Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

HỔ DỮ ĂN THỊT CON ! Phần 2



HỔ DỮ ĂN THỊT CON ! Phần 2




   Nguyệt bước vào tuổi mười sáu, do hoàn cảnh gia đình ăn uống kém nên mặc dù dậy thì , người vẫn nhỏ bé gầy nhẳng, dù vậy mông vẫn hơi vểnh lên, hông cũng nở ra một chút, ngực thì chỉ như cái chũm cau, mặc cái áo sơ mi nhìn cũng thấy đầu nhòn nhọn đâm lên. Da Nguyệt đen nhưng cũng gọi là nhìn được. Là gái Phú Thọ như vậy cũng là hơi kém duyên.

    Vào năm 1995 , những năm cuối của thế kỉ 20, thời kì mở cửa. Đường biên với Trung Quốc buôn bán tấp nập, ở các tỉnh thành đua nhau mở quán bia ôm , karaoke ôm, ở Phú Thọ quê Nguyêt , mọi nhà có con gái mới lớn thì đều háo hức  cho con đi theo các cò mồi , đứa thì được đưa sang Trung Quốc làm gái hoặc lấy chồng. Trẻ  mười bốn mười lăm trở lên là xuất chuồng được rồi. Đi lấy chồng thì có bà ba mươi, bốn năm mươi tuổi cũng bỏ gia đình nghe bọn cò mồi rủ rê sang Trung Quốc, Mong thoát cảnh đói nghèo đeo bám từ đời này qua đời khác. Họ bỏ tình nghĩa vợ chồng, bỏ con cái lại, với tâm niệm duy nhất là được sung sướng bản thân đã.

  Gia đình Nguyệt cũng không tránh khỏi vòng xoáy đó. Bà Vấn dắt hai chị em Nguyệt mang ra quán karaoke ở thị xã gửi gắm cho nhà chủ. Tuổi 16 non nớt chưa biết gì, từ bé chỉ loanh quanh nơi quả đồi với làng mạc, bỗng chốc bị mẹ đưa vào quán . Mới đầu chị em Nguyệt thấy háo hức vì được ăn ngon hơn, mặc đẹp hơn. Hàng ngày chỉ phải bưng bê bia bọt cho khách , hoặc dọn dẹp nhà cửa. Niềm vui thay đổi cuộc sống chưa được bao nhiêu, thì sau có ba bốn ngày , nhà chủ đã bắt hai đứa vào ngồi tiếp khách. Nguyệt cũng chưa hiểu tiếp khách thì phải làm những gì. Khi lần đầu vào ngồi trong phòng hát , mặc dù khách đã được chủ quán nói trước là : Hai con bé chưa biết gì đâu, còn din đấy, nhẹ nhàng với các em nó nhé ! Dù vậy qua mấy tuần bia , khách đã lôi Nguyệt sát vào người , rồi hôn môi cô , tay thọc ngay vào trong áo bóp đôi vú vẫn đang lớn. Nguyệt sợ quá, xin phép đi vệ sinh rồi nháy con chị ra theo. Hai đứa chạy một mạch về nhà.



    Bà Vấn thấy hai đứa con gái chạy về nhà, thị gọi lại hỏi nguyên do ngay : Sao mà hai đứa con về nhà thế ? Nguyệt nhanh miệng bảo : Mẹ ạ, con không làm ở đấy nữa đâu , họ bậy bạ lắm . Bà Vấn hỏi : Họ bậy cái gì ? Nguyệt bảo : Họ lôi bọn con vào hát cùng rồi ôm hôn sờ mó bọn con. Bà Vấn lờ đi rồi nói : Con ơi con có thương mẹ không ? Nếu thương mẹ thì quay lại đấy làm việc đi. Nhà mình nghèo , con chịu khó làm mới có tiền đưa cho mẹ chứ. Rồi bà ngon ngọt dắt hai đứa mang trao lại cho chủ quán. Nguyệt hỏi mẹ : Thế thằng Minh nhà mình đâu rồi ? Bà Vấn nói : Nó bỏ nhà đi đâu biệt tích rồi, mẹ không thấy nó đâu cả. Nguyệt nghĩ trong bụng; Nó bỏ đi cũng phải thôi ăn uống đói khổ như thế ai mà chịu được.

     Kể từ lúc bà Vấn bắt hai đứa quay lại quán. Vì nghe lời mẹ mà chúng nhắm mắt để khách nhào nặn cơ thể chúng . Từ một đứa con gái chưa biết gì về tình cảm nam nữ. Chỉ qua một tháng hai chị em Nguyệt đã thay đổi về hình dạng, chúng trắng hơn một chút, vú vê , mông ngực cũng mẩy hơn, đó cũng là nhờ bọn đàn ông ngày đêm xoa nắn. Bà Vấn vui lắm, thỉnh thoảng lại tạt qua quán hát để lấy tiền của hai đứa con. Chị em Nguyệt được khách bo cho bao nhiêu đưa cho mẹ tất , không giữ lại đồng nào, mỗi lần bà Vấn cầm tiền của con gái đưa cho là bà khen con gái của mẹ ngoan hết lời.

   Một đứa con gái chưa biết mùi đời sau hai ba năm , chũng đã sành sỏi và quen cái việc đong đưa à ơi khách. Hông chị gái nguyệt cũng đã lấy chồng. Chồng là một trong những khách quen của Hồng. Còn Nguyệt đã quen mùi son phấn. Nguyệt Cũng không muốn trở về ngôi nhà u ám, suốt ngày chỉ thấy tiếng của Bà Vấn quát nạt chồng, con. Mỗi lần Nguyệt về bà Vấn lại căn vặn sao không làm, một hai chỉ muốn Nguyệt  đi ngay để kiếm tiền cho Bà.

ẢNH TRONG BÀI CHỈ MANG TÍNH CHẤT MINH HỌA - ĐƯỢC SƯU TẦM TRÊN MẠNG


   Dạo này Nguyệt quen biết một cậu thanh niên hơn Nguyệt vài tuổi, da trắng trẻo cao ráo đẹp trai, miệng nói thì dẻo quẹo, chẳng mấy chốc mà Nguyệt yêu anh ta. Cô cảm giác như mình đang đi trên mây vậy, một tình yêu thật đẹp. Anh người Yêu của Nguyệt nhà ngay mặt đường, cách thị xã có mấy cây, trục đường đi Yên Lập. nhà rộng, đất  nhiều. Bố mẹ cậu cũng đã già , ông bố hiền lành ít nói, Bà Mẹ thì mau miệng hơn, Trước ông làm bên văn hóa, còn bà là ca sĩ của đoàn văn công Huyện, vì vậy dù có tuổi rồi, nhìn bà vẫn rất đẹp.

   Rồi cái đám cưới của Nguyệt cũng đến, nó cũng đàng hoàng đầy đủ khiến Nguyệt mở mày mở mặt, nhưng bà Vấn thì không vui, vì từ đây bà mất đi nguồn thu chính , mặt bà nguội tanh,  chỉ gượng cười mỗi khi ai đến chào hoặc chúc mừng cho gia đình bà. Hai vợ chồng Nguyệt được Bố Mẹ chồng cho ở một phòng trong căn nhà cũ . Hai vợ chồng vui vẻ được ít ngày vì còn tiền của Nguyệt , khi quyết định lấy chồng, Cô đã giữ lại một ít chứ không đưa mẹ tất nữa. Ngày vui với cuộc đời Nguyệt đếm được trên đầu ngón tay. Khi Nguyệt hàng ngày bị chồng nã tiền , rồi cô cũng phát hiện ra chồng cô bị nghiện, mấy đồng cuối cùng cũng rơi vào tay chồng cô.

   Khi Nguyệt không còn tiền đưa cho chồng hút hít nữa cũng là bắt đầu những ngày cô sống trong địa ngục với cái bụng ngày càng to. Chồng cô nhặt nhạnh tất cả những gì có thể bán được. Mẹ chồng thì ghét cô ra mặt, không hỏi han và giúp đỡ cho cô bất cứ thứ gì. Bố chồng hiền lành tốt bụng chỉ biết an ủi con Dâu . Nguyệt sống như cảnh ngục tù trong gia đình chồng, luôn đói và khổ sở với Thằng chồng  chỉ tìm cách rình rập lấy bất cứ thứ gì để ra thuốc.  ( Còn nữa )

45 nhận xét:

  1. Em bóc tem bài mới anh nè. Câu chuyện rất chân thực và cảm động.

    Trả lờiXóa
  2. Câu chuyện đã bắt đầu có tình huống rồi Lão. Đỉnh điểm và kết thúc còn đang chờ các tập tiếp theo nữa...Chúc Lão sớm trình làng cho bà con đọc nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Dân Việt sống đời Ưu vịt hiếm có trên thế giới!

    Trả lờiXóa
  4. "Nguyệt bước vào tuổi mười sáu, do hoàn cảnh gia đình ăn uống kém nên mặc dù dậy thì , người vẫn nhỏ bé gầy nhẳng, dù vậy mông vẫn hơi vểnh lên, hông cũng nở ra một chút, ngực thì chỉ như cái chũm cau, mặc cái áo sơ mi nhìn cũng thấy đầu ngòn nhọn đâm lên." Không ổn Lão à, mà "Ngòn nhọn" là gì thế. Gầy quá mà nhọn gì. thiệt...
    meocon xem tiếp đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão sẽ sửa lại mà. Mèo nên nhớ , thời đó cái áo sơ mi rộng thùng thình nên khi con gái mặc thì chỉ thấy lấp ló chút nhọn chĩa lên thôi.

      Xóa
    2. Lão sẽ sửa lại Ngay. mấy hôm nay lão bận chăm sóc cha lão trong bệnh viện nên viết xong đăng luôn không kiểm tra kĩ lại Mèo ạ.

      Xóa
    3. Chúc cha Lão mau hồi phục sức khỏe nhá, hình như trông Lão bận bịu và có sự lo lắng thì phải.

      Xóa
    4. Lão cảm ơn lời chúc của Mèo nhé. Ba Lão cũng đã đỡ hơn nhiều rồi. Ông cụ bị đột quỵ nhẹ thôi.

      Xóa
    5. UHm cũng may mắn quá Lão nhỉ. Đừng bận tâm nhiều đến mạng xã hợi nữa. Hãy chăm sốc Cụ thật tốt Lão nhá.

      Xóa
  5. "Da Nguyệt đen mặt có căng ra nhưng cũng gọi là nhìn được. Là gái Phú Thọ như vậy cũng là hơi kém duyên."
    Thật khó mà hiểu Lão à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể lão sẽ diễn đạt lại ý này, vì có ít thời gian quá. nên chưa sửa được Mèo ạ.

      Xóa
  6. Cô cảm giác như mình đang đi trên mây vậy, một tình yêu thật đẹp câu này quá bình dân và không nên có, không phù hợp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô ấy có cảm giác như vậy tại vì Từ bé là đói khổ và bị đối xử ghẻ lạnh có ai thương cô ấy đâu. nên một chút lâng lâng cũng dễ hiểu mà Mèo.

      Xóa
  7. Đọc truyện của anh thấy hiện thực thì nhiều, nhưng chất văn ở tác phẩm này không bằng những truyện trước anh ạ. Hơn nữa, có nhiều chi tiết đọc cứ ghê ghê (chẳng hạn như chi tiết người mẹ bắt con mút chân). Theo em anh nên đi sâu khai thác diễn biến tâm lý nhân vật thì truyện hấp dẫn hơn. Anh sang đọc truyện của em và cho lời góp ý nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thân mến. Mục đích của Lão là lột tả chân thực cuộc sống, nên có chuyện không thể mượt mà được . Những chi tiết đó hoàn toàn có thật , lão không muốn dùng ngôn ngữ nó khác đi. rất cảm ơn Bạn đã có lời góp ý với câu chuyện của Lão .

      Xóa
    2. Nhin cai dau troc cua lao quangthau thi cam thong ngay thoi ma :))

      Xóa
  8. Lảo ơi,sao đột nhiên cắt ngang chổ hấp dẩn thế. thôi thì chúc bạn luôn vui vẻ sôi nổi viết tiếp nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão đang phải chăm bố ốm nên không có thời gian viết Bạn ạ. thông cảm nhé.

      Xóa
  9. TỘI NGHIỆP CHO CÔ NGUYỆT NÀY QUÁ LÃO NHỈ . MÀ SAO CHUYỆN LÃO VIẾT NGẮN QUÁ VẬY ? SAO LÃO KHÔNG VIẾT HẾT CHO MỌI NGƯỜI ĐỌC CHO ĐÃ GHIỀN LUN VẬY LÃO ?

    ĐÊM KHUYA SANG ĐỌC TRUYỆN , CHÚC LÃO VUI VẺ VÀ VIẾT LÁCH THẬT HAY.
    THÀNH CÔNG VÀ NGON GIẤC NHIỀU LÃO NHÉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Bạn nhiều nhé. Mấy bữa nay Lão đang bận Bạn ạ.

      Xóa
  10. Thôi thì tránh cảnh gia đình cay nghiệt
    Lao vào đời đâu biết lửa thiêu thân ...............
    .......
    Vẫn chờ tiếp há -anh Quangthau-

    Trả lờiXóa
  11. Trung laoquangthau tren Face book khac nhieu voi Lao quangthau tren blogspot qua :))

    Trả lờiXóa
  12. Chào lão ! đang chờ đọc tiếp chuyện của lão đấy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bác đã sang chơi. Em cũng vừa đọc một mạch chuyện ngắn của Bác Chuyện của Bác viết rất hay và cảm động, cũng rất nhân văn !

      Xóa
  13. Anh có tài viết truyện hay ghê .

    Trả lờiXóa
  14. Chờ xem tiếp phần 3. hj
    Em Ninh'blog sang thăm, mến chúc anh tối CN thư giản vui, ngủ thật ngon giấc nhé!

    Trả lờiXóa
  15. Chúc Lão đêm mát mẻ và có nhiều cảm hững viết tiếp câu chuyện nhé.

    Trả lờiXóa
  16. Hôm nay trở lại xem bố của bạn đã khỏe hẳn chưa, Cầu mong bố của bạn nhanh bình phục, chúc bạn luôn bình an nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Bạn nhé. Bố của lão vừa ra viện trưa nay. bạn có thể xem ở đây : https://www.facebook.com/quangtrung.dao?ref=tn_tnmn

      Xóa
  17. Chúc sức khỏe Ông cụ sớm bình phục.Chúc bạn gặp nhiều may mắn, khỏe, hạnh phúc!

    tôi đang hóng tiếp phần sau.


    P/s.Vừa vào facebook vẫn chưa có gì Lão ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay mặt phụ huynh của lão Cảm ơn Bạn nhiều nhé !

      Xóa
  18. Buồn thay số phận con người
    Vì tiền bán đứng tuổi đời thơ ngây
    Hổ nào ăn thịt con đây
    Mẹ nào mẹ nỡ đọa đầy thân con !

    Nếu vậy người mẹ nhẫn tâm quá.đến HP của con cũng kg mừng,Lý cũng mong được dón đọc tiếp
    .chúc mừng anh là người con có hiếu với cha mẹ,vui với cộng đồng không quên báo hiếu cha mẹ

    Trả lờiXóa
  19. sinh con ra mà đầy đọa con thía này thì sinh ra làm gì chứ, nhưng số của cô nguyệt này cũng ko ăn thua anh nhỉ, vất vả khi lại gặp ông chồng hút hít.

    Trả lờiXóa