Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

TÌNH ẢO ! Truyện ngắn của Lão quangthau 5-2013

TÌNH ẢO .Truyện ngắn. Của lao quangthau .
Truyện tình nhậy cảm, các bạn cân nhắc trước khi đọc.





   Tình ảo !   5-2013

  Minh đã đi được ba lượt nửa vòng Hồ Thủ Lệ ; Từ trong Phố Nguyễn Văn Ngọc men theo bờ hồ phía  Phố Kim Mã đến đền Voi Phục thì quay lại. Gió từ lòng hồ thổi lên hơi lạnh, thỉnh thoảng da gà trên người Minh lại nổi lên từng chặp. Cái  lạnh cùng những cơn gió  không cản được cái ám ảnh trong Minh, những con sóng lòng cứ từng đợt trỗi dậy, những hình ảnh ngắt quãng , những cảnh ái ân vụng trộm, cứ ùa về từng đoạn, từng đoạn, khiến nhiều lúc làm Minh muốn khựng lại, chân díu lại, hai đùi khép chặt. Để kìm chế sự nhột nhạt, hưng phấn bất chợt làm tăng cảm giác cực khoái ùa về, Minh cũng không hiểu nổi mình nữa.

  Có đến một năm rồi Minh mới lại đi tập thể dục buổi tối như thế này. Cũng bởi cái đa tình trong con người Minh , sự cám dỗ dục tính nhiều lúc lí trí không thắng nổi. Thỉnh thoảng trong cơn hứng tình bất chợt Minh lại gọi điện hẹn một giai nào đó trong danh bạ tình ái của mình .Vậy là buổi đi bộ trở thành chuỗi hoan lạc trong nhà nghỉ. Lại là sự hôn hít vội vàng, là sự quấn quýt trong rã rời. Là sự co quắp đến nhũn người trong cơn cực khoái. Sau mỗi lần như thế Minh cảm thấy Lòng mình dịu lại. Mà cũng thật kì lạ; Sau mỗi lần giao hoan vụng trộm, là Minh lại càng có hứng tình với chồng. Đêm hôm ấy  lại một lần rã rời trong tay chồng. Chồng Minh vào loại cao to, cũng thuộc loại khủng. Mỗi lần lao vào ân ái, chồng Minh cũng rất biết làm cho cô ngây ngất, từ cái lưỡi thô rắp ướt áp tham lam như muốn nuốt chửng con bé nhỏ nhắn mà múp míp. Cái lưỡi đó mỗi lần ấp vào nó là mỗi lần Minh cuống quýt mất kiểm soát. Khi đã bải hoải không chịu nổi cũng là lúc Minh  cuống cuồng hối thúc chồng lắp vội vào, rồi rên, rồi lắc quay cuồng. Ấy vậy mà chỉ một hai hôm thôi là cái ám ảnh tình dục lại hiện về khiến Minh phải  tìm cách giải tỏa. Và cũng chính sự ham muốn tình dục thái quá đó đã làm cho Chồng minh phát hiện ra  trong những lần đi tập thể dục, Minh đã tranh thủ ngoại tình . Chồng cô cũng không làm tình làm tội gì mà chỉ đọc lệnh : ”Cấm đi tập thể dục”.

   Đã đến nửa vòng thứ 6 , những ám ảnh về dục tính vẫn làm Minh khổ sở. Những bóng đèn mầu huyền ảo từ trong đảo vẫn nhấp nháy phản chiếu xuống lòng Hồ Thủ Lệ, những con sóng lăn tăn chạy xuôi theo chiều gió làm lòng Minh càng bấn loạn, cơ thể như muốn bứt tung ra sau bộ áo hai dây và chiếc quần đùi bằng vải cotton bó sát. Cái cơ thể đầy đặn mình trắm, cao mét sáu như muốn nứt toác ra bởi cơn nhục dục đang trào dâng, cặp vú bánh dầy săn chắc đang râm ran chực nứt ra, hai đầu ti cứng ngắc ngứa ngáy đến khó tả, chỉ  mong  được ai đó ngậm vào mà mút mà nặn. Nó làm Minh nhớ lại hai năm trở về trước . Một mỗi tình ảo, kéo dài 5 năm bỗng chốc tan tành trong nuối tiếc và đớn đau. Mối tình đó là sự trớ trêu oái oăm nhất trong đời Minh . Mới đầu chỉ là sự tò mò , muốn khám phá, để rồi trở thành yêu thương thật sự, nó mang lại khoái cảm thể xác mãnh liệt nhất và nhiều thăng hoa nhất mà Minh được nếm trải.

Tất cả từ cái buổi đêm định mệnh. Minh lang thang trên sóng ảo. Rồi vô tình lọt vào phòng chát và ấn tượng với cái nik  “Giai cô đơn “ Mà Minh tò mò Buz , Chỉ đợi có vậy đầu bên kia đã buông lời chào ngay : Chào em “Tình đói “ Cho anh làm quen với em nhé ! Minh cũng vội đáp lại : Vâng chào “Giai cô đơn” , tên ấn tượng thế liệu giai có đẹp không ? Người bên kia cũng hỏi lại : Vậy “Tình đói”  thì sao ? . Cứ vậy mà phòng chat room đó thành nơi tâm sự , hò hẹn giữa hai người, bất kể có thời gian rỗi là họ lại ôm máy tâm sự với nhau. Nàng thì kêu đang là sinh viên cũng chưa có người yêu. Chàng thì khoe làm bác sĩ khoa ngoại của một bệnh viện tư. Cứ vậy rồi yêu nhau.

   Thời gian này Minh đang sắp sửa tốt nghiệp trường luật, còn cô con gái của Minh đã lên bốn. Cứ sau mỗi trận ân ái với chồng, đợi cho chồng ngủ say là Minh lại len lén vào mạng chat với  Bình. Bây giờ hai người đã gọi nhau là chồng vợ. Minh và Bình đã chat sex với nhau. Minh cũng choáng ngợp trước khẩu súng của Bình. Nhưng cô vẫn chê là nhỏ hơn của chồng cô nhiều, làm Bình càng muốn khẳng định mình , mỗi lần chát sex như vậy, Minh lại nhầy nhụa ướt sũng đôi mông cùng mặt nghế, nhiều lúc cô tự lấy tay làm trong vô thức nhưng mắt dán chặt vào màn hình để nhìn ngấu nghiến cái của Bình. Chỉ có vậy cũng đủ làm cho cô rùng mình lên đỉnh , nước được phun ra  thành tia rất mạnh. Lúc đó nó làm Minh luôn bối rối chỉ sơ Chồng đột ngột dậy nhìn thấy. Còn Bình cũng vậy mỗi lần thấy người yêu mình lên đỉnh Bình cũng cố cho nó ra để Minh thêm cảm giác. Cứ vậy mà phải đến  ba năm yêu thương nhung nhớ lẫn giận hờn trên mạng, cuối cùng Minh mới quyết định cho Bình gặp ngoài đời.

   Như thường lệ , tối nào Minh cũng đi bộ tập thể dục . Nhưng lần này cô đi thẳng vào nhà nghỉ, nơi Bình đang đợi cô . Nhà Nghỉ nơi hai người hò hẹn cũng không xa nơi đi bộ mấy. Trong ngõ Núi Trúc có mấy nhà nghỉ, được mở từ sau thời mở cửa, tuy cũ kĩ rồi, nhưng được chủ nhà nghỉ sang sửa lại , nên cũng rất sạch sẽ và tiện nghi. Minh rất thích nơi này. Nên hai người vào đó. Vừa mở cửa , Minh đã lao vào ôm chặt lấy Bình, hai người hôn nhau ngấu nghiến, họ quắp chặt vào nhau như đôi tình nhân đã xa nhau lâu lắm. ( Còn nữa )


TÌNH ẢO ! 
Phần 2 ( Phần cuối )




    Cả hai đều vội vã lột đồ của nhau, Đến lúc Bình nhăm nhăm phủ lên người Minh thì cô nói : Hãy khoan Bình. Em muốn nói với anh điều này. Bình đang cơn hứng tột độ bị khựng lại ngơ ngác nhìn Minh. Cô nói tiếp : Em muốn có thỏa thuận thế này : Chúng ta có thể làm tất cả, nhưng riêng việc cho vào là không thể . Bình thấy Minh nói vậy thì bức xúc hỏi : Vậy là sao hả em , Anh không hiểu ? Minh nói : Em chưa có chồng , em muốn điều đó chỉ xảy ra khi chúng ta đã là chồng vợ. Bình  mặt buồn xo, rồi nói : Ừ anh tôn trọng quyết định của Em. Minh ra tắt đèn . Căn phòng trở nên tối mịt, chỉ còn ánh sáng lờ đờ được hắt vào trên ô cửa có chiếc quạt thông gió trong phòng tắm. Minh lật ngữa Bình ra rồi nằm đè lên Bình, cô quay đầu xuống dưới rồi nói với lên: Anh yên tâm, em sẽ làm cho anh thích, anh sẽ thấy không thiệt thòi đâu. Nói rồi Minh dùng miệng làm tất cả những gì Minh đã biết, làm cho Bình thỉnh thoảng lại kêu lên: Em từ từ thôi đừng nhiệt tình quá. Còn Bình bị cả cụm múp míp  cũng đã nhầy nhụa áp lên, mặt Bình ướt nhoẹt một mùi hoi hoi khó tả , cùng thứ ngầy ngậy đưa vào đầu lưỡi. Bình ngất ngây với hương vị đó. Bình ngẩng cao đầu lên một chút và vồ vập vào nó mà thưởng thức hết cỡ. Thỉnh thoảng Minh lại quặp mạnh nó xuống trong tiếng kêu man dại, làm Bình ngưng thở đến mấy giây. Rồi đến lúc Minh không kìm hãm được nữa . cô phun đầm đìa lên mặt bình. Sự giao thoa bất chợt làm Bình cũng lên đỉnh điểm. Minh suýt chết sặc vì Bình . Hai người cứ giữ nguyên như vậy mà thở dốc.

    



    Sau lần đầu vụng trộm đó, cứ hai đến ba ngày họ lại gặp nhau trong rã rời. Bình không có cách nào để Làm Minh đổi ý, hai người chỉ dừng lại ở ngưỡng mà Minh đã đưa ra từ ngày đầu. Gặp nhau được vài tháng Bình đòi Minh đưa về nhà chơi , Minh nói : Bố mẹ em khó tính lắm, để từ từ rồi em tính cách đã. Sau mấy hôm thì Bình đưa minh về nhà mình . Gia đình Bình cũng gốc Hà Nội, gia đình có nền nếp. Bình là người duy nhất chưa có gia đình. Lần đầu đến nhà Bình. Minh không khỏi hồi hộp lo sợ. Mẹ Bình cởi mở và mau miệng, luôn  săn sóc cô khiến Minh cũng đỡ run phần nào. Bà hỏi Minh : Nhà của cháu có gần đây không ? Minh ngập ngừng thưa : Dạ thưa Bác, nhà cháu cũng gần thôi Bác ạ. Bà nói tiếp : Thằng Bình nhà bác nó ngờ nghệch lắm, là bác sĩ đấy mà chẳng biết gì. Bác mong nó lấy vợ lắm mà nó không chịu ưng ai. Cả nhà Bác đều sốt ruột cháu ạ. Mà cháu xinh xắn quá , tướng này thì cũng mau mắn lắm đây. Bà vừa nói vừa lấy tay vuốt nhẹ lưng của Minh  dọc xuống hông, khiến Minh dúm người lại, nổi hết da gà. Đôi mắt bà ra chiều ưng ý lắm.

    Hôm sau hai người gặp nhau trong nhà nghỉ. Bình nói : Mẹ anh thích em lắm, bảo là đàn bà thắt đáy lưng ong, ngực to tròn như vậy là mắn đẻ và khéo nuôi con lắm. Bọn mình làm đám cưới nhé. Minh hoảng hồn liền nói : Chưa được anh ạ, em đã học xong đại học đâu, bố mẹ em không đồng ý đâu. Bình xen vào : Thôi nào. Em đồng ý đi, Em cho anh về nhà gặp bố mẹ để anh thưa chuyện, bố mẹ sẽ đồng ý thôi. Minh nói sẵng giọng : Chưa được là chưa được. Anh đừng ép em thế. Bình đành đấu dịu. Hai người lại quấn chặt nhau trong hoan lạc. Vậy mà hai người gặp nhau ở ngoài đời  cũng được hai năm rồi. Càng lúc Minh càng khó xử khi cứ lần nữa không cho Bình đến nhà. Trong khi đó bên nhà Bình, việc giỗ tết cỗ bàn cô đều tham gia như con dâu chính thức trong nhà. Ai cũng quý mến cô và thúc giục mau mau làm đám cưới. Mẹ Bình  càng ngày càng nôn nóng đòi cô đưa bà đến nói chuyện với gia đình mình.

     Minh không thể nói dối mãi nữa. Những cuộc gặp nhau luôn căng thẳng bởi Bình luôn hối thúc việc cưới xin, với việc cho về gia mắt gia đình Minh . Đường cùng. Cô đã trọn cách thay số điện thoại và biến mất khỏi cuộc đời Bình. Mặc dù trong lòng đau đớn lắm, hàng ngày nhớ những cảm giác tình ái mà hai năm quấn quýt bên nhau , khiến Minh vô cùng khổ sở. Mỗi lần cơn dục tình bùng phát, cô lại phải nhờ đến những bạn trai trước đây của cô giải tỏa hộ. Đêm về lại hùng hục với chồng. Minh lao vào những mối quan hệ mới trên mạng , nhất là trên Fb Cô thấy ai có chút bóng bẩy , lãng mạn là cô chủ động làm quen. Cuộc đời luôn trớ trêu. Những anh chàng mà cô thích. Chỉ được vài hôm nói những lời có cánh đầy yêu thương là lại tìm cách đòi thỏa mãn tình dục hoặc vay đểu cô tiền, có anh chàng đến tiền nạp điện thoại cũng phải nhờ đến cô. Minh đi hết thất vọng này đến thất vọng khác. Nhưng khát khao tình ái, nhu cầu được yêu thương, được thỏa mãn đôi tai với những lời mật ngọt, khiến cô luôn bị hành hạ bởi những người đàn ông vụ lợi và ti tiện trên mạng. Có lúc cô phải tự đốt nhà mình để tránh những sự quấy rối của những người một thời cô say đắm. Nhưng rồi những đam mê, những đòi hỏi khiến cô vẫn phải mò lên mạng để mong tìm được chút ấm áp của ái tình. ( Hết )




34 nhận xét:

  1. Lão toàn viết về những cái quá sức tưởng tượng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vang nhưng dù sao thì nó vẫn đang xảy ra mà Bạn.

      Xóa
  2. Chào Lão. Lại một câu chuyện nhạy cảm, nhưng lần này nó lại ở trong miền rất nóng bỏng: Tình ảo- Mạng ảo! Chính vì ảo nên sức hấp dẫn càng chết người...Cả hai bên tha hồ mà ảo tưởng về nhau, tha hồ mà đau khổ một phía... Lão đúng là người bản lĩnh và chịu khó khai phá đề tài vốn rất nhạy cảm, nhiều người nghĩ đến nhưng để cầm bút viết nên con chữ cần một bản lĩnh và trái tim nhân hậu nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Bạn đã chia sẻ , và có cái nhìn nhân văn nhé !

      Xóa
  3. Bác chả cho họ gặp nhau sớm hơn 1 tý, bắt họ chờ đến 3 năm có tội cho họ quá không? :))

    Trả lờiXóa
  4. Cũng hấp dẫn quá Lão nhở ...

    Trả lờiXóa
  5. Lão là "chiên da" hay sao viết hấp dẫn quá!

    Trả lờiXóa
  6. Thời khắc sung sức dể bung lung để cơn khát ùn đến, cộng thêm khung cảnh mờ dịu và những tình tiết ập vào mắt đến xốn xang cho thăng hoa trí tưởng tượng. Sự đủ đầy trong cuộc sống và cuộc chạy đua hàng ngày đã gây cho một số người trở nên quen thuộc đường đi lối về không còn đủ hấp dẫn nhịp điệu thăng hoa. Thế nên đã hơn 10 năm qua những chuyến bay đột phá, cơn thèm khát kiếm tìm lan tỏa rộng rãi ở nhiều phố thị với phong trào vì sức khỏe. Và cũng chính những khám phá mới lạ cộng thêm sự buông lỏng trách nhiệm đã làm nên những đổ vỡ trong sự phát triển nền văn minh tự do tình ái...
    Sang thăm bạn, bạn viết rất hay và thực. Chúc sức khỏe. Thân ái!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ lới Lão nhé. Một xã hội hiện đại và cởi mở ắt sẽ dẫn đến những hệ lụy khó kiểm soát Bạn ạ. đạo đức cũng bị xói mòn theo.

      Xóa
  7. Chào Lão , em qua thăm Lão nhân có bài mới . Lão khen nàng ấy có bản lĩnh , mà cuối cùng vẫn cho họ gặp nhau . Em thì nghĩ nếu bản lĩnh , sẽ không bao giờ gặp nhau .Cám ơn bài viết của Lão như một bài học cho chúng ta suy nghĩ . Chúc Lão luôn vui và mạnh khoẻ .Tạm biệt Lão .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Em đã chia sẻ với bài viết của Lão nhé. Trong cuộc sống hiện tại. thực ra con người có bản lĩnh mấy cũng ít khi thắng nổi cám dỗ, khi hàng ngày bị va đập và xô đẩy Em ạ.

      Xóa
  8. Thực ra Việt nam mình đang cần rất nhiều entry như của lão để mọi người có thêm kinh nghiệm, bù đắp những thiếu hụt về kiến thức giới tính cũng như nghệ thuật xây đắp và bảo vệ hạnh phúc hôn nhân. Nếu các manly có được kinh nghiệm một chút thì chắc đỡ phải nhẩy ngược lên khi nghe nhận xét của Phạm Ngà rồi.

    Đề tài nhậy cảm nhưng bổ ích và lý thú Lão ạ! Thanks Lão !.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ nhé. Chúng ta cũng nên dũng cảm nhìn vào hiện thực xã hội để thấy nó đang có hình hài ra sao Bạn ạ.

      Xóa
  9. Chào buổi sáng với ly cà phê Ban Mê đọc truyện của Lão anh thấy gân cốt giãn nở như vừa đi thể dục về ha ha...
    Ngày cuối tuần tràn trề niềm yêu thương nhé !

    Trả lờiXóa

  10. BÁI PHỤC LÃO QUANG THẦU

    Ối giời là ối giời ôi
    Con đường hươu chạy núi đồi đẹp sao
    Kìa con suối nhỏ dạt dào
    Nước từ trong khe tóe xiết bao như vàng
    Khu rừng rậm rạp hốc hang
    Nhấp nhô mỏm đá tiềm tàng mùa xuân
    Quang Thầu phục lão bội phần
    Vẽ đường hươu chạy muôn lần tài cao
    Đêm nay thanh vắng trăng sao
    Chàng nàng bao đứa nhao vào...đuổi Hươu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bruno le đã tặng thơ
      Lão chẳng cần vẽ hươu thì vẫn lao
      Nói ra để biết để buồn
      Chứ hươu buổi tối cả đàn đi ăn. há há

      Xóa
  11. Chào Lão ! Chẳng đi ăn mà cũng thành Hươu _ cổ dài ra ngóng phần hai ... Lão , nè !
    Còn nhớ bài vĩnh biệt Yahoo Blog của Lão có mấy dòng ghi cảm xúc vui buồn của Lão :Có lúc đến bẽ bàng trong đau đớn .
    Em đọc xong mà sợ tới bây giờ , nhưng vẫn muốn trải nghiệm xem sao .
    Vì vậy em muốn biết :" nói ra để biết để buồn " trong câu chuyện của Lão , xem buồn tới mức nào .
    Hi hi ... sao Lão lâu đăng thế hả Lão ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Em đã luôn theo dõi bước đi của Lão. cuộc đời nó có những đoạn trường mà những ai nhìn nó theo chiều hướng tích cực, sẽ ít có dịp để chiêm nghiệm nó. Vì vậy, những câu chuyện của lão là những góc khuất của một chiều khác nhưng hoàn toàn có thật Em ạ.

      Xóa
    2. Hi hi ..! Em vẫn luôn dõi theo những bài đăng của Lão .Nơi thế giới mạng bao la này em chỉ có duy nhất ba người bạn _ em cảm nhận thế giới quanh mình qua góc nhìn của ba người bạn duy nhất ấy . Cám ơn Lão những lời chia sẻ chân tình và cảm giác tin cậy
      Chào tạm biệt Lão !

      Xóa
    3. Cảm ơn Em nhé ! Chỉ với ba người thì cũng thật hạn hẹp với thế giới bên ngoài đấy.

      Xóa
  12. Chờ và đợi,... chưa nhận xét được nhiều Lão à./.

    Trả lờiXóa
  13. Ngủ ngon anh nha. E Ninh'blog sang thăm.

    Trả lờiXóa
  14. và từ đó nghiện thể dục buổi tối mất rồi hả ... nhất cử lupo74ng tiện hiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ có nhiều người , kể cả rất nhiều tuổi rồi, vẫn tranh thủ đi tập thể dục để vào nhà nghỉ với nhau Bạn ạ.

      Xóa
  15. câu chuyện rât đời thường.............

    Của thời @..............................................................

    Trả lờiXóa