó , sao mà nặng thế !

Bọn mình đều là siêu nhân !




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét