Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

TRUYỆN MA NHẬP. Cô gái trên đường Lạc Long Quân.HN


Chuyện Ma ! Nếu ai sợ ma thì không nên đoc .




   Đầu giờ chiều , căn điện thờ trên gác năm của căn nhà trong khu Phúc Xá oi bức vô cùng, khói hương nghi ngút cộng với hơi người  làm cho căn điện lộng lẫy bỗng trở nên chật chội, ngột nhạt, ánh đèn đỏ cùng những thân người ngồi lắc lư, khóc vật vã rồi la hét làm tăng thêm vẻ liêu trai thật khó tả. Bà thầy chỉ trạc gần ba mươi tuổi, xinh đẹp mặn mà, nụ cười rất duyên. Đang  hướng dẫn từng người cách ngồi thiền để cho vong hồn nhập vào. Mỗi tốp khoảng hai đến ba bốn người , ai cũng có chung nét mặt tâm trạng, hồi hộp. Có người thì sợ cứ rúm vào  phải ngồi áp sát vào người thân. Có đôi vợ chồng  mới vào,  người vợ vừa mới ngồi xuống chiếu vong người anh chồng đã nhẩy vào, chẳng đợi bà đồng hướng dẫn. Cô ta cũng khoảng gần ba mươi, bị vong người anh chồng nhập vào, lắc lư , rồi khóc lóc  ầm ĩ. Cô gái này rất lạ , vì hôm trước đã đến đây cùng chồng để gọi vong người anh chồng lên nói chuyện, và hẹn hôm sau sẽ đến hỏi anh mấy việc. Thế mà buổi trưa cô đang ở công ty bận giải quyết nốt công việc rồi sẽ đến chỗ gọi vong. thế mà người cô cứ giật giật liên tục như thúc cô đến nhà cô đồng ngay vậy.

    Ngay cạnh đấy cũng một đôi vợ chồng  trẻ  đến xin Cô đồng trục vong trong người cô ra. Cô gái xinh đẹp nhưng nét mặt đầy lo âu hoảng hốt , cô kể : Ba hôm trước Em và anh ấy ( Người yêu ) đèo nhau đang chạy xe trên phố  Lạc Long Quân  hướng về Đường Âu cơ thì thấy một cô bé rất xinh lại trẻ, mặc bộ váy hồng rất đẹp đứng ra vẫy chặn xe bọn em lại, cô ấy bảo : Anh chị cho em đi nhờ đến đầu đường Thanh niên với, em có việc vội quá. Bọn em  không có thừa mũ bảo hiểm, lại sợ đèo ba Công An phạt , nên từ chối cô ấy, nhưng cô ấy cứ năn nỉ vẻ tội nghiệp lắm, em  phải bảo anh ấy là  : Thôi cho em ấy đi nhờ. Người yêu em cũng đồng ý. Lúc đó là sáu giờ chiều, trời mùa hè thế này nên trời vẫn sáng lắm, người đi lại vẫn đông. Cô ấy  trèo lên xe , ngồi sau em. Xe vừa chạy thì em cảm giác có một bóng hình lao vụt vào trong người em. Em thốt lên với anh ấy : Anh ơi em bị ma nhập rồi. Anh ấy cứ nghĩ là em nói chuyện với cô bạn mới lên nên không để ý. Em bảo : Sao cô lại nhập vào người tôi, thi cô ấy không nói gì cứ ngồi lặng im vậy. Đến đầu đường Thanh Niên, người yêu em dừng xe cho cô ấy xuống. Bọn em ngỡ ngàng khi không thấy bóng dáng cô ấy đâu nữa. Nhưng em biết chắc là cô ấy đã nhập vào trong người em.



   Em kể với người yêu , lúc đó anh ấy mới tái mét mặt . Bọn em lo quá , không biết phải làm thế nào, về nhà kể với gia đình thì có người mách em đến đây. Chị xem hộ em rồi trục nó ra cho em với. Cô đồng hướng dẫn cô gái ngồi theo kiểu thiền, thả lỏng cơ thể, rồi tay cô bấm quyết, miệng lẩm bẩm  nói gì đó. Cô gái bắt đầu rơi vào trạng thái vô thức, người lắc lư , đầu giật giật liên tục. Cô đồng mới hỏi : Có phải vong đã nhập vào cô ấy không ? Cô là ai ? Cô gái trả lời : Em là sinh viên , học ở trên Đường Lạc Long Quân . Em đi học bằng xe buýt , hôm  trước em đi bị ô tô chẹt chết, em không được ai đưa về nhà nên cứ lang thang trên đường Lạc Long Quân, không dám đi đâu vì sợ người ta bắt. Hôm thấy chị ấy đi qua, em thấy hợp với em nên liền nhẩy vào chị ấy . Nghe vong kể xong Cô đồng mới nói : Bây giờ  em muốn theo Mẫu hay đi đâu thì chị sẽ giúp em toại nguyện, chứ không được theo chị ấy nữa. Cô gái lắc đầu rồi nói : Em không đi đâu. Em ở với chị ấy, em không hại chị ấy mà. Cô đồng nhẹ nhàng nói nịnh cô gái: Em thích gì, yêu cầu gì, chị ấy sẽ cho em hết, nhưng em phải ra khỏi chị ấy. Chị đưa em theo Mẫu nhé. Chị mua cho em quần áo đẹp này, rồi tiền vàng nữa này. Em theo Mẫu rồi Mẫu sẽ đưa em về nhà.


     Ngập ngừng một lát rồi cô gái cũng gật đầu đồng ý. Sau khi anh người yêu đi mua vàng mã, quần áo về hóa cho vong nữ . rồi vong nữ cũng thoát ra khỏi cô gái. Cặp nhân tình mừng rỡ tạ lễ cùng cô đồng, rồi vội vã ra về.

54 nhận xét:

  1. Hì, mình đọc nhưng không tin đâu. Dù sao cũng cám ơn lão đã kể cho nghe một câu chuyện hấp dẫn, li kỳ

    Trả lờiXóa
  2. Diem cam on anh Quang Thau da cho em doc truyen ma...tuy hoi so nhung hay va loi cuon nguoi doc anh a!....cuoi tuan vui nhe anh Quang Thau...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn lời chúc của Em nhé. Câu chuyện có thật đấy.

      Xóa
  3. Lão định hù cán bộ à hehe. cuối tuần bình an nhé lão

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thật mà cán Bộ ! Cảm ơn lời chúc của Cán Bộ nhé.

      Xóa
  4. Chuyện Ma nhập là có thật mà chả ai tin, ặc,,,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ mấy hôm nay Lão đều chứng kiến mấy cảnh này đấy. rất tiếc có ít nhườn tin Cậu ạ.

      Xóa
  5. Trả lời
    1. Có thật đấy. Hôm qua chính lão ngồi cùng ở điện đó mà .

      Xóa
  6. Chuyện vong nhập vào người khác giờ không còn lạ nữa lão ạ. NT cũng từng chứng kiến anh trai chồng là liệt sĩ nhập vào em dâu, kì lạ lắm, nó nói những chuyện thời xưa cứ vanh vách, nó chưa bao giờ cầm cây sáo mà tự nhiên thổi sáo rất hay mới lạ chứ. Sau khi chỉ dẫn cho người nhà tìm được mộ của anh ở nghĩa trang BA DỐC, trở về nhà sau 40 năm hi sinh, anh (trong xác của em dâu út) vui lắm, thấy đồng đội cũ đến trong lễ truy điệu của mình, anh ôm chặt và gọi tên từng người. Người ngoài nhìn vào cảnh tượng cô gái trẻ (em dâu) ôm mấy ông bộ đội về hưu tóc bạc thấy vừa thương, vừa buồn cười. Có ông bộ đội cố gắng vùng ra vì xấu hổ giữa đông người, cô em dâu mắng: "Mày quên tao rồi à? Đồ hèn!"
    Nhiều chuyện hay và lạ nữa cơ lão ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ câu chuyện. bây giờ chuyện này cũng rất nhiều rồi. Lão cũng hay quan tâm đến những vấn đề này Bạn ạ.

      Xóa
  7. Em tin chuyện Lão kể , nhưng có phải những ai cứng bóng vía thì ma không nhập vào được phải không Lão ? Vì em chưa gặp bao giờ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, như Lão đây ngồi mãi chẳng vong nào vào được cả.

      Xóa
  8. eo ơi ... nổi hết da gà rùi Lão ...chuyện này em tin là có thật đó .... thật khó mà lý giải Lão nhỉ ...nhưng em không mún gặp ma đâu ... mô Phật !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em không muốn gặp, nhưng ma muốn thì cũng không tránh được em ạ.

      Xóa
  9. Việc này có thật một nghìn phần trăm ấy mà.

    AI Ở TRONG CUỘC MỚI BIẾT.

    H.N không những tin mà RẤT TIN!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn nhé. Lão cũng chứng kiến tận mắt nhiều nên Lão tin.

      Xóa
  10. Sở trường của em là thấy con gái xinh là cho đi nhờ Lão à, nhưng qua bài viết của Lão thì em phải hy sinh đánh mất sở trường này thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời buổi này Ma Qủy ở lẫn với người , cẩn thận vẫn hơn Bạn nhé !

      Xóa
  11. CUỐI TUẦN GHÉ CHƠI NHÀ LÃO.
    CHÚC LÃO CÓ NGÀY NGHỈ CUỐI TUẦN THẬT VUI, SÁNG TÁC ĐƯỢC NHIỀU CHUYỆN MA HAY ĐỂ PV CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM CHO VUI

    Trả lờiXóa
  12. Lão hù hay thật đấy, bà giải vong hồn cũng tốt ấy chứ. Nhưng thời này hiếm lắm, toàn kẻ lừa đảo rồi giả làm thầy ghê lắm, cái chuyện mà Lão kể hơi hiếm à nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện có thật đấy Mèo, ạ, cô đồng này là con của bạn Lão đấy, đến nhờ vả đặt lễ gọi là thôi, chứ không có đòi hỏi gì.

      Xóa
  13. có nhiều chuyện không lý giải theo khoa học được bạn ạ, đành phải nhờ đến tâm linh thôi. chúc bạn ngày mới vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Thật vậy hả Lão?. Lão có thêm thắc chổ nào ko?. Khiếp!

    Trả lờiXóa
  15. Chúc anh tuần mới bình an, may mắn và thành công trong mọi việc

    Trả lờiXóa
  16. Sang thăm và chúc bạn ngày mới bình yên bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  17. Hihi...nhue thế người ta gọi là hợp vía đó nhỉ -

    Trả lờiXóa
  18. ở đây không có nút "thích" hả lão ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để Lão thắc mới với nhà mạng đã Bạn nhé !

      Xóa
  19. Sang nhà NA cũng có ma kìa anh lão Quang !

    Trả lờiXóa
  20. Viết tiếp đi bạn ơi,nghe sờ sợ mà sao vẩn thích đọc. Chúc bạn vui vẻ ngày mới nhé.

    Trả lờiXóa
  21. Truyện của Lão thật là lôi cuốn.

    Trả lờiXóa
  22. Đọc truyện của anh rồi đêm về vẫn còn sợ......
    Chúc anh cuối tuần tràn đầy niềm vui, bình an, yêu thương và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  23. Sư ông ở chùa Hàng bắt ma rất giỏi Lão ah. Em nghe nhiều chuyện mà rợn cả người, theo lời của một con ma bị bắt thì ma già (lâu năm ấy) đi từng đoàn, du lịch khắp các miền, trêu chọc,bịt mắt người đi đường. Ma nữ thì tìm các anh đẹp trai, ma trẻ trai khỏe mạnh thì tìm các cô gái, ma đại gia tiếc nhà tiếc xe, tiếc vợ thì bám riết hãm hại người dùng sau...sôi động lắm ah.
    Hihi...nhưng vẫn chỉ là nghe kể thôi, em dốt lắm, không phân biệt được trước mặt mình là ma hay người đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo Lão thì Em cứ tập phân biệt người sống đã, vì người sống có người thì đàng hoàng lương thiện, có người thì lòng dạ độc ác ích kỉ, nhưng lại có chung một bộ mặt tử tế Em ạ.

      Xóa
  24. Chuyên của lão hứng thú ghê .em cũng rất tin tâm linh nhưng việc này chưa tận mắt thấy nên chưa dám nói gì lão ạ

    Trả lờiXóa
  25. Nhà lã dựng trên nền đặc biệt và độc đáo quá

    Trả lờiXóa