Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

PHỎNG VẤN LÃO QUANG THẦU ! ( 10-6-2010 )

PHỎNG VẤN LÃO QUANG THẦU ! ( 10-6-2010 )
12:01 15 thg 10 2012Công khai926 Lượt xem 102
      Thưa các Bạn ! Nhân có Bạn vào bình bài này ngày hôm nay (15-10-2012 ). Lão vào trả lời comen , đọc lại thấy vẫn mang tính thời sự lắm. Vì vậy Lão xin treo lại một chút . Lão vẫn giữ nguyên văn không hề thêm bớt. Vậy mời các Bạn coi lại nhé !

                           
                                                           
               ĐÊM NAY THẬT BUỒN ! ĐƯỢC TIN CỌP 86 ĐÃ VỀ NƠI XA ẤY, TÔI ĐÃ KHÓC TIẾC THƯƠNG CHO MỘT NGƯỜI ! BÌNH AN EM NHÉ ! EM ĐÃ ĐỂ LẠI NHỮNG LỜI THƯƠNG YÊU MẶC DÙ EM BIẾT EM SẼ RA ĐI, GIỌT NƯỚC MẮT TIẾC THƯƠNG EM ! ! ! CÉLESTINE NGUYỄN NGỌC THIÊN KIM Vĩnh biệt em ! ! !.   12H47 ĐÊM 16-6
             http://vn.360plus.yahoo.com/c0p-86  
                                                                
                                                                     Bức chân dung lão quangthầu do Lão ngoan đồng tặng !


                       

  Thưa các Bạn từ mấy hôm trước bản Báo đã hẹn là sẽ có cuộc fỏng vấn với Lão quang Thầu, cho đến hôm nay mới gặp Lão để thực hiện được, sau đây mời các bạn theo dõi nhé !
      FÓNG VIÊN : Thưa Anh ! Vừa rồi Tôi thấy sóng gió nổi lên, mây đen vần vũ trên bầu trời mạng , có các mầu sắc ảm đạm và những mùi vị được dịp fát tác làm không gian bức bối khó tả , Tôi hỏi nhiều người thì họ bảo cứ hỏi Lão Thầu thì ra hết ! Vậy là Tôi bằng mọi giá tìm Anh bằng được, mong Anh bớt chút thời gian trả lời cho bản báo mấy câu hỏi Anh nhé !
    LÃO QUANGTHẦU : Vâng hẳn thế rồi bao giờ làng có chuyện người ta cũng đều hỏi Tôi mà
  Anh cứ hỏi đi có điều gì Tôi sẽ trả lời Anh ngay nhưng Tôi giao hẹn trước là; Tôi sẽ không trả lời chuyện cãi cọ lùm xùm đâu nhé, Vì Tôi không tham gia nên không hiểu gì hết .     FV : Vâng Tôi sẽ cố tránh những điều đó, trước hết  Tôi muốn hỏi Anh một câu thế này ; Anh có nhiều nik chát hay blog không ?
     LQT: Cái này thì Tôi trả lời được , Tôi chỉ có một nik chát và một blog duy nhất mà thôi , Tôi rất dị ứng với những ai có nhiều nik như vậy lắm.
     FV: Nói vậy là tin đồn này nọ là sai sao hả Anh ?
     LQT: vâng Tôi có thấy những tin đồn đó, họ nói Tôi chuyên dùng nik để đong đưa đàn bà rồi rủ họ lên giường, Tôi thấy lạ lắm vì Tôi kiểm soát nik chát của Tôi rất cẩn thận, nếu Tôi không tự tay áp nik thì không ai có thể vào chát với Tôi được cả, nếu không fải là Bạn đã quen và tin tưởng thì không ai có thể chát với Tôi dược, và cái nữa Tôi chưa đi xin nik của ai bao giờ chứ nói chi đến chuyện tán tỉnh, ngay bây giờ Anh có áp cái nik mà mọi người rêu rao là của Tôi cũng đâu có áp được .
    FV: Vậy thưa Anh ! Tôi còn nghe có người nói là ngay cả cô Giáo Anh cũng không tha ?
    LQT : Ha ha 
  Thật nực cười Tôi hỏi bạn; Thế Cô Giáo thì là lực lượng siêu nhiên hay sao mà không có quyền cưa hay tỏ tình, làm đàn bà mà không được đàn ông nó nhòm ngó thì ra nỗi gì nữa. Còn Tôi hả ; Thề có chúa trời Tôi chưa tự ý cưa ai trên mạng cả nếu người đó không có ý này nọ với Tôi , Còn nếu có ai bảo Cô giáo Tôi cũng không tha ! Vậy Tôi đã làm gì cô ấy ! nếu ai đưa được bằng chứng thì làm gì Tôi cũng được, nhưng nói với Anh nhé bằng chứng của Tôi thì có đầy , ai thích đối chất với Tôi đều được cả, Tốt nhất đừng đi dựng chuyện bôi nhọ người ta như vậy .
    Còn nữa Tôi là thằng đàn ông cái chuyện thích một người đàn bà đâu fải là Tội lỗi, huống hồ Tôi là người danh tính công khai chỗ ăn , chỗ ở , chỗ làm việc đầy người biết , vậy hà cớ gì tự Tôi lại làm những điều ô chọc đó cho thiên hạ nhòm ngó. ở đời sợ nhất những kẻ danh fận không rõ ràng trong bụng đầy tội lỗi lòng dạ đen tối, dâm ô thủ đoạn dụ dỗ đàn bà làm điều xằng bậy, nhưng lại ra rả giao giảng đạo đức và nhân nghĩa .
   FV: Nói chuyện với Anh thấy Anh có vẻ bức xúc nhiều , Anh cứ nói hết nỗi niềm , ngõ hầu nhẹ bớt trong lòng Anh ạ, vừa rồi Tôi dạo một vòng để tham khảo thông tin về Anh , nói thực Anh được nhiều người bảo vệ và khen ngợi lắm, nhưng cũng không ít kẻ dèm fa mong Anh bị này nọ , vậy Anh cứ nói ra cho lòng nhẹ nhõm Anh ạ !
   LQT : Vâng Tôi nói chứ ! Như Tôi đã nói ở trên; Tôi sống đàng hoàng danh tính công khai Tôi chẳng ngại cái gì cả, Tôi sống ngoài xã hội là chính, mạng chỉ là ngôi nhà để nói lên cuộc sống quanh ta mà thôi , đó là tiêu chí từ đầu của Tôi, chính vì thế mà Tôi hay đưa những điều không tốt đẹp ngoài cuộc sống hay thói hư tật xấu của con người vào những trang viết của Tôi hòng hy vọng xã hội ngày càng văn minh hơn mà Thôi.
   FV: Anh có thể nói một chút về tình cảm riêng tư của Anh trên mạng được không Anh ?
    LQT : Vâng Tôi sẵn sàng nói , Tôi chẳng ngại gì cả, Thực ra Tôi rất sợ có chuyện tình cảm trên mạng vì nó rất nguy hiểm , một mặt Tôi không fải loại người dễ dãi trong ái tình, Nếu là bạn bè thân trên mạng có thể nói chuyện hơi xô bồ một chút, còn tuyệt nhiên không có chuyện à ơi bậy bạ, điều này Tôi khẳng định như vậy. Duy nhất có một lần tuy là mạng nhưng là chúng Tôi gặp nhau ngoài đời trước và quý mến nhau hơn mức bình thường một tí, chỉ vậy thôi rồi ai cũng về với bổn fận của mình, đó là một kỉ niệm đẹp , ngoài ra không hề có chuyện bậy bạ nào, mọi điều chỉ như gió thoảng và đều đẹp cả , duy có một trường hợp Tôi sắp không chịu đựng được, nhưng nếu họ còn cứ xúi bẩy mớm lời cho người khác mà hại Tôi, Tôi chẳng ngại gì mà không kể lại câu chuyện chẳng vui vẻ đó ra đâu .
  FV: Anh này Tôi buồn cười quá khi nghe đâu đó tả về ngoại hình, nói về hình hài  của Anh mà Tôi tò mò quá, Gặp Anh đây Tôi thấy buồn cười quá  
  Tôi không nghĩ là người ta đã bôi bác Anh như vậy !  
     LQT : Ha ha ! Ha Ha 
  Tôi biết là Anh sẽ hỏi câu đó mà ! 
   Thật là mắc cười Fải không Anh !
  Tôi công nhận về vóc dáng Tôi hơi nhỏ con nhưng theo Tôi được biết thì Tôi cũng không fải loại kém cỏi lắm ! Tôi xấu như vậy thôi, nhưng Tôi ở ngoài đời cũng đủ tự tin để có những bóng hồng không ai cười chê được cái này thì hỏi những bạn bè của Tôi hay hỏi Ngựa là biết ngay thôi , và nhất là Tôi làm về ngành dịch vụ nên fải nói là không thiếu, chỉ thích hay không thích thôi, Nói vậy để bạn biết , Tôi chẳng đói khát đến mức fải vào mạng đong đưa một ai đó. Tôi chỉ chết ở cái thẳng tính, nhiều lúc nóng nảy, nhiều lúc có chuyện nọ chuyện kia rồi lại đâu vào đấy chứ không thích thù oán với ai cả.
   Nhân đây Tôi cũng nói rằng đã là đàn ông mà không thích cái đẹp , nhìn thấy ai đẹp xinh không mắt sáng lên không nuốt nước bọt thì loại đàn ông đó bỏ đi, Đáng tiếc là có loại thèm đấy nuốt nước bọt đấy nhưng bất lực coi như chùm nho còn xanh mà thôi. Tôi nói vậy để nói rằng chúng ta sống thực với con người mình, đừng cố gồng mình lên , nén mình xuống cốt để mang cái mặt đạo mạo với đời. Thế thì khổ lắm, rồi có ngày chết vì cứ cố nhịn một số thứ , chết vì ung nhọt mà thôi. Cứ như Anh Tuýp Fờ Nờ Anh ý nói đó ; "Tôi Âu hoá , Tôi yêu đàn Bà " vậy là đời Anh ấy sướng các Bạn ạ .
   FV : Tôi hỏi Anh nhé; thế Anh coi  tình bạn trên mạng ra sao có thật có tình bạn tốt không hay chỉ toàn ghen ghét đố kị , đầu môi chóp lưỡi như mọi người thường quan niệm như vậy ?
    LQT : Cái này khó nói , vì Tôi cũng không hiểu vì sao ở ngoài xã hội người ta sống với nhau không đến nỗi nào , nhưng khi vào trong mạng nhiều người lại bôi bác bẩn thỉu như vậy, nói vậy thôi cũng có nhiều người tốt lắm, nhưng họ lại ngại va chạm, nhiều lúc Tôi thấy có rất nhiều bạn thật trong sáng , nhìn cuộc sống thật đẹp, vậy mà lại bị một ai đó dội cho một gáo nước lạnh làm mất hết niềm tin vào con người vào mạng, thời gian gần đây rất nhiều người vội vàng đóng cửa vì không muốn bị liên luỵ, nhiều người thì lui vào chế độ riêng tư , không khí lo lắng hoang mang bao trùm, nhưng rút cục thì ai cũng rút ra được điều gì đó, nhưng cốt lõi fải sống chân tình, tình người thì sẽ được tin yêu và được tôn trọng Bạn ạ.
   Còn Tôi cũng có nhiều bạn tốt lắm chứ , họ luôn động viên và thăm hỏi kịp thời Tôi rất trân trọng và thương quý họ.
    FV : Tôi có biết việc Anh đã từng chán nản và chia tay với nhiều người Bạn mà trước đây đã từng thân thiết , Anh có nói gì về chuyện này không ?
     LQT : Vâng Anh cũng mong manh biết rồi , cuộc chơi nào cũng vậy , fải hiểu nhau và thông cảm với nhau, cái cốt lõi là hiểu cá tính, tính cách của nhau thì nó bền, có nhiều người họ cũng cố chấp hoặc cố tình ghét Tôi mà Tôi cũng chưa hiểu mình đã sai lầm điều gì với  các Bạn đó, Còn mới đây có chuyện Tôi và Ngựa có những chuyện này nọ, nhưng khi tìm được tiếng nói chung thì anh em lại vui vẻ coi như chẳng có gì, cuộc đời fải chọn lấy niềm vui chứ sao cứ khổ mãi về việc thù oán xét nét nhau.
    FV: Vâng Tôi cũng thấy vậy ! còn việc này nữa Tôi muốn hỏi Anh ; Tôi thấy nhiều người nói ra nói vào về việc off 1000 năm Thăng Long , và cho là Anh không xứng đáng đứng ra tổ chức ngày trọng đại đó, rồi họ ngấm ngầm vận động tẩy chay Anh , vậy Anh nghĩ gì và có dự định gì không ?
    LQT : Anh hỏi câu này thật đúng vào thời điểm nhậy cảm  ! Thưa Anh ; Tôi đã nói  ; Trong bài  "THƯ NGỎ "  Tôi đã đăng trước đây, Tôi đã nói rõ rồi ; Rằng Tôi mong muốn các Bạn hãy tự ra ứng cử , và tổ chức cuộc vui đó , chứ Tôi không tham gia vào ban tổ chức , Tôi sẽ chỉ như một thành viên có kinh nghiệm nếu các Bạn cần Tôi giúp đỡ khâu nào Tôi sẽ giúp hết mình không quản ngại gì cả. Vì vậy ai đó đừng cho rằng Tôi tự fong và muốn đứng ra tổ chức ngày vui này. Lần nữa Tôi khẳng định là Tôi không làm ban tổ chức , các bạn nào có tài có đức cứ đứng ra hô hào mọi người là tốt nhất.
    Mấy hôm nữa thôi nhân dịp các Bạn ở nước ngoài về chơi Tôi sẽ đăng thông báo nếu Bạn nào có thiện chí chung vui cùng chúng Tôi các bạn đăng kí tham gia không kể vùng miền, tuổi tác và địa vị các Bạn nhé.
   Còn Bạn nói với Tôi rằng;  Có nhiều người ngấm ngầm vận động , rồi tỏ ra không muốn hợp tác với Tôi điều đó là đương nhiên. con người Việt mình có truyền thống không fục nhau từ đời nảo đời nào rồi, vì vậy chẳng ngạc nhiên làm gì, tính ghen ghét đố kị cũng có từ thời tám hoánh nào cơ, nên thực ra mọi người chỉ lợi dụng Tôi như một chiếc cấu nối mà thôi. Các Cụ nhà ta đã có câu dành cho con cháu là:" Qua cầu rút ván " đó sao. nên Tôi thấy là chuyện bình thường , Tôi và một số Bạn của Tôi chỉ muốn làm nhịp cầu duyên cho khắp mọi miền để gặp nhau để yêu thương nhau, đó là việc lớn nên làm, còn sau đó họ câu kết hay gặp gỡ nhau mà có quên bọn Tôi, cũng là chuyện thường . Tôi vẫn sẽ làm cái nhiệm vụ góp nhịp cầu yêu thương như vậy, chỉ mong sao mọi người có quên chúng Tôi cũng được, nhưng đừng làm những điều dèm fa hay bôi bác chúng Tôi sau lưng , mọi việc hãy đàng hoàng hãy nói fải quấy với nhau, đừng làm những điều khuất tất khi tự việc đó chẳng có gì fải thế.
   Tôi nói đôi điều như vậy, trên tinh thần góp ý và xây dựng chứ không có mục đích nhằm vào ai, vì vậy đừng ai ngại ngùng khi muốn nói lên một quan điểm nào đó trên cái sân chơi rộng lớn này.
   FV : Thưa Anh câu chuyện đã dài, ngõ hầu cũng đã đưa ra được những điều nhiều người quan tâm, Vậy Anh có lời gì nhắn nhủ với các bạn của Anh không ạ ?
    LQT : Tôi nghĩ Tôi nói vậy cũng đã hết ý rồi, Tôi chỉ mong làm sao mọi người hãy bớt cái Tôi của mình, hãy thật vui vẻ và hoà đồng, mọi điều xấu rồi cũng qua đi, chúng ta luôn cầu mong tương lai tốt đẹp sẽ đến, hãy tháo bỏ thù hận , hiềm khích nếu có thể, và lần nữa mong các Bạn đừng soi xét Tôi quá nặng nề như vậy. Tôi chỉ là một con người bình thường , chỉ mong đem nhiệt tình và nhiệt huyết của mình xây dựng cho cộng đồng và xã hội văn minh tốt đẹp hơn mà thôi. Tôi có đả fá hay nói những điều khó chịu cũng mong cho nó đẹp hơn vì vậy có ai ghét Tôi thì cũng ghét vừa vừa thôi, đừng coi Tôi là một người này nọ . Vì Tôi bình thường thôi ! Cảm ơn nhà báo , cảm ơn các Bạn đã bỏ thời gian đọc hết bài fỏng vấn của Tôi.
    FV : Vâng xin cảm ơn Anh, hy vọng những tâm sự của anh sẽ được bạn đọc chia sẻ và thông cảm fần nào, chúc Anh thành công trong tương lai !.
  • Thienvan
    Đúng là trên Blog sao mọi người cứ lợi dụng cộng đồng mạng để nói xấu nhau,nói năng tục tĩu, đe doa nhau . Sao mình không bảo nhau tảy chay những Bloger đó đi nhỉ.
    • lao quangthau
      Nó cũng như ở ngoài đời thôi, đố kị và luôn muốn hãm hại nhau Bạn ạ.
    Ảnh của lao quangthau
  • Rubic
    • Rubic
    • 15:25 7 thg 11 2012
    Chời, đọc bài của Bác em ngộ ra nhìu, hóa ra cũng phức tạp nhỉ. Em mới ti toe cí môn fb ni, thấy vui mà
    • lao quangthau
      Cuộc sống trên Mạng thật lám chuyện khó lường lắm Bạn ạ.
    Ảnh của lao quangthau
  • Hường Vũ
    Thưa lão, hôm nay lão thế nào ạ?
  • HOANGDO
    LQT ơi
    Lão cứ cho anh biết thằng nào nói xấu Lão anh chích cho nó một phát là xong ngay. Nói chơi vậy thôi chứ qua mạng anh cũng hiểu được Lão một phần . Đừng quan tâm tới những gì xảy ra chung quanh lắm . Nếu Lão nghỉ việc làm của Lão là đúng thì " Đường ta ta cứ đi "
    anh
    • lao quangthau
      Vang Em cảm ơn Anh. Em thì nhiều người ghét lắm vì hay nói thẳng và có lúc xía vô chuyện của người khác vì thấy bất bình. Nói vậy nhưng Em cũng được rất nhiều người yêu mến trong đó có cả Anh nữa. Vậy là hạnh phúc rồi Anh ạ !
  • Công Tử Rừng Phong
    Lão Kón Thầu ui! Cái bài ni đã cũ mềm rồi! Hình như lão quên hiệu đính cho lần xứt bổn thứ 2 La Mã!
    CTRP hiệu đính thay nhà báo:
    ---------
    FV: Thưa anh. Anh yêu ai nhất?
    LQT: Anh yêu "các em" nhất.
    FV: Anh ghét ai nhất?
    LQT: Mệ kiếp thằng Vẹt! Anh đếch ghét ai!
  • Socola
    HỎI :AI QUẬY ANH TRAI THẾ ? EM QUÝNH CHO ...
    .TRẢ LỜI: CÓ AI ĐÂU EM GÁI VÌ ANH CÓ LÀM GÌ ĐỂ CHO NGỪ TA QUẬY
    HỎI : ANH CÓ BIẾT TRÊN MẠNG BAO NHIÊU THỊ PHI KHÔNG ?
    TRẢ LỜI : BIẾT
    HỎI : ANH CÓ BIẾT NHỮNG KẺ CHUYÊN MOI CÁI RÁC TRONG MẮT THIÊN HẠ , MÀ KHÔNG BAO GIỜ BIẾT CÁI ĐÀ TRONG MẮT MÌNH LỚN ĐẾN NHƯ THẾ NÀO KHÔNG ?
    TRẢ LỜI : BIẾT CHỨ , VÌ HỌ KHÔNG BAO GIỜ NHÌN THẤY MẮT MÌNH BỊ GÌ
    HỎI : VẬY ANH BỊ GÌ MÀ TRẢ LỜI NHỮNG CÂU HỎI CỦA NHỮNG KẺ CHUYÊN VẠCH LÁ TÌM SÂU ?
    TRẢ LỜI : VÌ NÓ NÓI SAI SỰ THẬT NÊN ANH TỨC
    ?
    HỎI: VẬY KHI ANH BIẾT BỌN NÓ NHƯ VẬY THÌ ANH TỨC LÀM GÌ ?
    TRẢ LỜI ;ANH NÓI NHÉ ! ANH KHÔNG TỨC NÓ BẰNG EM SOCOLA À
    PS EM ZÌA CẤM CHỬI EM HA
    • lao quangthau
      Bài phỏng vấn của Em hay quá !
  • NGỌC
    Ngọc là lính mới, nên đọc bài phỏng vấn chẳng hiểu gì lão ạ! Mong Lão luôn vui vẻ an lành!
  • Thanh hà
    Chú đi nhiều qua ta hihi
    • lao quangthau
      Cái số nó vất vả vậy thôi Cháu ạ !
  • Dung
    • Dung
    • 03:05 16 thg 10 2012
    Đọc xong bài phỏng vấn in lại này của Anh Thâu mới thấy ở cuộc đời này chỗ nào cũng "mưa trên cuộc tình", mà lại chơi toàn mưa đá thế thì có bạn bè nào chịu nổi?
    Người ta mang theo thói đời : nói xấu người mà mình không ưa bằng mọi cách, như ngoài đời vậy! Xin chia sẻ cùng anh, tôi mong các bạn Blog hãy giữ tình cảm trong sáng để bước vào nơi đây mọi người có thể chia sẻ giãi bầy những vui buồn nhưng không làm ảnh hưởng người khác.
    • lao quangthau
      Cảm ơn Bạn đã chia sẻ, Lão cũng mong mọi người ứng xử thật văn hóa, và chấm dứt lập những Blog ma đi chửi bới nói xấu và hại người khác .
  • Traitimhoahong2691
    Lao oi....co chuyen gj vay Lao? Chau doc bai nay ma ko hieu Nguyen do?Lao gjai tech chau nghe voi?
    • lao quangthau
      Bài này Lão đăng lại, cũng chỉ là những thói xấu xa của con người trong thế giới ảo thôi Cháu ạ.
  • CHÂU GIANG
    Ui da, ngoài đời đấu đá chưa đủ sao còn vô đây quậy phá???
    L ới, CG mới vào chơi, ko hiểu biết nhiều nên CG chỉ nghĩ vô mạng để nói chuyện, chia sẻ vui buồn và giúp nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày và hướng tới những điều tốt đẹp hơn. Nhưng ko ngờ ảo cũng có nhiều người xấu quá, ném đá dấu tay làm chi nhỉ, G nghĩ những người đó ngoài đời chắc cũng chẳng ra gì...Giang sơn dẽ đổi, bản tính khó dời...Thôi mắc kệ bọn họ cây ngay ko sợ chết đứng. Ai muốn đấu đá thì hiện nguyên hình cho L và mọi người xem nhé. Ẩn nấp trong bóng đêm làm điều xằng bạy như thế, nếu mọi người biết được, há chẳng xấu lắm sao.Hãy là chính mình sẽ đc mọi người thương mến và trân trọng...
    Mong chúng ta hãy đoàn kết, thương yêu trong cái tình con người, rất người nhé các bạn blog. Thân mến CG
    CG chia sẻ cùng lão nỗi bực dọc nhé, bỏ đi và ngủ ngáy khò khò L nhé, thanks LQT CG cổ vũ cùng L
    • lao quangthau
      Vâng Lão đăng lại bài viết từ năm 2010 nhưng xem ra cho đến giờ tính thời sự vẫn còn nguyên Bạn ạ, có phần nghiêm trọng hơn nữa !
    • CHÂU GIANG
      Quạ hau cú mèo thì muôn dời vẫn là quạ và cú ko thể thay đổi thành con công xinh đẹp đc. QT đừng để ý cho mệt người. quên đi và làm tốt công việ..
    • lao quangthau
      Lão cảm ơn Bạn nhiều, Lão chỉ muốn góp phần cảnh báo mọi người thôi !
    Ảnh của lao quangthau
  • nguyen
    Tôi thích lão,dù có bị gọi là gay tôi vẫn nói lại là tôi thích lão.Nhưng tôi nói thẳng là lão chẳng đong đưa gì cả .Lão là đàn ông nhìn thấy gái đẹp mà không rung động là vứt lão ah.
    Ai ko yêu cái đẹp kia chứ.quan trọng là ngày nào tôi cũng đến lão,và ngày nào lão cũng có gì đó cho tôi.
    • lao quangthau
      Cảm ơn Bạn đã yêu mến Lão !
  • Langlethu HN
    hôm nào gặp trực tiếp cho em xin phỏng vấn chun chút
  • Nhóc kính cận
    • Nhóc kính cận
      ngủ ngon lão nhé, trong mơ có nhóc dân tình đỡ phải đàm tiếu lão đi tán gai nhé
    • lao quangthau
      Khiếp !
    • Huong
      • Huong
      • 08:22 16 thg 10 2012
      TO NEVADI ! AHOJ LAO
    Ảnh của lao quangthau
  • dangminh
    hi !
    Toi xin PV !
    1. Lao QT oi ?! sao dau lao lao troc loc ?!
    2. Lao QT oi ?! Tren Avantar ? co phai Lao dang dinh cuoi ko ???
    3. Lao QT oi ?! tai sao lai goi la LQT ?!
    hi`
    xin hết ạ !
    & chúc vui nhé : LQT ơi !
    • lao quangthau
      Lão xin trả lời : 1. Lão trọc vì Lão chưa đến tuổi mọc tóc !
      2.Trên Avata lão đang định cười !
      3. Lão quangthau theo tiếng Trung Quốc là Lão đầu trọ..
    • dangminh
      hi hi !
      Vậy là tôi đoán gần trúng câu 2 .
      Thuc ra xem Avantar toi nghi 2 phuong an !
      1. Là LÃO đang đinh cười !
      2. Là LÃO ít chụp ảnh chân dzung ! nê..
    • lao quangthau
    • Traitimhoahong2691
      Hjhj...the bao gjo thi den tuoi moc toc ha Lao?
    • lao quangthau
      Lão cũng chưa biết nữa . trông vào ơn trời thôi !

  • Rất giống tình yêu....
    Em đọc theo đường chéo.Nhưng vẫn hiểu điều Lão muốn gửi gắm. Chúc Lão luôn vui Lão nhé!
  • thuhuonghl1963
    Chào Anh, qua những ngày cuối tuần thật vui đúng ko?Nhìn tấm ảnh kia là biết mà, chúc QT mãi vui để cả làng Blog nhà ta vui cùng nhé!@
    • lao quangthau
      Cảm ơn Bạn nhé ! Bài này Lão đăng lại từ năm 2010 đấy.
  • Poll
    • Poll
    • 12:13 15 thg 10 2012
    "Thôi vĩnh biệt tỉnh thành đô thị
    Vĩnh biệt người em gái nhỏ nhoi
    Từ hôm nay sớm chiều đòi đõi
    Tựa bên anh ..." là một nỗi nhớ thương!
    Vĩnh biệt Thiên Kim - Cọp 86
    • lao quangthau
      Vâng thế là cô ấy ra đi được hơn hai năm rồi Bạn ạ !
  • dfgsdf
    Hj hóa ra tìm blog k mấy khó khăn :D Zu chào anh ah ( Gọi bằng anh có đc k ah, hay là chú nhỉ ;)) he ) Nice day :)
    • lao quangthau
        Chào Em rất vui vì gặp lại Em !
  • HappyHouse
    Dạ! Vâng ạ, Họ có lăng  xê Anh theo cách nào đi chăng nữa thì , thì sau cơn mưa trời lại  sáng  , hoa vẫn nở và chim vẫn hót , và trong đêm đen thì Em vẫn nhìn thấy có những vì sao lấp lánh ( Ở đây này.. .) ....ta vẫn tìm thấy sự bình yên của tâm hồn , vì người lạc quan luôn nghĩ tới những mặt tích cực mà , cuộc đời thật thú vị và thật đẹp biết bao , đúng không Anh??? Thật đáng tiếc cho ai đó luôn nghĩ tới cái xấu , hại người khác thì làm sao cuộc đời họ đẹp được  ( Một tâm hồn đẹp? ), dù sao họ cũng thật đáng thương Anh nhỉ?
    • lao quangthau
        Cảm ơn em ! Anh  cũng thấy ở em có tâm hồn rất nhậy cảm và cũng đầy bao dung rm ạ ! mình cứ nhìn cuộc đời mầu hầu thì nó sẽ lung linh lắm, như bức ảnh em tặng anh vậy !
  • HappyHouse
    Em chào Anh ! Đọc bài này của Anh , Em thấy Anh thật quyết đoán và sâu sắc -  nhân từ và vị tha luôn lắng nghe và thấu hiểu ..... Anh thật có tấm lòng bao dung bác ái , những người như vậy  thì thường hay  bị nhòm ngó , kẻ ganh  người ghét, nhưng họ có nói gì đi chăng nữa sự thật vẫn là sự thật đúng  ko Anh ? Theo Em nghĩ  chỉ có những người đồng cảm biết yêu thương bản thân mình  yêu thương người khác , tôn trọng  chính  mình , tôn trọng những người yêu thương mình  yêu những  cái đẹp mới có thể thấu hiểu hết được !Tóm lại có ai đó  đã mất thời gian để tự nguyện lăng xê cho Anh nổi bồng  bềnh trên mạng ,Em  xin chia sẻ ..... và chúc mừng Anh  nhé! ko tốn tiền mà đã được lăng xê miễn phí  nữa chứ? 
    • lao quangthau
        Anh cảm ơn em lắm , khi em đã chia sẻ và nói về anh như vậy, anh không biết nịnh nọt ai nên hay bị tai nạn em ạ , Nhưng anh cũng biết tự vệ bằng cách chỉ mặt đătj tên ngay !
  • Jolie Fille
    anh này ! lão ngoan đồng hình như là Chú Đoàn Tử Huyến à? em nhớ lơ mơ anh ạ. vài năm ko gặp chú ấy
    • lao quangthau
        Anh chỉ biết tên là dương thôi em ạ !  Em hỏi anh ấy xem nào !
  • Quynh
    • Quynh
    • 10:32 20 thg 6 2010
    hii.. nổi tiếng thì đi kèm với tai tiếng mà anh, những kẻ đi nói xấu anh chứng tỏ họ ghen với anh đấy, em thì em không nghĩ anh xấu.
    • lao quangthau
        Cảm ơn em đã nghĩ anh không xấu ! 
  • Quynh
    • Quynh
    • 10:25 20 thg 6 2010
    đi qua một nhà, thấy người ta nói xấu anh, buồn cười thật
    • lao quangthau
         Thế hả có xấu quá không em !
  • PUTIN1
    Cái bình luận của tôi đây ấy nhỉ? Không thây ông trả lời
    • lao quangthau
         Chưa thấy cái nào cả đâu, chắc nó không vào đấy ấy ạ ! 
  • MỸ THO NGÀY ẤY
    Nhân bất thập toàn đôi khi mình chỉ mất lòng ai một chút thì kẻ đó đã dùng mọi cách hại mình rồi. Bản thân em đã dĩnh phải cái dạng người như thế. Sau này em mới thấm rằng nghĩ nhiều chỉ đau đầu thôi. Kệ chúng nó mình cứ sống ngay thẳng mà không thẹn với lòng là được. Bức xúc chi cho nhanh già anh nhỉ. vui vẻ anh nhé
    • lao quangthau
        Ừ anh thật cảm ơn em đã an ủi và chia sẻ với anh !
  • Điện Cao Thế
    Xin chia sẻ với chú nhé!
    • lao quangthau
        Cảm ơn bạn nhé, chuyện đã qua rồi !
  • Vân
    • Vân
    • 05:41 19 thg 6 2010
    Anh à, em là lính mới chỉ bập bẹ thôi. Mà đợt này bận quá đi du lịch vừa về đến nhà lại tiếp bọn thuế. Hôm nay thứ 7 mới có chút thời gian thư giãn. Với em, em coi Blog là nơi để mình tâm sự, chia sé cùng mọi người. Nhưng đọc bài này của anh xong em cũng thấy phúc tạp anh nhỉ. Nhưng em nghĩ phức tạp hay không là do một số người tạo nên đấy chứ nhỉ, ai cũng như anh em mình thì có sao đâu. . Chúc anh cuối tuần vui vẻ nhé.
    • lao quangthau
        Anh cảm ơn em lắm, được đi chơi nhiều thích nhỉ. mọi việc đều không đơn giản , nhưng rồi đều fải đến hồi kết thúc em ạ, cảm ơn em đã chia sẻ với anh !
  • Sao Khue
    E ít khi comment, nhưng cái status của Anh làm E nhúc nhích ngón tay và gõ, nhìn hình và đoán tính cách thì A k phải là người xấu.Mà con người ai cũng có những tính xấu Anh ạ, xấu chấp nhận được và xấu không chấp nhận được. Có thể lúc này họ xấu nhưng không hẳn như thế mà họ hoàn toàn xấu. Cuộc sống tốt đẹp và vui hơn nếu đối xử tốt và trân quý nhau.Rất thích đọc những entry của Anh. Chúc Anh vui và một tối an lành
    • lao quangthau
        Cảm ơn bạn đã chia sẻ !  Cũng chỉ là nhưng bức xúc đời thường và gó đã cuốn đi bạn ạ !
  • myLife
    Chuyện của Lão làm náo loạn của làng Blog hỉ? Cố lên lão ơi! Tốt xấu sẽ có sự thật...qua thăm Lão và chia xẽ với Lão đây...Chuyện nhỏ như con Thỏ phải không Lão...
    • lao quangthau
        Vâng cảm ơn bạn đã chia sẻ , chẳng hiểu sao người ta cứ dựng chuyện để bôi nhọ tôi . nhưng tôi cũng chẳng chấp đâu bạn ạ, chuyện nó qua rồi !
  • Minh Minh
    Ghé thăm anh lại thấy tin của em c0p-86... vào blog của em ấy mà không cầm được nước mắt..thương quá.
  • Quynh
    • Quynh
    • 08:33 17 thg 6 2010
    Có nhiều chuyện phức tạp như thế sao anh?! Càng nhiều người bon chen, nói xấu, càng nổi tiếng anh a!.. hiii
    • lao quangthau
        Thật thế hả em !     
  • BÌNH ĐỊA MỘC
    Mời bác đến nhà tôi để tham dự cuộc phỏng vấn theo gót LÃO TIÊN SINH. Trân trọng!
  • Nguyen
               Trông LÃO PHONG ĐỘ THẾ NÀY  VẬY MÀ  , , , , , , ,PHỤC LÃO VỀ SỰ BÌNH TĨNH ĐẤY PHẢI VẬY MỚI ĐÚNG LÀ LÃO CHỨ
    • lao quangthau
         Em cảm ơn anh chị nhiều ! 
  • D_08
    • D_08
    • 13:59 16 thg 6 2010
    Cop86 bệnh sao mà từ giã cuộc chơi sớm vậy anh?? tội cho em ấy quá !
    • lao quangthau
        Vâng em ấy bị bệnh và biết mình sẽ ra đi vậy mà vẫn bình tâm viết tiếp nhiều bài nữa và vẫn lần lượt đăng tiếp đấy bạn ạ !  Thật thương cảm !
  • D_08
    • D_08
    • 13:56 16 thg 6 2010
    Trông anh còn đủ phong độ và đẹp trai chán ! vậy mà người ta cứ kiếm cớ bài xích...chê ...xấu Em vẫn hay nghe nói rằng: Đàn bà khi không thích đàn ông thì họ cứ chê cha này già dê vậy thôi... chứ thích rồi thì sao cũng nín im re....có phải vậy không anh ?!! chúc anh vui ! em nói cứ vô tâm chứ chẳng ủng hộ ai hết đó !..ai cũng là bạn bè cả thôi!
    • lao quangthau
        Thì mọi người đều chơi trên cái sân chung , làm gì mà bè fái cho mệt hả bạn, mỗi người có niềm vui riêng , có bực bội bao nhiêu thì cũng qua đi mà bạn !
  • LÃO NGOAN ĐỒNG 60
    lão chek gmail nhận quà nhé!
  • ANH
    • ANH
    • 08:49 16 thg 6 2010
    Đêmqua em cũng qua nhà Cop sau anh một bước. Và ngồi lại bên nhà em ấy rất lâu...Thật buồn vô cùng anh ạ. Gia đình Plus ta lại mất đi một người em gái tốt bụng và thân thương nhất. Mình hãy cùng nhau cầu nguyện cho linh hồn em Cop được an nghỉ bình an nơi vĩnh hằng anh nhé.
    • lao quangthau
        Ừ chúng ta cùng cầu nguyện cho em ấy em ạ !
  • Nguyệt XG
    Em vừa qua blog của cop86. Vừa bất ngờ, vừa đau lòng. Giống như chuyện cổ tích vậy . Một cô bé luôn yêu cuộc sống và mọi thứ xung quanh đến hết mình . Chia sẻ nhé.
    • lao quangthau
        Một mất mát thật buồn em ạ !
  • wildorchid
    mong một ngày bình yên anh nhé. vui nhiều nhé anh
     
    • lao quangthau
        Cảm ơn bạn nhiều ! 
  • Tom
    • Tom
    • 06:42 16 thg 6 2010
    HÌnh như có ai đó lại chuẩn bị tạo SÌ CĂNG ĐAN cho Lão đới.Em ròm thấy nhá.Thề nhá.
    • lao quangthau
        Thế hả em , anh lại chuẩn bị có chuyện hả ? 
  • Tiểu Thương.
    Lại có chuyện gì nữa hả Lão, tiểu thương vắng nhà non tháng mà, không biết mấy chuyện ì xèo. Thôi mình trả giá quá đắt trong đời với mớ lý thuyết đấu tranh, đối đầu rồi, nên ở mạng, mình đành "Mắc kê nô". Điểm này Lão đừng trách tiểu thương nhé. Hôm nay mới về thăm nhà Lão sau cả tháng bận bịu đây.
    • lao quangthau
         Vâng cũng chẳng có gì đâu anh ạ mọi việc cũng đã yên cả rồi !
  • Coganglen
    Cầu chúa ban phước lành cho Cop, nhưng mình vẫn không tin đó là sự thật, mình vẫn tin rằng Cop sẽ từ cõi chết trở về.
    Cái gì cũng có hai mặt, cái gì quá cũng không hay, theo ý kiến của mình thì ai hiểu lầm Lão, thì lão hãy viết thư bày tỏ lòng chân thành của mình với họ, vì mình thấy mọi người đều rất tốt mà, và mọi người sẽ vui vẻ mà bỏ qua mọi chuyện hiểu lầm, ai cũng muốn ngày hội ngộ 1000 năm Thăng long ở Hà nội là ngày mà mọi người có niềm vui trọn vẹn và cũng không muốn có những ai đó đến đó với những nỗi lòng nặng trĩu tâm tư, lão có đồng ý quan điểm này không?
    • lao quangthau
        Tôi nghĩ gợi ý của bạn cũng hay lắm !
  • Hang nguyen
    A cũng quen cop86 àh,,,,,,,hic.......E biết từ hôm bữa rùi....buồn wá A nhỉ........Bạn ấy chuẩn bị rất kỹ trước khi ra đi .........mất một ngừoi bạn......
  • June
    • June
    • 04:38 16 thg 6 2010
    Lão phóng viên này phỏng vấn dài kinh em đọc mãi chưa hết
    • lao quangthau
        Bũa nào đọc nốt cũng được mà ! 
  • TênTên
    • TênTên
    • 04:16 16 thg 6 2010
    Bạn í mắc trọng bệnh gì thế anh? Chia buồn với gia đình bạn í !!!
    • lao quangthau
        Anh cũng chưa rõ lắm nhưng bạn ấy đã chuẩn bị cho ngày này từ lâu rồi em ạ !
  • LÃO NGOAN ĐỒNG 60
    Vui lòng thảy sang nhà cái địa chỉ Email để gửi quà cho lão nhé!
    • lao quangthau
        Lão nói gì tôi không hiểu ?    lão hỏi địa chỉ mail của tôi hả
  • DV
    • DV
    • 03:56 16 thg 6 2010
    Bài phỏng vấn của anh rất thẳng thắn, cũng đã phần nào giải toả được lòng anh rồi đúng không anh?
    Chân tình mong anh hãy bỏ qua tất cả. Vui anh nhé
    • lao quangthau
        Không còn gì để nặng lòng nữa bạn ạ, đã nói ra là xong rồi !
  • Xn
    • Xn
    • 02:45 16 thg 6 2010
    Chuyện đời.....khó hiểu.....chú ạ!
    Giống như chuyện của Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Cường đôla cũng vậy! sao họ rãnh thế nhỉ! cái gì đã wa thì cho wa mà đó là cuộc sống riêng của người ta, k nên soi mói sâu wa......
    -Cố lên chú ạ!
    • lao quangthau
         Cảm ơn cháu đã chia sẻ !
  • Nina
    • Nina
    • 01:36 16 thg 6 2010
    Mong sẽ có dịp ra HN, Nina biết blog Lão qua blog của đồng hương Ngựa Hoang Còn về độ handsome thì Nina thấy qua hình ảnh Lão post đó, manly mà
    • lao quangthau
         HI vọng chúng ta sẽ hội ngộ em nhỉ ! 
  • Jenny
    • Jenny
    • 01:26 16 thg 6 2010
    cọp 86 có chuyện gì vậy anh? em ko onl nên ko biết
    • lao quangthau
        Cô ấy mất rồi em theo đường lik anh để ở trên đó cô ấy đã chuẩn bị cho ngày ra đi em ạ. buồn quá !
  • hoang
    • hoang
    • 00:52 16 thg 6 2010
    Xem và ngẫm....
  • Nina
    • Nina
    • 00:15 16 thg 6 2010
    Mong là những nỗi oan của Lão sẽ được mọi người hiểu. Mà theo Nina họ không hiểu cũng không sao hết Lão ạh, miệng thế gian ai mà che cho nổi. Có thể vì họ ghen ghét ở Lão cái gì đó, vd như sở hữu một gương mặt điển trai nè, rồi nhiệt tình nè,...(Nina chưa được tiếp xúc trực tiếp với Lão, nhưng qua nhưng entry của Lão thì Nina thấy như vậy). Mình sống sao không thẹn với lòng là OK goài, 9 người 10 ý mà, để tâm nhiều chi cho mệt Lão ui. Chúc Lão luôn vui.
    • lao quangthau
        Lão cảm ơn em đã động viên lão ! vậy bao giờ gặp ngoài đời xem lão có đẹp trai thật không nhé !
  • thien_than_oo
    Ngày mới vui LQT nhé. C0p mất rồi, thương đau quá phải k Lão? Hãy để cho bl trong sạch, hãy quét dọn hết rác đi lão ơi.
    • lao quangthau
         Buồn quá bạn ạ ! 
  • Mai
    • Mai
    • 17:54 15 thg 6 2010
      Lão ! Cũng có nick của em sao không thấy Lão chat với em bao giờ nhỉ
    • lao quangthau
              Eo sợ lắm nhỡ sau này em không ưa anh em đi nói anh là thứ này nọ thì anh xấu hổ lắm !
  • Mây Xanh
     Bạn bè cũng giống như là gia vị của cuộc sống ấy Lão ạ. Mỗi một người bạn là một loại gia vị khác nhau: chua, cay, mặn, ngọt, đắng, chát ... đủ cả. Có những gia vị rất ngọt ngào,đậm đà nhưng cũng có những gia vị nhạt tọt, thậm chí là khó nuốt. Vậy những vị nào khó nuốt ta cứ thoải mái nhổ nó ra cho sạch mồm sạch miệng Lão ạ. Lão cứ phải lăn tăn mấy chuyện thị phi cỏn con làm gì. Mỗi con người đều có một cái đầu và cái đầu không đơn thuần chỉ đặt giữa hai vai để trang trí. Và ai làm gì thì trời biết, đất biết, bản thân họ biết và tất cả mọi người đều biết Lão ạ. Hãy vì một cộng đồng blog vui vẻ, đoàn kết, thân ái mà quét sạch những thị phi vụn vặt đời thường ấy đi Lão nhé !
    • lao quangthau
        Cảm ơn em đã động viên lão nhé ! 
  • Hạ Ly
    Em cám ơn anh!
    • lao quangthau
        Đừng cảm ơn anh em ạ, vì cũng có lúc anh cũng đã làm tổn thương em. anh cũng đã bị cái loại cô giáo biến chất đã xúc xiểm với anh về việc em đã nói này nọ về anh, rồi cô ta còn đi hại anh, trong khi cô ấy là người có lỗi. mọi việc hãy để nó qua đi em nhé, cho nó nhẹ lòng em ạ.!
  • Hạ Ly
    Em cám ơn anh!
  • QUỲNH MY
      anh  trai ngủ ngon!
    éc,hay là đang xem bóng đá nhỉ?
     
    • lao quangthau
        Anh ngủ rồi em ạ ! 
  • Clara
    • Clara
    • 16:04 15 thg 6 2010
    hà hà, cháu comment cho chú nhưng lúc được lúc không, vậy là cm cũ mất rùi. ( lược lại comment cũ ) : bài phỏng vấn này của chú khiến cháu không hiểu. Nhưng thật ra cháu biết không cần chuyện j cũng phải hiểu ngọn ngành...có điều...cháu cảm nhận như có điều j đó chú chất chứa mà không biểu hiện rõ được nên chú dùng bài phỏng vấn này. Chiều nay cháu đi offline nhóm thiết kế nhưng không học hỏi được j hết, có người thì giấu nghề, có người thì im lặng, có người thì biểu hiện khinh khỉnh không hợp tác, rồi người nói quá nhiều đến lạc đề. Cháu đang cố gắng cởi mở hơn với cuộc sống cộng đồng. Cháu chúc chú khỏe.
    • lao quangthau
        Chuyện dấu nghề là lẽ đương nhiên cháu ạ, cháu hãy tham gia of ở nhóm khác xem không khí có vui hơn không, cứ tự tin cháu nhé !
  • HOANG NHUNG MEDIA
    Những thước phim đời cứ chầm chậm chảy ...bày ra trước mắt con người bao nhiêu những cảnh đời khác nhau . Đen tối có , trong sáng có , đểu cáng có , chân thật có .... Chúng ta là hình ảnh thu nhỏ của một xã hội đầy rẫy bao chuyện thị phi anh ạ .        Chân tình mong anh vững bước và bỏ lại sau lưng những chuyện cũ , thêm bạn bớt thù ... Em cũng như anh thôi , đôi khi còn nóng tính , nông nổi nhiều ... nhưng sau đó nghĩ lại , đâu vào đó , chẳng ghét thù ai dai dẳng bao giờ . Bài phỏng vấn , em như ngộ ra được bao điều rõ hơn trong con người anh . Mọi lời đồn thổi hãy coi như chuyện "thị phi" . Em cảm phục anh vì anh nhận ra được giá trị đích thực chính con người mình : LQT : Vâng Anh cũng mong manh biết rồi ,
    cuộc chơi nào cũng vậy , fải hiểu nhau và thông cảm với nhau, cái cốt
    lõi là hiểu cá tính, tính cách của nhau thì nó bền, có nhiều người họ
    cũng cố chấp hoặc cố tình ghét Tôi mà Tôi cũng chưa hiểu mình đã sai
    lầm điều gì với  các Bạn đó, Còn mới đây có chuyện Tôi và Ngựa có những
    chuyện này nọ, nhưng khi tìm được tiếng nói chung thì anh em lại vui vẻ
    coi như chẳng có gì, cuộc đời fải chọn lấy niềm vui chứ sao cứ khổ mãi
    về việc thù oán xét nét nhau.
    • lao quangthau
         Cảm ơn em đã chia sẻ với anh , chũng ta hãy quên hẳn những điều thị fi em nhé hãy cứ mãi là minh em ạ ! 
  • HẢI CHIỀU
    Lão trả lời phỏng vấn thế này khối kẻ giật mình thon thót Lão ợ! Nhưng mà ở đời, có gan ăn muống thì phải có gan lội hồ thôi Lão nhở! 
    • lao quangthau
         Anh mới nói mát mẻ vậy thôi , chứ đứa nào cố tình mà chơi anh nữa anh đánh bài ngửa ngay em ạ ! 
  • tuanh
    • tuanh
    • 12:03 15 thg 6 2010
    Mấy hôm nay đi dạo mấy nhà tự nhiên thấy hoang mang  lão ạ.
    Em không hay giao lưu nên chẳng hiểu đâu là thật đâu là giả nữa.
     
    • lao quangthau
        Vậy thì em cố hiểu đi nhé !    
  • Ninh'blog
    Ý quên, tặng bia anh nè!
    • lao quangthau
        Cảm ơn bạn nhé !  bia ngon quá ! 
  • Ninh'blog
    Qua thăm anh! tiện thể tặng anh két bia tối xem đá bóng lai rai anh nhé!
    • lao quangthau
         Cảm ơn bạn đã tặng quà, mấy hôm nay ngày nào cũng nhậu tây tây cả , gay quá !
  • ღ Đức Khang en Hạnh Nhi ღ
    Lão ơi ... sản xuất en tờ ry ... cho bà con đăng kí đi off ngày 18 nhé ?
    • lao quangthau
         Xong hết rồi mấy hôm nữa đăng em ạ ! 
  • Bé Lười
    Luôn luôn mát mẻ bên nhà Lão nhé hii
  • Bé Lười
    Qua thăm lão.....Trua mát Lão nhé.......
    • lao quangthau
        Eo ơi nóng lắm , trời nóng quá ! 
  • T
    • T
    • 06:39 15 thg 6 2010
    sóng gió qua rùi, trời yên bể lặng!
    • lao quangthau
        Cảm ơn em !    Làm sao mà cửa nhà khoá kĩ vậy em ? 
  • Clara
    • Clara
    • 06:22 15 thg 6 2010
    chết rồi, cháu quên để BLR 
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 09:24 15 thg 6 2010
        Ôi cái gì mà quên thế ! 
  • LÃO NGOAN ĐỒNG 60
    • LÃO NGOAN ĐỒNG 60
    • 06:15 15 thg 6 2010
    Khàkhàkhà!Còn bao nhiêu trong vò làm hết nhé lão!...giải lao chạy sang thấy tiếp biểu trưng vui của Yahoo ở đây và đọc xong lật đật dt cho em nhà mang vò qua quất hết luôn đây,!khàkhàkhà!Vài hôm nữa lão có quà đấy nhé!
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 09:25 15 thg 6 2010
        Chà tò mò quá đấy lão ạ ! trời nóng nhậu vừa thôi nhé ! 
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 06:13 15 thg 6 2010
    anh úi anh khoẻ hok nè? hj'hj' lau qua moi sang tham a
    ngay vui vẻ a nhé
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 09:26 15 thg 6 2010
        Ôi nhớ em muốn chết luôn ! 
  • Socola
    • Socola
    • 02:56 15 thg 6 2010
    Entry thẳng thắn, rõ ràng và hay đó lão ạ... Trong cuộc sống, thật và ảo cũng có khác gì nhau nhiều đâu lão. Giũa hai người đang hiện hữu thì có thể lừa dối và nói dối nhau được, chứ k ai nói dối được Ô trời hay Đức Phật đâu phải k lão? Chúc lão có nhiều niềm vui!
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 09:27 15 thg 6 2010
         Cảm ơn bạn nhiều ! 
  • Tuyencafe
    • Tuyencafe
    • 02:55 15 thg 6 2010
    http://vn.360plus.yahoo.com/tuyen_tu_oke/article?mid=9174 em binh loan dài dong quá nên gởi anh ở trang này..mong chia sẽ được gì với anh và lời tâm sự của em hương tới 1000năm TL
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 09:28 15 thg 6 2010
        Cảm ơn em nhé ! 
  • MINH HUYỀN
    • MINH HUYỀN
    • 01:42 15 thg 6 2010
    Hãy vui lên bạn ơi...
    Chúc bạn một ngày thật nhiều niềm vui nhé!
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 01:45 15 thg 6 2010
        Cảm ơn bạn nhiều ! 
  • ... sophankhodau !
    • ... sophankhodau !
    • 00:10 15 thg 6 2010
    Ối giời ạ! Em Bí ở tận Đà Nẵng mà ra póc tem lão ...kêu đau thế này! Thì em chỉ biết đứng ngoài xem thôi đấy lão nhá
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 00:11 15 thg 6 2010
        Xem hết là cảm ơn lắm rồi ! 
  • Thuylam-Chiaky
    • Thuylam-Chiaky
    • 23:12 14 thg 6 2010
    Mình ko thích chuyện gây gổ trên mạng chút nào!
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 23:27 14 thg 6 2010
         Cảm ơn bạn đã vào thăm tôi !
  • Ü
    • Ü
    • 19:45 14 thg 6 2010
    ... Tôi chỉ là một con người bình thường , chỉ
    mong đem nhiệt tình và nhiệt huyết của mình xây dựng cho cộng đồng và
    xã hội văn minh tốt đẹp hơn mà thôi ...      Bài viết hay lắm Lão ạ !!!
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 23:26 14 thg 6 2010
        Cảm ơn bạn nhiều ! 
  • ღ Đức Khang en Hạnh Nhi ღ
    • ღ Đức Khang en Hạnh Nhi ღ
    • 18:37 14 thg 6 2010
        LQT : Ha ha    Thật nực cười
    Tôi hỏi bạn; Thế Cô Giáo thì là lực lượng siêu nhiên hay sao mà không có
    quyền cưa hay tỏ tình, làm đàn bà mà không được đàn ông nó nhòm ngó thì
    ra nỗi gì nữa. <<< Lão nói trúng tim em .. mặc dù em cũng ...Madein ... đàn bà kiêm luôn ... phụ nữ kakakaka Nếu không có những ánh
    mắt thèm khát của đàn ông thì đàn bà làm đẹp để làm gì? <<< Chuẩn ko Lão ?
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 23:26 14 thg 6 2010
         Đúng quá còn gì !  
  • Tran trong thang
    Những điều oan ức của ngựa cần nói thì Lão nói ra hết rồi còn gì.
    • lao quangthau
        Vậy hả giống nhau hả ! 
  • ANH
    • ANH
    • 15:15 14 thg 6 2010
    Quí nhất cái tính nói thẳng nói thật này của Lão! Tặng
    cho Lão đới!   Àh mà Lão có xem đá bóng không vây? Đội nhà em vừa thắng 2-0.
    • lao quangthau
        Vậy là tặng anh để ăn mừng hả ! chúc mừng nhé ! 
  • Hoa Bách hợp
    Hihi. cười rồi về !
  • Tran trong thang
    Đăng gì thì cũng phải có cảm hứng đã chứ Lão còn chuyện vui buồn ngoài xã họi mà liên quan đến cuộc sống của nguahoang thì rất nhiều nhá
    • lao quangthau
        Vậy bữa nào tôi bảo bản báo fỏng vấn lão lần nữa nhé ! 
  • CHULANBINHDINH
    Anh có biết bloger NguyenQuocHuy-Tản Đà không? tay này ở Hà Nội đấy!
    • lao quangthau
         Anh chưa biết bạn ấy, có chuyện gì không em, có thể cho anh đường lik được không ?
  • kinhtrung
          Quan tâm làm gì ba cái chuyện con con ấy đi Thầu ơi Chú nói bữa trước rồi, mình làm lợi cho riêng mình thì cần xem lại, đằng này laoquangthau và các bạn đang cùng nhau bàn bạc, góp công, góp sức cùng tổ chức cuộc gặp mặt nhân ngày lễ trọng đại của đất nước nói chung và của Thủ đô Hà nội nói riêng, vậy thì có gì mà ngại chứ. Còn ai đó, họ muốn gì, trong chúng ta, chắc ai cũng biết. Có điều, làm những việc như vừa rồi, 17thang 01 - 2010, 30thangs o1- 2010, và những cuộc gặp mặt mini, thân thiện khác, có làm gì hại đến tình cảm bè bạn đâu, có làm hại đến ai đâu,       Coi như chuyện ngang đường, quan tâm làm gì. Dù gì thì chú và những nguoif ở xa ủng hộ các bạn Hanoi vẫn mong muon laoquangthau, lão nguahoang, và các bạn dã tham gia vào BTC những lần trước đay, cũng nên phat huy tính tích cực, vì cộng đòng hơn nữa.Viecj này, chú cùng một số bạn cũng trao đổi với anh em trên HN rồi đó.Bận như Putin1 cũng sôt ruột vì chuyệ này đó Thầu...     Vui lên QT nhé !
    • lao quangthau
        Vâng cháu cảm ơn Chú . thực tình cháu không muốn vì mình mà có một số bạn không thoải mái Chú ạ. và cháu vẫn mong muốn là sẽ có các bạn khác đứng ra làm việc này, chúng cháu sẽ cungf đóng góp công sức với các bạn ấy !

  • kinhtrung
  • thuy
    • thuy
    • 14:48 14 thg 6 2010
    hãy để sóng gió qua đi cho lòng thanh thản anh ạ chúc anh tuần mới an vui và happy nhé
  • Mr. Sam ۩۞۩๑ SunWard_The Citizens ۩۞۩๑
    the ong anh da kiem duoc it nao chua . em moi lai qua duoc 3 tran thoi ........ cung kha kha rui. dam bao off toi se co qua ................ai nhanh tay thi se duoc
    • lao quangthau
        Anh không biết cá dộ em ạ !
  • CHULANBINHDINH
    Xin chia đôi tâm sự buồn với anh! Chúc anh buổi tối vui vẻ tốt lành!
    • lao quangthau
        Cảm ơn em ! chúc em một đêm an lành nhé !
  • QUỲNH MY
    hiểu thêm về anh trai 1 chút!hiiii chúc anh ngủ ngon nha!
  • Mr. Sam ۩۞۩๑ SunWard_The Citizens ۩۞۩๑
    khe . ong anh khong xem bong hay sao ma san xuat veo veo entry the
  • Nguyen
    Bận quá Lão ơi  ,,Hôm nay mới sang Lão được thông cảm nha Nhưng Lão ơi CÂY NGAY KHÔNG SỢ CHẾT ĐỨNG mà VC mình chúc Lão cứ vui vẻ cùng bóng đá nha
    • lao quangthau
        Em cảm ơn Anh Chị đã luôn quan tâm đến em nhé ! chúc anh chị thật vui !
  • Mien nui
    Hix. Bực mình quá!Rắc rối quá! Mn cũng là cô giáo đó nhé?
    Mà thôi. Anh k cần bức xúc vậy đâu. ai nói bây, tai họ gần miệng, họ sẽ phải nghe trước!
    Buổi tối vui vẻ, hết u ám. anh nhé?
    • lao quangthau
        Cảm ơn em ! Anh nói ra được là cũng nhẹ hết rồi em ạ ! 
  • BÌNH ĐỊA MỘC
    anh hỏi tôi - tôi hỏi ai
    cái vòng lẫn quẫn đúng sai trăm lời
    thôi về gác bút đi chơi
    cầm con con c*** đ*** cho vơi sự tình
    (xin lỗi bác, ..
    • lao quangthau
         Bạn hóm quá !      
  • Nghia Linh
    Em ước gì mình là người mà anh nhắc đến trong bài". có một lần tuy là mạng nhưng là chúng Tôi gặp nhau ngoài đời trước và quý mến nhau hơn mức bình thường một tí"
    Chúc anh mọi điều may mắn!
    • lao quangthau
       Sao em cư BLR   . Cuộc sống như vậy nếu có dịp sẽ có lúc chúng ta như vậy mà !
  • Zún Zún
     Chưa nói chiện đúng sai.... Nhưng đọc những lời lẽ lịch sự đã cảm giác người đọc là mình được tôn trọng hơn rồi! Có những thứ đọc xong thấy buồn nôn đến phát tởm! 
    • lao quangthau
         Cảm ơn em nhiều ! 
  • Tran trong thang
    Bản Báo phỏng vấn rất hay Lão quangthau này lại chen ngang bài phỏng vấn của nguahoang nhá Lão nguahoang xếp gạch trước rồi nhá
  • VITBEOXN
     Mọi thứ Lão nói rõ hết rồi, còn gì mà bình nữa, đi xem bóng đá thôi. Tặng Lão em này, tha hồ mà đá nhé
    • lao quangthau
         Đúng là mỹ nhân bạn ạ ! 
  • Bố Bi
    Quả này gọi là siêu hot 
    • lao quangthau
         Chào bố con nhà bi !  tớ chỉ muốn bình thương thôi ! 
  • Bí Ngô
    Temmmmmmmmm há há há
    • lao quangthau
          Tem !    đau quá !     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét