Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

TÌNH ẢO Phần cuối. 6-2013

TÌNH ẢO ! 
Phần 2 ( Phần cuối )




    Cả hai đều vội vã lột đồ của nhau, Đến lúc Bình nhăm nhăm phủ lên người Minh thì cô nói : Hãy khoan Bình. Em muốn nói với anh điều này. Bình đang cơn hứng tột độ bị khựng lại ngơ ngác nhìn Minh. Cô nói tiếp : Em muốn có thỏa thuận thế này : Chúng ta có thể làm tất cả, nhưng riêng việc cho vào là không thể . Bình thấy Minh nói vậy thì bức xúc hỏi : Vậy là sao hả em , Anh không hiểu ? Minh nói : Em chưa có chồng , em muốn điều đó chỉ xảy ra khi chúng ta đã là chồng vợ. Bình  mặt buồn xo, rồi nói : Ừ anh tôn trọng quyết định của Em. Minh ra tắt đèn . Căn phòng trở nên tối mịt, chỉ còn ánh sáng lờ đờ được hắt vào trên ô cửa có chiếc quạt thông gió trong phòng tắm. Minh lật ngữa Bình ra rồi nằm đè lên Bình, cô quay đầu xuống dưới rồi nói với lên: Anh yên tâm, em sẽ làm cho anh thích, anh sẽ thấy không thiệt thòi đâu. Nói rồi Minh dùng miệng làm tất cả những gì Minh đã biết, làm cho Bình thỉnh thoảng lại kêu lên: Em từ từ thôi đừng nhiệt tình quá. Còn Bình bị cả cụm múp míp  cũng đã nhầy nhụa áp lên, mặt Bình ướt nhoẹt một mùi hoi hoi khó tả , cùng thứ ngầy ngậy đưa vào đầu lưỡi. Bình ngất ngây với hương vị đó. Bình ngẩng cao đầu lên một chút và vồ vập vào nó mà thưởng thức hết cỡ. Thỉnh thoảng Minh lại quặp mạnh nó xuống trong tiếng kêu man dại, làm Bình ngưng thở đến mấy giây. Rồi đến lúc Minh không kìm hãm được nữa . cô phun đầm đìa lên mặt bình. Sự giao thoa bất chợt làm Bình cũng lên đỉnh điểm. Minh suýt chết sặc vì Bình . Hai người cứ giữ nguyên như vậy mà thở dốc.

    



    Sau lần đầu vụng trộm đó, cứ hai đến ba ngày họ lại gặp nhau trong rã rời. Bình không có cách nào để Làm Minh đổi ý, hai người chỉ dừng lại ở ngưỡng mà Minh đã đưa ra từ ngày đầu. Gặp nhau được vài tháng Bình đòi Minh đưa về nhà chơi , Minh nói : Bố mẹ em khó tính lắm, để từ từ rồi em tính cách đã. Sau mấy hôm thì Bình đưa minh về nhà mình . Gia đình Bình cũng gốc Hà Nội, gia đình có nền nếp. Bình là người duy nhất chưa có gia đình. Lần đầu đến nhà Bình. Minh không khỏi hồi hộp lo sợ. Mẹ Bình cởi mở và mau miệng, luôn  săn sóc cô khiến Minh cũng đỡ run phần nào. Bà hỏi Minh : Nhà của cháu có gần đây không ? Minh ngập ngừng thưa : Dạ thưa Bác, nhà cháu cũng gần thôi Bác ạ. Bà nói tiếp : Thằng Bình nhà bác nó ngờ nghệch lắm, là bác sĩ đấy mà chẳng biết gì. Bác mong nó lấy vợ lắm mà nó không chịu ưng ai. Cả nhà Bác đều sốt ruột cháu ạ. Mà cháu xinh xắn quá , tướng này thì cũng mau mắn lắm đây. Bà vừa nói vừa lấy tay vuốt nhẹ lưng của Minh  dọc xuống hông, khiến Minh dúm người lại, nổi hết da gà. Đôi mắt bà ra chiều ưng ý lắm.

    Hôm sau hai người gặp nhau trong nhà nghỉ. Bình nói : Mẹ anh thích em lắm, bảo là đàn bà thắt đáy lưng ong, ngực to tròn như vậy là mắn đẻ và khéo nuôi con lắm. Bọn mình làm đám cưới nhé. Minh hoảng hồn liền nói : Chưa được anh ạ, em đã học xong đại học đâu, bố mẹ em không đồng ý đâu. Bình xen vào : Thôi nào. Em đồng ý đi, Em cho anh về nhà gặp bố mẹ để anh thưa chuyện, bố mẹ sẽ đồng ý thôi. Minh nói sẵng giọng : Chưa được là chưa được. Anh đừng ép em thế. Bình đành đấu dịu. Hai người lại quấn chặt nhau trong hoan lạc. Vậy mà hai người gặp nhau ở ngoài đời  cũng được hai năm rồi. Càng lúc Minh càng khó xử khi cứ lần nữa không cho Bình đến nhà. Trong khi đó bên nhà Bình, việc giỗ tết cỗ bàn cô đều tham gia như con dâu chính thức trong nhà. Ai cũng quý mến cô và thúc giục mau mau làm đám cưới. Mẹ Bình  càng ngày càng nôn nóng đòi cô đưa bà đến nói chuyện với gia đình mình.

     Minh không thể nói dối mãi nữa. Những cuộc gặp nhau luôn căng thẳng bởi Bình luôn hối thúc việc cưới xin, với việc cho về gia mắt gia đình Minh . Đường cùng. Cô đã trọn cách thay số điện thoại và biến mất khỏi cuộc đời Bình. Mặc dù trong lòng đau đớn lắm, hàng ngày nhớ những cảm giác tình ái mà hai năm quấn quýt bên nhau , khiến Minh vô cùng khổ sở. Mỗi lần cơn dục tình bùng phát, cô lại phải nhờ đến những bạn trai trước đây của cô giải tỏa hộ. Đêm về lại hùng hục với chồng. Minh lao vào những mối quan hệ mới trên mạng , nhất là trên Fb Cô thấy ai có chút bóng bẩy , lãng mạn là cô chủ động làm quen. Cuộc đời luôn trớ trêu. Những anh chàng mà cô thích. Chỉ được vài hôm nói những lời có cánh đầy yêu thương là lại tìm cách đòi thỏa mãn tình dục hoặc vay đểu cô tiền, có anh chàng đến tiền nạp điện thoại cũng phải nhờ đến cô. Minh đi hết thất vọng này đến thất vọng khác. Nhưng khát khao tình ái, nhu cầu được yêu thương, được thỏa mãn đôi tai với những lời mật ngọt, khiến cô luôn bị hành hạ bởi những người đàn ông vụ lợi và ti tiện trên mạng. Có lúc cô phải tự đốt nhà mình để tránh những sự quấy rối của những người một thời cô say đắm. Nhưng rồi những đam mê, những đòi hỏi khiến cô vẫn phải mò lên mạng để mong tìm được chút ấm áp của ái tình. ( Hết )



  

22 nhận xét:

  1. Này lão ơi, thế cái ông chồng của Minh nó bị sao mà không biết gì về vợ? (cả khi vợ đi "làm dâu" bên nhà người tình?). NT biết rồi, nhân vật người chồng trong các truyện của Lão đều "có vấn đề" về tâm sinh lí mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải vậy đâu, đây là sự che dấu hoàn hảo thôi. chứ Chồng cô ấy là người tài giỏi đấy. trên đời này vẫn có người che đậy giỏi hơn thế mà Bạn.

      Xóa
  2. Đề tài HOT trong thời buổi mạng bùng nổ rất có tác dụng trong nhận thức của đối tượng "Tình ảo" . Lão hãy cứ khai thác đề tài này sẽ giúp được cho nhiều nạn nhân tình ảo nhận thức được một điều gì đó cho riêng mình....
    Trong câu chuyện trên, PM nghĩ, chắc cô ta bị bệnh- căn bệnh ham muốn TD cao độ, y khoa gọi là cuồng dâm cần phải có sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa và cả bác sĩ tâm thần nữa. Đề tài Tình ảo nỗi đau là thật rất hợp với Lão đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ nhé. Rất tiếc là vẫn có nhiều chị em vẫn hàng đêm lao vào những ánh đèn xanh đó.

      Xóa
  3. Một câu chuyện tình đầy trắc trở và rắc rối , mình ko hiểu sao lại có thứ đàn bà ham muốn tình dục đên điên cuồng và bỉ ổi như vậy .....!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện cũng thường thôi , vì những người như vậy có rất nhiều trên mạng Bạn ạ.

      Xóa
  4. Có chồng roài mà còn thiếu đến thế sao hả Lão ...dạng này chắc là ham thích của lạ ... thứ này em thấy trên mạng cũng nhiều lắm Lão à...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất nhiên là có nhiều Em ạ. Họ cứ hết sai lầm này đến sai lầm khác.

      Xóa
  5. À thì ra đối tượng lên án ở đây là người đàn bà giả dối .Nhưng mà có vẻ không thật , là một bác sĩ , trí thức HN _ quen biết với một người bạn gái hai năm mà không biết gốc tích , nhà cửa , cha mẹ anh em bè bạn , cơ quan cô ta làm việc .
    Với em , chỉ là bạn bè thôi ,cũng đã phải mọi sự rõ ràng .
    Câu chuyện em không thấy buồn .Chỉ rút ra bài học chọn bạn mà chơi . Để không rơi vào câu nói của các cụ ngày xưa :" Ngưu tầm ngưu , mã tầm mã " .
    Cám ơn câu chuyện của Lão .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Em đã chia sẻ. Câu chuyện này Có nguyên mẫu đấy. Xã hội bây giờ những chuyện này không hề hiếm Em ạ.

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Chủ nhật sang thăm bạn , chúc bạn luôn có những câu chuyện hay để mình sang đọc nhé !

    Trả lờiXóa
  8. Chuyện thường ngày ở huyện mà, một bài học cho những mối tình ảo đấy.sang thăm chúc lảo buổi tối bình yên nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Mai Trang Huỳnh05:07 Ngày 16 tháng 6 năm 2013

    Trạng thái của mất cân đối trong tình yêu hoặc quá quen thuộc đường đi lối về...! Đồng thời net là phương tiện cứu cánh, hoàn cảnh XH là bóng đêm đồng lõa phải không lão Quang Thầu ?
    Entry hay, cảnh báo cho những cuộc tình "lãng tử" !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ nhé . Cũng là một góc khuất của Xã hội Bạn ạ.

      Xóa
  11. Câu lượt xem à Lão, mà Lão muốn nói gì thế chỉ toàn là tình dục với giao hợp không à, thấy ớn muốn chết./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Mèo đã xem nhé. Lão kể về nguyên mẫu đấy. còn có thế nào thì tùy người cảm nhận nó. Lão đã cảnh báo rồi mà.

      Xóa
  12. Lão chỉ viết về một phía còn đấng ông chồng tài giỏi uyên bác vẫn ngày ngày làm ra thật nhiều của cải chăm lo cho tổ ấm và tin tưởng vào người vợ đẩm đang yêu chồng nhất mỗi đêm về... không đủ sức đẻ thỏa dục vọng của vợ... khiến cái sừng ngày mọc dài... ha ha...cảnh báo với cánh mày râu ddyaaay !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn Bác đã chia sẻ. Thực ra trong nhân vật này. có thú vui về thể xác với người khác và nhu cầu tình cảm cao. Chứ người chồng lại rất khỏe Bác ạ. Có điều. hiện tại xã hội đang có một vấn đề xảy ra là cuộc sống chồng vợ thật sự tẻ nhạt và không còn quan tâm đến nhau nữa . Điều đó dẫn đến việc người phụ nữ cảm thấy như lạc lõng trong cuộc sống gia đình. Bác ạ.

      Xóa