Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

TRUYỆN MA ! ( Người chồng ích kỉ ). Ai sợ ma không nên đọc. 4-2013



TRUYÊN MA ! Ai sợ ma không nên đọc.








Quán ốc nóng của Em gái Lão đang lúc vắng khách. Cả nhà nghe người chị dâu của cô em kể chuyện về người chồng đã mất gần đoạn tang; Hàng đêm vẫn về nhìn vợ con. Cả bọn ngồi im phăng phắc duy chỉ có tiếng nhạc lúc trầm lúc bổng từ chiếc ti vi màn hình phẳng treo ở trên cao phát ra tiếng nhạc vàng của ca sĩ Lệ Thu đầy ám ảnh . Phòng đằng trong, tối âm u tĩnh mịch liêu trai khác hẳn với cửa hàng bán ốc bên ngoài. Cái cảm giác như vương vất hình bóng người chồng chị hiện hữu quanh đây. Mặc dù ai cũng sợ nhưng vẫn muốn nghe câu chuyện ma mị mà Cô bạn rất thân của cô Em gái cất lên :



      Hôm em gặp một con bé nó mới gần 30 nhà ở khu Đống Đa , nghe nó kể xong mà em cũng hết hồn, sợ đến bây giờ. Lão mới hỏi : Nó kể chuyện gì ? Cô ấy mới chậm dãi kể: Con bé đó chồng mới chết được gần một năm thôi, nhưng cứ đêm muộn là Chồng nó lại hiện về trong phòng nó , như người bằng xương bằng thịt vậy, cũng nói chuyện bình thưng. Lúc đầu con bé sợ muốn ngất đi. Cứ luôn miệng kêu : Anh có sống khôn chết thiêng , đừng về dọa em , em sợ lắm. Người chồng bảo : Anh vẫn còn sống đây mà, rồi lại bên giường ngồi gần bên vợ, người vợ sợ quá nằm co rúm lại bên trong giường gần tường. Người chồng nằm sát vào vợ , bắt đầu hôn lên tóc vợ, tay  sờ lên cơ thể vợ. Có điều Cô ấy lại có cảm giác y như khi chồng cô ấy còn sống. Hơi nóng lẫn mùi cơ thể của chông vẫn y như khi chưa chết, tự nhiên cô ấy tan biến nỗi sợ, quay người lại ôm hôn chồng . Hai người lại xoắn xít với nhau, lại làm tình như chưa hề có chuyện gì xảy ra vậy.



  Ngủ với nhau, rồi tâm sự chán đến gần sáng người chồng mới biến mất. Sáng ra Người vợ nhớ lại chuyện đêm qua lấy làm sợ lắm, nhưng cái cảm giác được thỏa mãn chuyện ân ái làm cô lại im lặng, không dám kể với ai. Cứ vậy . Đêm nào cũng thế; Cứ đến tầm giữa đêm là người chồng hiện về, lại làm tình với nhau. Cô ấy là người đàn bà có nhan sắc, rất khêu gợi nên khi biết chồng cô ấy đã mất, ai cũng muốn lại gần tán tỉnh, ve vãn. Cô ấy cũng cảm thấy thích một vài người trong số đó. Nhưng Người chồng đều biết. Anh ấy mắng và dặn cô ấy : Từ giờ phải nói là có chồng rồi , chứ không được nói là chồng đã chết nữa, em nhớ chưa !. Từ lúc chồng dặn vậy. Cô ấy không dám có tình cảm với ai nữa, và luôn nói là có chồng rồi với ai có ý định lại gần mình.



   Thời gian cứ vậy trôi đi. Cứ đêm đến, hai người một âm một dương vẫn ngủ với nhau, vẫn làm tình đến mệt nhoài mới thôi. Cô ấy cũng thấy thỏa mãn trong việc này. Nên cũng không có ý định đi xem thy hay làm lễ  cầu siêu cho chồng. Em nghe cô ấy kể như vậy sợ hết cả hồn. Mấy người ngồi cùng nghe xong, cũng khuyên cô ấy nên đi nhờ thấy cúng cho vong của chồng cô ấy được siêu thoát. Cô ấy vâng dạ nhưng có vẻ miễn cưỡng. Lão nói với cô bạn của em Lão: Vậy sao em không chỉ dẫn cho cô ấy, để cô ấy biết đường mà nhờ thầy về giúp. Cô Em bảo : Ui giời Anh ơi. Em cũng sợ phát khiếp, mà hình như nó không muốn cúng cho chồng nó đi đâu.


39 nhận xét:

  1. Em nói anh đừng giận nhe....Sạo quá đi....hihihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Truyện này nghe Liêu Trai quá! Em mà là cô ấy em cũng không cúng để đuổi chồng đi đâu, một khi mà đã âm dương giao hòa.

      Xóa
    2. Trời ! Hóa ra chị em ai cũng vậy.

      Xóa
  2. Em tin chuyện này, Lão ạ. Chỉ khi nào chính người phụ nữ ấy mắng mỏ và quát nạt thì cái vong ấy mới không trở về trong mỗi đêm thôi. Chuyện như thế này, ai chưa trải sẽ không bao giờ tin hết. Dạo em ở khu tập thể của trường em( nằm trên bãi tha ma, thỉnh thoảng đào giếng vẫn bắt gặp nhiều tiểu sành), có cô GV chồng đi vắng ở nhà với 2 con trai bé bỏng . Cửa đóng then cài mà vẫn có vong chen vào nằm cùng, ủn mẹ con cô ấy vào tít trong giường, vuốt ve âu yếm... Cô ấy kể chả ai tin cho rằng cô ấy nhớ chồng nên bị ảo giác. Sau đó chồng cô ấy về, cô ấy chưa kịp kể gì thì đêm đầu tiên ngủ giường riêng( vì 3 mẹ con cô ấy ngủ giường đôi) người chồng bị gãi gan bàn chân và cù nách, phải vội chạy sang giường vợ con lúc quá nửa đêm. Ai chưa trải nghiệm, không bao giờ tin...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính ngày trước Lão cũng đã bị ma nó dựng giường . Hồi còn chiến tranh. Bố của Lão làm công nhân được mua phân phối một chiếc giường bạt cá nhân của Liên Xô. Lão khoái quá. đòi nằm ngủ trên đó. đêm đầu tiên đã bị dựng giường mấy lần. Lần cuối cùng cái giường đó hất lão một phát bay vào giường bố mẹ của lão đang ngủ. cả nhà giật mình. lão kể chuyện đó không ai tin. Bố lão nằm thử thì không thấy gì. nhưng trong phòng đó. thời pháp thuộc có mấy việt minh bị pháp bắn chết . khi hòa bình vết máu vẫn còn dính đầy ở tường.

      Xóa
  3. Truyện này của anh và bạn Phương Mai Đặng thì làm em sợ thật rồi hu hu...

    Trả lờiXóa
  4. Đêm đọc truyện ma mà phát khiếp.
    Bạn có tin không, tôi thì tôi tin có ma nhưng không cụ thể như trong truyện.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong đời Lão cũng mấy lần gặp rồi. Nên tin Bạn ạ.

      Xóa
  5. Hay qua anh Quang Thau....Ong chong da chet roi ma van con tinh yeu nong chay voi vo....nhung nguoi chet khong con co cai than xac thi lam sao ai an duoc ho anh??? Kho hieu qua!....chuyen ma nay khong co gi dang so ca....cam on anh da cho moi nguoi doc truyen ma dang yeu nay cua anh nhe....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cũng không hiểu như Em . Nhưng nếu nhìn thấy có ma thật có thể sẽ thay đổi được cách nhìn của ta chăng !

      Xóa
  6. Không biết thực hư thế nào???? Chúc Lão có nhiều chuyện ma hơn nữa

    Trả lờiXóa
  7. Nếu mà được thế thì chả sợ mà thấy thích nữa ấy chứ. Gặp lại chồng còn gì mà sợ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra theo lo gich thì về lâu dài mà ân ái với ma, cơ thể sẽ nhiễm âm khí , rồi cũng sẽ ra đi đấy.Em ạ.

      Xóa
  8. Anh ui, em thăm anh nè, truyện ma rùng rợn wá , nhưng em nghĩ còn thương chồng thì sống như thế cũng được mà , phải ko anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Em đã qua thăm Lão. Thực ra thương chồng thì cũng chẳng sao. nhưng hồn ma đó cũng cần phải siêu thoát chứ không vất vưởng như vậy mãi được.

      Xóa
  9. Đây chỉ là một chút liêu trai, ma mị thôi chứ chưa đến nỗi ám ảnh quá đâu Lão à. Nguyên nhân cái chết của chồng cô ấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chồng cô ấy chết bệnh Mèo ạ. Thì mỗi chuyện nó cs cấp độ khác nhau mà.

      Xóa
  10. Chết mà vẫn còn được bên vợ mỗi đêm , như vậy chất sướng hơn là sống anh nhỉ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Qúa sướng. vì như vậy không phải đi làm, không phải lo toan cuộc sống Em nhỉ.

      Xóa
  11. Có lẽ có thật đấy ! trước kia Sóc nâu cũng nghe kể về 1 cô chồng đã mất mà không thể lấy ai vì cứ ý định là bị chồng về cản trở ! Linh hồn chưa được siêu thoát rồi, phải cầu cúng cho linh hồn họ được siêu thoát thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy Sóc nâu ạ. Trường hợp này cần được cầu siêu để linh hồn siêu thoát không vương vấn trần thế nữa.

      Xóa
  12. Truyện của lão hay đấy, Chúc mừng nhé!

    Trả lờiXóa
  13. Hom nao di off toi dem
    Chuyen day ma ke chang em nao ve
    :-))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khi có một số em lại ước được thử cảm giác đó ý chứ !

      Xóa
  14. Hôm nay em ghé sang chiều
    Trời còn vẫn nắng chẳng liều sợ ma

    Trả lờiXóa
  15. sang thăm bạn và đọc hai mẫu truyện. Mổi truyện là vốn sống của bạn và cho tôi có cái nhìn riêng. mình không luận việc này. chúc bạn vui khỏe! riêng mình đã gửi mail mấy bận mà nhà mạng báo là chưa thành công. thôi thì sẽ gửi lại vậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ với Lão nhé.Bạn gửi vào : quangthau@yahoo.com . hoặc quangthau@ymail.com nhé.

      Xóa
  16. Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ với bài viết của Lão .

      Xóa
    2. Nếu theo quan điểm Phật giáo thì nguwoif chồng chưa dứt được tiếc nuối nơi trần thế, vợ con. Chúng ta chỉ biết cầu cho linh hồn anh ấy được siêu thoát an lạc. Nam mô.

      Xóa
    3. Cảm ơn sự chia sẻ của Bạn nhé !

      Xóa
  17. Chuyện huyền bí ma cỏ thì tôi tin và cũng chứng kiến nhiều riêng chuyện ma về làm tình thì đúng là lần đầu và tôi nghĩ chuyện này nếu chỉ nghe kể lại thì có thể đã được phóng đại quá mức.

    Trả lờiXóa