Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

LÀM GÁI 5 NGÀY ! TRUYỆN NGẮN .Phần 1. (10-2012) ĐK

LÀM GÁI 5 NGÀY ! TRUYỆN NGẮN .Phần 1. (10-2012) ĐK
02:03 17 thg 10 2012Công khai635 Lượt xem 25
                        Chuyện mang tính nhạy cảm . Các Bạn cân nhắc trước khi đọc.

     Xong công việc nơi Thành Tây. Phong nói với mọi người: Ai có nhu cầu đi bảo vệ sức khỏe thì lên một xe , còn ai không có nhu cầu thì lên một xe. Thế là đám đàn bà con gái cùng vài ông mắc công việc lên một xe quay về Hà Nội. Còn lại tám thằng lên đủ con xe bẩy chỗ trực chỉ nơi có nước nóng ngầm thẳng tiến.Trên xe tám người đều có cái thú tiêu khiển nơi đồng quê gió nội. Cứ thỉnh thoảng nhân dịp gì là vi vu chỗ nọ chỗ kia, đợt này còn có cả một thằng vừa ở nước ngoài về , nên cuộc vui mang ý nghĩa hơn. Đi một lúc tương đối lâu thì cũng đến nơi.



      Cô chủ nhà nhận thấy khách quen chạy ra đon đả đón mời. Phong vỗ lưng cô chủ nói : Cho Anh chia buồn với Em nhé ! Thằng chồng Em chết, Em có vẻ trẻ đẹp ra hơn đấy. Chẳng là đôi tháng trước thằng chồng hay rượu , uống một trận đã đời rồi thăng luôn. Thế mà nhìn mấy mẹ con nhà này chẳng thấy có chút héo hắt hay nhớ thương gì, cũng chẳng đeo thứ gì trên người cho nó có bằng chứng tang gia gì cả. Ừ chắc người chết thì đã chết, người sống thì phải cố sống cho vui chứ. Thằng Bạn người thành Tây cười hềnh hệch , nhe bộ răng cải mả vàng xỉn ra , tay thì xoa mông cô chủ hắn bảo : Chốc nữa tắm cho Anh nhá. Cô chủ nhà cười hể hả, mắt sáng rực, mũi hấp háy ươn ướt, nói đầy hào hứng: Vâng ! Anh cứ tắm đi em vào kì cọ cho . Cô ta nói với ông bạn của Phong như vậy.

    Cả bọn vừa đứng vừa ngồi, có thằng nằm luôn lên chiếc giường nơi phòng khách quây tre nứa , trăn chiếu hôi hám ám mùi . Phong cùng mọi người bắt đầu cởi quần áo, Cô chủ nhà cũng đã bật máy bơm để hút nước nóng lên, tiếng nước chảy vào bồn tắm kêu xối xả. rồi cô quay ra mời nước mọi người. Nhìn cô vui vẻ lắm, người cao ráo, đen thâm, mắt to trắng , mồm hơi rộng, được cái tiếng nói kiểu thành Tây vừa quê mùa vừa buồn cười , mọi người cợt nhả trêu đùa cô chủ, có đứa sàm sỡ đòi nhìn ngực cô, vậy mà cô cũng thản nhiên cho coi đầu ti, cả bọn cười ồ lên khi thằng bạn vạch áo cô để lộ ra một kiểu bánh dầy có chiếc núm đen sì to bằng đầu ngón tay trỏ, cô chủ quán bẽn lẽn kéo lại chiếc áo.

    Đứa con gái mới lấy chồng được hơn một năm ngồi cạnh đấy thấy mẹ mình đùa với mọi người cũng cười phụ họa. Ngoài sân chiếc xe DREAM Tầu do một gã trai chở hai cô gái đến. Phong chú ý đến một cô người ngợm bịt kín để hở mỗi đôi mắt mở to sợ sệt , nhưng vẫn ánh lên đằng sau nó là những ánh tinh nghịch. Cô chủ quán nói : Các anh xem các em có được không rồi đi tắm đi. Phong thấy cô bé bịt kín người thì tò mò lắm , liền vẫy vào buồng tắm. cô bé ngại ngần rồi cũng theo vào, và chốt cửa lại.

     Theo thói quen, mỗi lần đến đây Phong phải tắm và ngâm nước nóng thật lâu , hôm nay vì sợ Bạn lấy mất cô bé này, nên Phong mới gọi cô vào cùng. Phong vào nằm trong bể ngâm được xây bằng xi măng vừa đủ một người nằm ngâm thoải mái. Cô gái đứng bên ngoài bồn bắt đầu cởi quần áo, cô chút hết ra , Phong ngước nhìn thấy xốn xang lạ. Đẹp quá , người cao ráo trên mét sáu, nhưng đầy đặn, người trắng hồng, bộ ngực của cô đầy căng , hơi vểnh lên đầy thách thức, đầu nhũ hoa nhỏ xíu hồng nhạt thật mê hoặc. Bụng có cơ nên chắc chắn gọn, với cặp đùi to dài thẳng tắp. Phong thấy quả là đẹp , một thân hình tuyệt vời , chỗ ngã ba được che một đám cỏ xanh mướt vừa đủ nên thật bắt mắt. Cô nhẹ nhàng mỉm cười trèo vào bồn tắm ngồi cạnh Phong. Phong quàng tay sau lưng cô hỏi : Em tên gì : Cô bé nói nhỏ nhẹ giọng âm gió : Dạ Em tên Linh. Nói rồi cô chủ động xoa tay lên người Phong rồi cầm vào chỗ nhậy cảm của Phong.
 
   Phong nói với cô gái: Em ngồi nói chuyện thôi anh không có hứng làm gì đâu . Rồi Phong bảo : Em đẹp lắm, cô gái cười bẽn lẽn. Qủa thật Linh rất đẹp. người to cao đầy đặn, các đường cong rõ nét , nét mặt vừa phải , đôi mắt to sáng, lúc nào cũng có ánh lung linh nhẩy nhót trong đó, đôi môi mọng đỏ ướt át. với chiếc mũi thanh tú cao vừa phải, mái tóc linh dầy hanh vàng nhìn phảng phất có nét tây Phương. Phong cảm nhận con người này không phải làm nghề này, mà có điều gì ẩn khuất ở đây. Phong nói với Linh : Em cho anh chụp ảnh em nhé, Người Em đẹp lắm. nói rồi Phong ghé lưỡi ngậm nơi đầu nhũ hoa của Linh, Linh bảo : Vâng . Phong đứng dậy cứ tồng ngồng như thế ra ô tô lấy máy ảnh vào. Phong chụp hơn chục kiểu. Linh bảo : Không được chụp mặt chỉ chụp người thôi. Phong đồng ý, nhưng với tay nghề của Phong thì cô có lấy tay che mặt thì Phong vẫn chụp được rõ nét cô.


    Phong hỏi Linh : Quê của Em ở đâu ? Cô nói : Em quê Phú Thọ. Phong bảo : Anh là thổ công đất ấy đấy. Bao giờ về Hà Nội a lô cho anh nhé. Linh : Dạ , Em thứ bẩy này về rồi  em cũng có việc qua Hà Nội có gì em gọi anh. Phong xin số điện của cô rồi bảo cô đi ra cho Phong tắm. Linh đứng dậy cầm gáo hứng nước trong vòi tráng lên người cô , rồi nhẹ nhàng lau người, xong cô vội vàng mặc quần áo, không quên cầm cái bao cao su cô bỏ ra thành bể ngâm lúc mới đến. Cô chào Phong rồi cúi xuống hôn lên má Phong kêu chụt một cái rồi cô kéo kín mặt mở cửa đi ra ngoài. để lại Phong một mình nằm ngâm nước trong bồn. Do ở trong phòng lâu nên khát nước, Phong hé cửa gọi cô chủ mang cho chai nước.
                       

                         

     Cô chủ quán vâng dạ rồi te tái cầm chai nước ngó đầu vào tay đưa chai nước , mắt hau háu nhìn vào bụng dưới của Phong, miệng thì hỏi : Con bé có ngoan không anh ? Nó mới đến hôm qua đấy , nhất anh đấy nhé, rồi mắt không rời khỏi người Phong, từ từ rút đầu ra đóng cửa lại. Phong nhổm người lên chốt cánh cửa  rồi lại nằm xuống ngâm người trong bồn, thư giãn dưới vòi nước đang xối xả phun xuống, đầu vẫn vấn vương hình dáng Linh . Phong mong thứ bẩy mau tới để gặp lại cô.  ( Còn nữa )
                     


LÀM GÁI 5 NGÀY . TRUYỆN NGẮN . Phần.2 . (10-2012)

LÀM GÁI 5 NGÀY . TRUYỆN NGẮN . Phần.2 . (10-2012)
02:05 17 thg 10 2012Công khai558 Lượt xem 14
 Truyện nhạy cảm các Bạn cân nhắc trước khi đọc

    Thứ bẩy, buổi trưa đang ngồi nhậu với mấy người Bạn thì Phong nhận được điện thoại của Linh. Em nói đã về đến Hà Nội đang ở nhà Chị gái họ . Phong mừng rỡ bảo: Vậy lúc nào Em đi được thì chúng ta gặp nhau. Đến tối Phong ra chỗ hẹn đứng đón Linh, đợi một lúc lâu thấy Linh lò dò đi ra, hôm nay cô khác hẳn, quần bò bó với chiếc áo sơ mi vừa ôm lấy người , trông cô như một sinh viên vậy. Linh mỉm cười chào Phong rồi leo lên xe. Phong tìm mãi mới được một chỗ có biển đề "nhà khách". Hai người vào lấy phòng, tuy ngoài đề biển nhà khách nhưng vào trong phòng thấy mới mẻ và rất đẹp, nơi này lại nằm khuất phố xá, nó gần chân cầu Thăng Long nên thật tĩnh lặng. 

   Phong cởi bỏ quần áo rồi vào phòng tắm , xong  lên giường, kéo tấm chăn phủ lên bụng. Linh cũng trút bỏ quần áo vào tắm qua rồi quay ra trèo qua người Phong nằm sát kề, tay kéo chăn qua mình.Phong hỏi linh : Bao giờ Em lên đó ? Linh trả lời : Sáng mai Em về nhà . Phong bảo : Sao về ? Linh nói : Thế là đủ rồi , năm ngày ác mộng cũng qua rồi. Phong không hiểu gì mới hỏi lại Linh : Em nói gì anh chẳng hiểu ? Linh bảo : Rồi có dịp Em kể cho anh nghe. Phong nói : Kể xem nào, Anh tò mò lắm. Linh lắc đầu và vùi đầu vào nách Phong hít hà , rồi cô nói : Anh biết không ; Hôm em gặp anh lần đầu, em sợ chết khiếp , cố tỏ ra bình tĩnh đấy. Em mới lên, lại thấy anh  tướng dữ tợn như vậy. Em sợ lắm. Lúc anh bảo cho anh chụp ảnh , trong bụng em thì bảo đừng. Vậy mà em vẫn để cho anh chụp đấy. Hôm nay về đây , đấu tranh mãi em mới quyết định gặp Anh.

    Phong thấy Linh nói vậy thì phì cười : Em làm gì mà sợ anh đến vậy ?. Linh bảo : Thật mà, Em sợ lắm, chỉ sợ không nghe lời, anh đánh thì chết. Em nghe nói có nhiều đứa bị khách đánh nên thân đấy. Phong không cười nữa mà thấy cảm thương cho mấy cô này. Linh nói : Bây giờ Em mới hết sợ anh đấy, mà lạ thế rõ ràng sợ mà lại cứ muốn gặp anh. Nói rồi cô ôm lấy Phong. Phong thấy có cảm tình với cô bé này lạ. Phong từ từ trườn lên người Linh rồi thơm lên đôi gò đồng bảo to đang cương lên , vểnh lên như mời gọi. Linh lim dim mắt để mặc Phong đang mơn man trên người cô. Khi phong trườn xuống dưới nữa thì Linh không chịu được nữa , cô choàng tay ôm ghì đầu Phong rồi rên nhè nhẹ. Phong nhẹ nhàng tách dần Linh và một sự ngăn trở sít sao rất lạ kì khiến Phong chỉ nhích dần , nhích dần tí một , mất một lát mới nằm gọn trong Linh . Sự kích thích tột độ và sự co bóp mạnh mẽ khiến Phong đê mê đến tận cùng. Cứ vậy nhịp nhàng dần cho đến lúc Linh không chịu được nữa. Cô đột ngột vùng dậy lật ngửa người Phong, rồi cô chủ động làm động tác rất nhanh. Cô gồng người lại khép chặt và như một con thú hoang dại, làm thật lực rồi rũ rượi nằm thở dốc khi đã qua cao trào. Phong cảm giác thật lạ. ngỡ ngàng với sự tận hưởng tận cùng của Linh. Cô nằm như thế , đến đờ đẫn mấy phút rồi Linh trườn xuống nhìn Phong cười , đôi mắt ánh lên những tia sáng lấp lánh đến lạ.
                            

                        tư thế làm tình                   
                          

     Nghỉ một lúc cho bình thường. Linh mới nhỏ nhẹ kể với Phong : Anh biết không ; Năm ngày vừa qua đối với Em thật kinh khủng. Vậy mà nó cũng qua. Đêm nào Em cũng nằm khóc cả đêm, khiến đứa bạn nó phát bực. Phong mới hỏi : Vậy Sao em lại đi làm. Linh bảo chuyện dài lắm, em sẽ kể cho anh nghe. Phong lại hỏi : Thế 5 ngày đó Em tiếp bao nhiêu khách ? Linh bảo khoảng trăm rưỡi anh ạ. Rồi cô nói mỗi khách em được chia một phần ba ( 50 nghìn ) Phong im lặng không nói gì . Rồi cô bảo : Anh có khinh em không ? Anh muốn biết tại sao em làm có 5 ngày không ? Em nói thật với anh là Em đã có chồng rồi. Em sinh năm 91 . Cuộc đời em thật khốn nạn.
                    

                   

    Rồi Linh bắt đầu chậm rãi kể , Phong nằm im tay choàng qua người Linh nghe cô nói : Cuộc đời Em khốn nạn từ khi Em đỗ đại học thể thao, Thầy giáo Em cũng báo cho em là em đã tốt nghiệp ấy vậy mà bọn chúng nó ỉm đi gạt em ra để cho đứa khác vào , mà đứa đó nó còn chẳng có thành tích gì, chỉ vì là con ông cháu cha nhà giầu có. Thời gian đó Em khóc nhiều lắm, bạn bè thầy cô đều an ủi , bố mẹ cũng khuyên thôi để năm sau thi tiếp. Lúc đó Em mới mười tám tuổi. Rồi Em cũng nguôi ngoai . Bạn bè chúng nó lôi kéo đi chơi rồi lại tham gia phong trào thể thao các nơi. Trước em vẫn đi dậy bọn trẻ con , rồi vẫn tham gia các giải thi đấu phong trào. Phong nghĩ trong bụng Thảo nào cô ấy người săn chắc thế.

    Linh kể tiếp : Trong lúc đó thì em quen một người ở Việt Trì, cậu ta có bố làm sĩ quan quân đội, nhà rất có, nó cứ đòi cưới Em, mẹ nó cũng cứ khuyên: Thôi con về làm dâu nhà Bác, rồi bác tạo điều kiện cho con đi học tiếp. Nói mãi em cũng xuôi tai đồng ý lấy chồng khi vừa mười tám tuổi, rồi em cũng được đi học kế toán. Thằng chống Em nó chỉ sống tử tế được mấy tháng đầu , sau là cờ bạc rồi cá độ, đá đấm nhau suốt, gia đình nó can ngăn không được. Bố nó thương em lắm lúc nào cũng an ủi Em. Rồi gia đình nó mua một xe tải, một xe con cho nó làm ăn, nghĩ là khi có việc làm nó sẽ sống có trách nhiệm hơn. Nhưng nó suốt ngày mang xe đi đua, đến một hôm đâm chết người , nó bỏ trốn. Bố nó buồn lắm. Khi Em cần tiền mở tủ ra thì số vàng gần một cây em ki cóp được đã bị nó lấy từ lúc nào, mẹ nó cũng bị mất mấy cây. Em thật sự bị sốc.

    Đúng lúc đó thì bố nó phát bệnh ung thư gan. Em một mình chăm sóc ông ý, rồi phải bỏ học, thằng chồng em thì vẫn trốn , mẹ nó đang lo chạy án cho nó. Rồi ông ấy chết, lúc đó chỉ có em , ông ấy vẫy em lại rồi dặn dò : Bố thương con lắm, bố chết rồi thì con bỏ nó đi nhé, rồi về nhà bố mẹ con mà ở. Em khóc rồi gật đầu, và ông ấy ra đi trên tay em. Mắt đỏ hoe, Linh đang sống lại những hổi ức đau buồn nhất của cuộc đời. Phong chỉ biết im lặng xoa lên vai cô an ủi. Rồi Linh kể tiếp : Em hương khói cho bố chồng đủ một trăm ngày thì Em xin phép về nhà. Mẹ chồng em phản đối ghê lắm. Em cứ về. Về nhà bố mẹ không hiểu chuyện, thấy em bỏ về thì chửi mắng thậm tệ , nhất là họ hàng xúi bẩy xúc xiểm, rằng con này hư hỏng quá, gặp gia đình tử tế giầu có thế mà còn dở chứng. Em cứ nằm trong phòng khóc ròng , không ăn uống gì cả, đến nỗi bố em phải vào an ủi. Em cũng không hề kể tội chồng em.

    Rồi Em nộp đơn đòi li dị, chồng em nhất định không đồng ý, lúc này bà mẹ chồng mới tỏ ra là người quá quắt , bà  nói xấu em rồi xui con bà ấy không bỏ em. chuyện này em cũng không dám nói gì vì chỉ sợ bố mẹ em buồn. Em nhất quyết bỏ nó, mặc dù nó luôn nói : Nếu cô bỏ tôi thì cô sẽ không yêu được ai đâu, tôi sẽ phá đến cùng. Khi em lên tòa án hỏi về vụ em xin li dị bà thẩm phán nói thẳng : Nếu chồng không đồng ý thì phải mất chín triệu. Em thất vọng quá, không biết làm thế nào, thằng bạn em làm bác sĩ ở thị xã nó thích em lắm, nó thấy thế thì giúp em được hai triệu, vì nó cũng mới ra trường nên cũng nghèo. Em không biết làm thế nào, mới nhớ ra có con bé quen cùng làng nó thỉnh thoảng về , nó có kể công việc của nó , vậy là em gọi điện cho nó và nhờ nó đón lên đó. Em tâm niệm là chỉ đủ sáu triệu là Em về.

     Phong nghe vậy thì bức xúc quá.Phong bảo : Sao em không nhờ bố mẹ giúp ? Linh nói : Em không muốn bố mẹ Em lo lắng và biết chuyện em li dị nó. Nhà em cũng đủ ăn có cả ao cá và ruộng vườn , rồi nuôi vịt... nên cũng đầy đủ, bố em thì thỉnh thoảng vẫn đi Tầu sông. Vậy là đúng 5 ngày em làm đủ số tiền đó, em về , và bây giờ đang ở đây với anh đấy. Phong thật sự thương xót Cô, đời sao lại có những tình huống bẽ bàng như vậy ! Phong thở dài , rồi ôm ghì Linh trong lòng. Một sự thông cảm xót thương thân phận cô. Phong đã từng trải trên con đường hải hành , đã từng gặp bao nhiêu truyện oái oăm giữa cuộc đời, nhưng cái cách Linh làm thì thật lạ thường. Hẳn cô ấy căm thù người chồng lắm, và tuyệt vọng lắm cô ấy mới làm như vậy.

                                                              

     Im lặng chùm lên căn phòng , mỗi người đang có nỗi niềm của riêng mình, rồi thương cảm bùng lên trong Phong! Anh ôm Linh thật chặt rồi thơm lên má cô lên cần cổ rắn chắc của Cô. Linh cũng hưởng ứng... ( Còn nữa )
                  

                                        tu the lam tinh

LÀM GÁI 5 NGÀY. TRUYỆN NGẮN . Phần 3 ( 10-2012 )

LÀM GÁI 5 NGÀY. TRUYỆN NGẮN . Phần 3 ( 10-2012 )
02:10 17 thg 10 2012Công khai553 Lượt xem 9
       Truyện nhạy cảm.  Các Bạn cân nhắc trước khi đọc !

   Im lặng chùm lên căn phòng , mỗi người đang có nỗi niềm của riêng mình, rồi thương cảm bùng lên trong Phong! Anh ôm Linh thật chặt rồi thơm lên má, lên cần cổ rắn chắc của Cô. Linh cũng hưởng ứng lại,. hai người yêu nhau tưởng chừng như bất tận, một bên đầy lòng thương cảm , muốn yêu thương thật nhiều mong an ủi phần nào sự mất mát thua thiệt của cô, một bên là tuổi trẻ đang hừng hực ham muốn. Cả căn phòng nóng lên đến ngột ngạt cho đến khi Linh vùng lên rồi cô gồng người khép chặt rồi miết lấy miết để , Phong có cảm giác như muốn đứt rời ra, người căng lên cực khó tả đến khi Linh thở dốc rồi luýnh quýnh mất kiểm soát , ú ớ một hồi rồi nằm phủ trên người Phong. Lúc này Phong mới được giải thoát thật sự . Linh cứ nằm như vậy một lúc lâu mới chịu dịch người xuống. Chưa bao giờ Phong có cảm giác bị áp chế và muốn đứt rời như vậy. Thật lạ lùng với sự sung mãn và kiểu yêu bạo liệt của Linh. 
                         
     
                              

      Nằm với nhau một lát nữa rồi hai người cùng vào phòng tắm . Linh thật sự vui, cô như quên đi những gì đắng cay vừa trải qua. Cô nói cười vui vẻ , Phong bảo : Thôi chúng ta chia tay nhé, cũng muộn rồi. Rồi Phong rút ví ra trong ví còn vài trăm , Anh đưa nốt cho Linh và nói : Em cầm tiền tầu xe mai về , có gì báo cho Anh nhé, hẹn gặp lại Em. Linh ngập ngừng cầm số tiền Phong đưa , cô lí nhí nói lời cảm ơn. Rồi hai người xuống trả phòng. Đoạn đường về nhà chị họ của Linh tương đối xa . Trên đường đi cả hai đều tránh không nói đến chuyện của Linh , họ chỉ nói những câu chuyện vu vơ. Rồi Phong bảo : Bữa nào Anh về nhà em câu cá nhé. Cô ôm chặt Phong rồi nói : Vâng Em sẽ đón anh về nhà Em. Phong trong lòng tự cười rồi nghĩ : Vậy đến nhà Em thì gọi bố mẹ Em kiểu gì nhỉ. Cười một mình rồi Phong nói qua chuyện khác. Đã đến nhà chị gái của Linh , cô xuống xe và cảm ơn Phong hẹn gặp lại Anh. Linh đi vội vào con phố nhỏ , Phong nhìn theo cô cho đến khi khuất dạng. Trên đường về , bao nhiêu những lạ lùng trong câu chuyện của Linh làm Phong thực sự cảm kích với những gì cô đã trải qua.
               

                        Chồng chụp ảnh cùng bồ trong nhà nghỉ, Ngoại tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, ngoai tinh, ke thu ba, chuyen vo chong, chuyen gia dinh, chong ngoai tinh, bao

     Mới đấy mà cũng gần một tuần rồi Phong gọi điện hỏi Linh chuyện ra tòa thế nào. Thì em trả lời đầy bức xúc : Thật quá đáng anh ạ. Em đã đưa tiền cho bà thẩm phán, bà ấy bảo với Em : Cháu cứ yên tâm về đi, vụ này coi như đã xong , mấy hôm nữa cô gọi cháu lên kí giấy là xong. Âý vậy mà hai hôm sau bà ấy gọi điện cho Em bảo là : Cháu phải gặp chị bên tòa án nữa , vì chị ấy thụ lí vụ của cháu. Cháu bồi dưỡng cho chị ấy một ít là xong thôi. Em điên quá mới bảo : Cô biết hoàn cảnh của cháu rồi đấy, cháu làm gì có tiền. Vậy rồi cô ấy không nói gì nữa. Đến lúc sau thì một chị gọi điện cho Em tự giới thiệu là người bên tòa án , thụ lí vụ của Em, rồi bảo chị cần gặp Em. Em bảo vâng . Anh bảo bây giờ Em lấy đâu ra mấy triệu nữa để bồi dưỡng cho Bà ấy. Phong nghe mà bực mình quá  rồi nói : Tốt nhất Em gặp bà thẩm phán , bảo cô cho cháu xin lại tiền, cháu không li dị nữa . Linh bảo : Nói thế thì đời nào bà ấy trả, có ai chứng kiến em đưa tiền cho bà ấy đâu, bà ấy chẳng cãi bay đi. Mà biết bao giờ mới li dị được đây !.

      Mỗi ngày Linh và Phong đều nói chuyện điện thoại hoặc tin nhắn , cũng chỉ xoay quanh chuyện ra tòa của Linh thôi. Một hôm Linh nói : Em nhớ anh không chịu được nữa rồi. Em về với anh nhé. Nói là làm cô phóng xe máy một mạch gần ba tiếng về đến Hà Nội. Hai người lại quấn quýt với nhau trong nhà nghỉ. Linh mặc cả với Phong : Anh phải ngủ lại qua đêm với Em nhé. Phong bảo không được Anh phải về , làm sao mà đi qua đêm được chứ. Cô phụng phịu rồi làm mặt giận. Hai người nằm bên nhau . Phong hỏi : Thế em gặp bà ở tòa án chưa. Linh nói : Em gặp hôm thứ hai vừa rồi, bà ấy bảo, chị phải chi phí nước non rồi công đi lại, với lại bây giờ Em phải bảo chồng Em kí vào mới xong , rồi bà ấy nói phải bồi dưỡng cho bà ấy mấy triệu. Em bảo để Em thu xếp đã.

    Phong bực mình nói : Đã mất tiền để được li hôn mà còn đòi thằng chồng kí vào thì nói làm gì. Mấy bà này quá quắt thật. Linh nói hôm tòa cho gọi nó ra nó khăng khăng không kí , vẫn giọng đe dọa em đố yêu được thằng nào. Rồi Phong bảo : Nó làm thật ý chứ, làm sao mà em chống lại được nó. Linh bảo bố nó cũng chẳng dám, em là dân thể thao có vài thằng như nó em cũng không sợ. Phong nghe vậy giật mình Anh nói đùa : Này đừng có bắt nạt Anh đấy nhé. anh không biết võ đâu đấy. Linh cười hì hì rồi rúc vào nách Phong hít hà .
                     

                    

     Hai người lại nổi hứng. Phong chỉ chủ động được mấy chục phút đầu rồi nhường hẳn cho Linh làm chủ việc ân ái. Cho đến khi cô rã rời buôi xuôi , người thõng xuống đến thảm hại. Mãi một lúc Linh mới trườn xuống khỏi người Phong rồi kéo chăn lên, mắt lim dim như mệt lắm. Phong bảo: Cũng chiều muộn rồi Em chuẩn bị về đi kẻo muộn . Linh vùng vằng kêu : Không về, mặc kệ Anh. Phong phải dỗ dành một lúc Linh mới chịu vào buồng tắm rồi quay ra mặc quần áo. Phong bảo : Cố gắng giải quyết cho xong vậy, đừng có bị bọn nó bắt nạt quá nhé. Linh sưng mặt lên , phụng phịu dắt chiếc Aỉr Blaide đời mới ra khỏi nhà nghỉ , không nói không rằng đề máy vọt đi. Phong buồn cười cái tính trẻ con của cô , nhoáng cái cô đã phóng mất dạng. Phong cầu mong cho Linh giải quyết dứt điểm vụ li hôn đó, cầu mong cô không gặp phiền toái gì nữa. Phong quay xe về , trong lòng bao trắc ẩn ... Hết.

Những hình ảnh trong bài này được sưu tầm trên mạng
  • maitranghuynh
    Bạn Thao muốn nói việc li dị bị và bởi...nên em làm đ 5 ngày tiếp 150 khách để giải phóng cái tù ngục gia đình.
    Cái cốt lỏi của truyện nơi này phải chăng?
  • Phiemgiagia
    Muốn chuyển tải điều gì ?
    Phải chăng câu chuyện li hôn chỉ là một cái cớ để tác giả tiêm vào đấy những liều thuốc kích dục !?
  • Lâm Ngàn
    Tôi đã đọc xong toàn bộ truyện ngắn của bạn. Nói thật nhé, đừng giận: Câu chuyện này có cái kết chưa đạt! Nghĩa là chưa có tính nhân văn thật sự (là cái cốt lõi của một truyện ngắn, dù ngắn hay dài đều phải đạt cho được!). Tôi cứ nghĩ nó dài thế chắc phải có cái kết tốt hơn, hóa ra bạn chỉ dừng lại ở hiện tượng! Nếu là trường hợp của tôi, tôi sẽ có cái kết hay hơn và sâu sắc hơn cả cái lý do ra tòa của Linh nữa. Như thế này mới chỉ dừng lại ở một phóng sự báo chí đơn thuần, cao hơn chăng là ở cách miêu tả những lần ái ân trong nhà nghỉ. Báo chí thì không cần đến những chi tiết vụn vặt như thế! Thật đáng tiếc và hụt hẫng cho tác phẩm này!
    Tôi rất chân thành bạn ạ. Có gì chưa phải mong được lượng thứ!, tốt nhất là xóa Comment này đi cũng được, nhưng tôi không thể dối lòng mình để khen một chiều như kiểu nịnh nhau ấy được!
    Chúc bạn khỏe và bút lực dồi dào hơn nữa. Thân ái và hẹn gặp lại!
    • lao quangthau
      Cảm ơn Bạn đã góp ý với bài viết. Lão thì nghĩ hãy viết theo ý mình và mọi người có quyền phán xét nó theo tư duy của mỗi người. vì không nhất thiết câu chuyện phải hoàn hảo hay nhân văn, có thể chỉ là đưa ra hiện tượng và gợi mở chứ không cần phải thỏa mãn nó. Và điều đó cũng nó phù hợp với xã hội mở đa chiều thời nay Bạn ạ.
    • Ngân Phương
      NP thích com của bác LN nhưng cũng chấp nhận những câu chuyện có cái kết mở.
       đưa ra hiện tượng và gợi mở mặc cho người đọc thích cái kết thế nào thì kết. thoả mãn theo suy nghĩ của từng người.
    • lao quangthau
    • Lâm Ngàn
      Bạn NP thân mến, là tôi chỉ nói theo ý cá nhân mình thôi, không dám tranh luận với ai cả.
      Với tôi thì khi đã viết là "truyện ngắn" nghĩa là câu chuyện ấy nó đã nằm trong phạm trù của văn học. Từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây, một khi đã là văn học thì ngòi bút phải tuân theo ý chí của tác giả. Giữa "truyện ngắn" và "chuyện ngắn" có một cái dấu gạch ngang. Cái dấu gạch ngang ấy văn học gọi là "nhân văn". Trong mối quan hệ ở hai đầu cái gạch nối "nhân văn" ấy thì "chuyện ngắn" có trước "truyện ngắn". "Chuyện ngắn" (nghĩa là câu chuyện thật ở ngoài đời) ra đời trước, sau đó câu chuyện của "truyện ngắn" mới ra sau. Tuy nhiên nó rất biện chứng, nghĩa là "chuyện ngắn" quyết định "truyện ngắn". Giữa "chuyện ngắn" và "truyện ngăn" thì "chuyện ngắn" rộng lớn và cao hơn, còn "truyện ngăn" thì lại khúc chiết, cô đọng và triết lý hơn trong một phạm vi nhất định (có khi chỉ khoảng và trăn từ mà thôi!)...
      Vài đường múa rìu qua mắt thợ cho hay vậy! Chúc bạn khỏe, vui và hạnh phúc!
    Ảnh của lao quangthau
  • Ban Mai
    Yêu thời @ là thế đấy phải không Bác? không hối tiếc,mãnh liệt?
  • Ban Mai
    Vậy là hai người này gặp nhau để giải quyết và động viên thôi,anh chàng chẳng thể giúp gì được,đi ngang qua thôi nghe kể chuyện....Tưởng chàng ta nghĩa hiệp can thiệp vào giải cứu nàng..Suốt câu chuyện chỉ thấy cảnh hai người bên nhau.
    BM không hiểu được cốt truyện này Bác à,thâm ý của Bác là sao?
    • lao quangthau
      Lão để mọi người hiểu theo cách của mình ! 
  • ttkhtygon
    Hj..........em thấy nó làm sao ấy ?
  • nguyen
    kết nhanh nhưng hay.Chứ mọi người muốn cái kết thế nào đây...
    Đong lại trong lòng độc giả một con người có cảm xúc mãnh liệt và quyết liệt.
    yêu là không hối tiếc.
    • lao quangthau
      Cảm ơn Bạn nhiều nhé !
  • Huong
    • Huong
    • 04:00 20 thg 10 2012
    ơ !
  • Thạch Anh
    Ơ, hết buồn cười nhỉ. Chờ mãi mới hết mà hết toẹt phát xong. Đúng là đàn ông.

4 nhận xét:

  1. EM BÓ TAY .....BÓ CHÂN LUÔN RỒI ANH QUANG ƠI.......KO MÒ RA.
    Trả lờiXóa

    Trả lời


    1. Cứ bình tĩnh chứ. Bây giờ còn nhiều người chưa biết xây nhà đấy !
      Xóa
  2. Anh trai ơi ......ơi em thăm anh nè
    Trả lờiXóa


  • haithang
    Không nên hơi dối lòng!
  • Ni cô về núi
    ec, ly kỳ đây
  • Ngọc Lan
    Anh viết bạo tay, nhưng đúng tâm lý và thật thích! Sao anh không viết tiếp đi!
    • lao quangthau
      Cảm ơn Bạn đã khen ! Lão đã viết xong rồi , chỉ đăng lên thôi, nhớ ủng hộ nhé !
  • Cobelttc
    em dat cho anh la` nha` sieu ta`m qua? la` ko sai teo nao` ca anh a, hic ngay` moi co nhieu `niem` vui anh nhe a` teo anh ghe tham nha` em nhe em vua` moi di lam` dep ve `ma`
  • phanthanhbinh0602
    háo hức đợi phần sau và chai rượu của lão
    • lao quangthau
      Hình như rượu đang ngấm Bạn ạ !
  • MUA_DONG_CUA_EM
    nhung cau chuyen hay.?...chuc lao ngu ngon..
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 15:52 17 thg 10 2012
    lao vua mua thuoc lang xong ma da viet duoc truyen hay the ??
    • lao quangthau
      Chuyện , cảm hứng từ bình rượu mà !
  • Cao Ken
    thú chơi tao nhã quá.
  • Rất giống tình yêu....
    EM chỉ xóa bài buồn đó, và bài BLog Quen xin lỗi thôi. CÒn lại em vẫn để cho mọi ng đọc.
    • lao quangthau
      Ừ lần sau đừng giúp mấy con dở hơi đó mà mang họa Em ạ.
  • minh hieu
    ẹc đang hay thì đứt dây đàn, làm ấm trà ngồi hóng phần tiếp theo :)
    • lao quangthau
      Thôi đừng uống trà rồi lại mất ngủ ! Để từ từ đọc nó mới ngấm chứ !
  • Rất giống tình yêu....
    Sang nhà lão hôn 2 cái rồi về Tại đọc truyện đó nhá
    • lao quangthau
      Vừa com bên nhà Em. đừng buồn em ạ. đời nó vẫn thế. bọn yêu đương trên mạng nó cũng không biết xấu hổ đâu. nên những ai thực sự thân cô thế cô, ..
    • Rất giống tình yêu....
      Được anh và mọi ng động viên, em cũng vui lên nhiều rồi anh à. Sau chuyện hôm nay em sẽ rút kinh nghiệm. KO để lặp lại như vậy nữa.
    Ảnh của lao quangthau
  • Đại dương bình yên
    em vừa xem commen ở bài thuốc thấy anh đã xóa- cám ơn bác nhé! Chúc bác luôn phong độ!
  • Đại dương bình yên
    Truyện hấp dẫn thật, bác viết rất cởi mở mà vẫn ở mức không thô lỗ.
    • lao quangthau
      Cảm ơn Bạn đã chia sẻ nhé !
  • nguyen
    đang đoạn gay cấn lão lại ''còn nữa'' làm mất hứng.
    • lao quangthau
      mMời các Bạn theo dõi phần sau !
  • To you...To me
    "Đưa em qua trận bão người"
    Anh nghe ca khúc trên link này cho thanh bình nhé.
    http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=6HLP6iRVjv
  • dangminh
    Hi !
    (( Xuân đến bên kia đồi, Trời mở ra cánh ÉN !
    Em đến bên tôi ngồi, Đời mở ra CUỘC TÌNH !!!...))
    Hi`
    Đoán mò 1 chút ! đây 1 thiên TÌNH SỬ phải ko Lão ?!
    Hồi hộp quá !
    Lão biên tiếp P.2 đỉ
    P1. chưa gay cấn mấy, có chút kịch tính, chưa thấy cao trào... !
    Mong được đón đọc những tập tiếp theo !
    chúc vui, nhé Lão !
    • lao quangthau
      Vâng cảm ơn Bạn đã theo dõi !
  • HOANGDO
    LãoQuangThau ơi
    Lão cứ viết bài và kèm ảnh như thế này thi bảo đảm các cụ sẽ không cần Viagra nữa .
    • lao quangthau
      Vâng Em muốn thúc đẩy sự hưng thịnh tinh lực của giới mày râu mà Anh !
    • HOANGDO
      LãoQuangThau ơi
      Anh muốn gơi tặng cậu một T-shirt để cậu bận đi nhậu tán phét với bạn bè và đi rừng cho thoải mái. Cậu cho anh biết bằng cách nào nhé .
    • lao quangthau
      Em không hiểu nghĩa của câu T-shirt Anh ạ !
    • HOANGDO
      LãoquangThau ơi
      Đó là loại áo thun , cánh tay, thường có in chử trước ngực . Anh thấy ở VN các thanh niên như cạu mặc nhiều lắm mà
    • lao quangthau
      Vâng Em cảm ơn Anh nhiều . Em lại không quen mặc áo thun với lại Em cũng già rồi mà !
    • HOANGDO
      Vậy thì một cái quần bò nhé
    • lao quangthau
      Thôi để bao giờ Anh về hẵng hay Anh ạ ! Em cảm ơn Anh nhiều !
    • HOANGDO
      Đồng ý
    Ảnh của lao quangthau
  • Lâm Ngàn
    Chào con sư tử của Blog Việt!
    Sang thăm lão, đọc được truyện ngắn này rất hay. Tôi đọc một lượt đi và đọc lại thêm 2 lượt về nữa, để nắm cái hồn mà tác giả muốn gửi gắm. Tuy nhiên là chuyện chưa hết, nhưng tôi cũng phần nào đoán biết được cái kết có hậu của câu chuyện!
    Viết văn, làm thơ là một nghề cực nhọc nhất trên đời này, nhưng chưa hết, viết văn làm thơ còn là chuyện vạch áo cho người xem lưng nữa, có thật dũng cảm mới đi hết được con đường này. Tôi là kẻ cầm bút, dù chưa thành danh, nhưng cũng xin được chúc mừng Lão và biết Lão sáng tạo chuyện này để nhằm mục đích gì rồi! Viết chuyện Sex rất khó và cũng ít thành công, nếu tay nghề non thì những truyện viết về Sex thường hay có tác dụng ngược lại! Nhưng truyện này tôi thấy cũng đạt yêu cầu rồi!
    Lão ơi, nếu rơi vào hoàn cảnh của lão, tôi thú thật, năm nay cũng đã già rồi nhưng thật khó mà có những cử chỉ "tha thứ" như Lão đã "tha" cho Linh ra ngoài (à, Phong chứ nhỉ)... cái gì chứ khoản ấy tôi vẫn còn rất đam mê, huống gì Lão còn trẻ hơn tôi rất nhiều (tôi sinh năm 1962 mà)!?
    Một chút vui với Lão vậy, có gì bỏ qua nhé. Chúc Lão khỏe và hạnh phúc, bút lực dồi dào và đăng tiếp phần còn lại đi nhé!
    • lao quangthau
      Em cảm ơn Bác đã động viên và chia sẻ. Thực ra những câu chuyện Em viết về sex nhưng trong đó đều mang nội dung truyền tải về từng thời kì xã hội và đạo đức nhân cahcs được ảnh hưởng ra sao.chứ không chỉ chú trọng về sex . Câu chuyện này cũng vậy Bắc đọc phần 2 sẽ thấy những điều trăn trở của cuộc sống này.và sự tha hóa về con người. Em sinh năm 1962 không biết Kém bác bao nhiêu, nhưng cứ xin gọi là bác xưng Em cho nó tình cảm Bác nhé. Luôn mong Bác ủng hộ cho Em !
    • Lâm Ngàn
      Cảm ơn Lão, vậy là chúng ta cùng tuổi, tôi sinh tháng 3/1962, đang mùa giáp hạt, đúng vào đêm trăng tròn nhất. Tuy nhiên nhìn tôi (trong Avatar) già trước tuổi rất nhiều, thậm chí có người còn nói tôi khoảng 70 kia đấy (còn Lão thì trông vẫn rất trẻ bởi vóc dáng của Lão cũng rất gọn và chuẩn nữa)... bởi tôi vừa thô lại vừa xấu dáng vóc, cho nên tôi mới có bài ngay trên trang bìa khi mới lập Blog Lâm Ngàn rằng mình là hậu duệ thứ 12 của Trương Chi (đó là nói phét thôi, thấy mình xấu và thô quá, bịa ra một đoạn tiếp theo để đánh lừa thiên hạ thôi mà - nhưng chỉ mình Lão biết thôi nhé - Lão đến nhà tôi đọc lại bài "hậu duệ của Trương Chi" thì biết)! Còn Lão, tên là Quang Trung chứ đâu phải là Quang Thầu? Bút danh này đầy ấn tượng và rất được nhiều người trong thế giới Blog biết đến, tại sao lại dùng bút danh như thế nhỉ? Tò mò một tí nhé? Bạn viết hay, xúc tích, nhưng chú ý về hành văn và lỗi chính tả một chút, nhất là khâu viết hoa, chấm, phảy ấy , anh em ta hay mắc vào lỗi ấy lắm, có khi chỉ ở khâu đánh máy thôi, nhưng bạn đọc nhiều khi đâu nghĩ đến chuyện nhỏ ấy!
      Vài lời tâm sự riêng cho vui vậy. Tạm biệt Lão. Chúc sức khỏe và hẹn gặp lại!
    • lao quangthau
      Vâng cảm ơn Bạn đã góp ý, hóa ra chúng ta cùng năm sinh. Tôi sinh vào mùa thu. Còn về bút danh : Lão quangthau. chỉ là tiếng Trung quốc dịch ra là lão đầu trọc thôi bạn ạ. vì Tôi ở bên trung quốc nhiều nên người trung quốc gọi thân mật tôi như vậy chứ họ cũng không gọi tên, nên Tôi lấy đó làm biệt danh cho mình. còn tên đầy đủ của Tôi là : Đào quang Trung. Tôi viết trong blog của tôi nên nhiều lúc cứ viết theo ý mình. cái lỗi này chắc phải sửa dần bạn ạ. mong có ngày gặp mặt Bạn nhé !.
    Ảnh của lao quangthau
  • Rất giống tình yêu....
    EM thích đc là cái cậu Phong kia thế . Đang thèm 1 cái hẹn thứ 7 đây
    • lao quangthau
      Vậy ư ? Em muốn làm đàn ông từ bao giờ vậy ?
    • Rất giống tình yêu....
      Từ lúc nhìn thấy đường cong phụ nữ
    • lao quangthau
      Cái đường cong luôn mê hoặc đàn ông Em ạ !
    Ảnh của lao quangthau
  • greenbamboo
    Đang đợi xem phần 2 đây
  • CHÂU GIANG
    Phần 1:, người đàn ông bản lĩnh đấy, rất quân tử và đàn ông. 20/10 này ý nghĩa vì có người đàn ông quân tử chính hiệu
    Phần 2: có còn quân tử vậy ko nhỉ hay?...
    • lao quangthau
      Vậy để xem tiếp rồi đánh giá một thể nhé !
  • cỏ dại
    CÁM ƠN ;LÃO NHIỀU NHA, MỌI NGƯỜI TRÊN BLOG EM CHỈ BIẾT QUA CMT VÀ BÀI ĐĂNG ĐÓ CŨNG CHỈ LÀ MỘT SỰ NGẪY NHIÊN THÔI KHÔNG CÓ GÌ CẢ, VÀ LỜI CỦA LÃO CỎ DẠI SẼ LƯU TÂM , RẤT CÁM ƠN LÃO ĐÃ CHO BIẾT ĐÔI CHÚT VỀ TÌNH THƠ, CỎ DẠI CHỈ ĐÔI LẦN CMT CHO TÌNH THƠ VÀ NGƯỢC LẠI. NAY ĐÃ ĐƯƠCJ LÃO CHO BIẾT MỌI VIỆC VỀ CON NGƯỜI ĐÓ CỎ DẠI SẼ CẢNH GIÁC, CHÂN THÀNH CẢM ƠN LÃO NHIỀU CÓ GÌ SẼ LIÊN LẠC VỚI LÃO NHÉ. SỐ CỦA CỎ DAI 01233790349COA GÌ KHI GỌI KẺO THẤY SỐ LẠ KHÔNG BẮT NHỜI. CÁM ƠN LÃO NHIỀU NHÉ
    • lao quangthau
      Hắn hại và ngủ với nhiều người rồi.
    • cỏ dại
      Nhưng CỎ DẠI không phải hạng người ai cũng đụng cham được lão ạ, vả lại CỎ mãi tận H N mừ.Nhưng dù sao cũng rất cám ơn lão nhé
    Ảnh của lao quangthau
  • Ma Đình Tú (A Tú)
    Đọc xong em biết ở đâu rồi nhé hiiii (ở TT qua cầu TH) đúng ko Anh hí hí...
    • lao quangthau
      Thế hả ? Lão không biết, vì Cậu Phong cậu ấy không kể rõ với Lão !
    • Hoa Đào
      Thanh Thuy ah Tu??? lao thi co cho nao la ko biet dau. he..he..
    • lao quangthau
      Lại đoán mò rồi !
    • Ma Đình Tú (A Tú)
      Đúng nhưng chưa đủ hiiii
    Ảnh của lao quangthau
  • Nhóc kính cận
    Lão lại chủ đề máu, đúng là mới kiếm được bình rượu có khác
    • lao quangthau
      Không liên quan đến bình rượu nhé, đã ngấm đâu mà máu !
  • HUANDRUMS
    Tắm tiên là nhất Lão nhỉ
    • Hoa Đào
      ANH RA DI RUNG VOI LAO DE XEM NO NHAT THE NAO DI ANH UIIIIIII
    • lao quangthau
      TEM ! Nhất đấy, Lão còn có một bộ ảnh bọn Lão tắm tirn trong từng sâu giữa con suối nước chẩy siết nữa !
    • lao quangthau
      Em Hoa Đào có vẻ khoái cái vụ tắm tiên !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét