Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

CHỖ NÀO CHÚNG CŨNG KHÔNG THA . ( Mục người việt xấu tính )

    Nhân đọc : http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/nhom-trom-tai-san-nguoi-vieng-le-tang-dai-tuong-bi-bat-2902505.html  Lão mới kể ra câu chuyện, mặc dù ngay Mấy hôm đầu viếng Đại Tướng đã có những chuyện đó rồi. Chẳng là cô đàn em của Lão định đi có việc nên dồn  mười bẩy triệu đồng rồi buộc chặt đút túi sau quần . Nhưng vì muốn vào Viếng Đại Tướng trước nên tranh thủ đến 30 Hoàng Diệu viếng. Khi viếng xong , mới nhớ ra sờ đến gói tiền thì mất từ bao giờ. 


  Nhưng câu chuyện không dừng ở đấy, vợ lão và mấy người bạn đi viếng Đại tướng mấy lần cũng đều gặp mấy người đàn bà mặc bộ đen cứ lượn lờ soi mói mọi người , cũng may là hôm trước biết chuyện mất tiền nên ai cũng cảnh giác. Những con người này  có mặt ở  trước cửa nhà của Đại Tướng suốt thời gian diễn ra thăm viếng. Thế mới thấy ở bất kể chỗ nào, lũ người bất nhân cũng không từ. cái nơi tôn nghiêm , đau lòng nhất của người dân cả nước mà chúng vẫn nghênh ngang móc túi người đi viếng được. Mong cho  chính quyền xử thật nặng chúng để răn đe cho những người khác .

Nhóm trộm tài sản người viếng lễ tang Đại tướng bị bắt 

Một ngày trước tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhóm trộm đi taxi từ Hà Nội vào Quảng Bình rồi trà trộn vào dòng người viếng Đại tướng ở Vũng Chùa để ăn cắp tài sản.

Ngày 29/10, Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã bắt Nguyễn Văn Bình (52 tuổi, Cần Thơ) - nghi can cầm đầu nhóm siêu trộm xuyên Việt.
tang-vat-9129-1383025366.jpg
Tang vật vụ trộm cơ quan công an thu được. Ảnh: Việt Dũng.
Tối 27/10, tại một chương trình ca nhạc tổ chức tại quận Đống Đa, cảnh sát bắt quả tang Nguyễn Thanh Tuấn (44 tuổi, Bến Tre) đang móc iPhone 4 của một quân nhân ở cửa soát vé. Tuấn khai còn nhiều đồng bọn đang hoạt động tại  khu vực đông người này.
Cảnh sát sau đó bắt Bình với tang vật là chiếc smartphone LG cùng Lê Tấn Hoàng (38 tuổi, Đồng Tháp), Nguyễn Văn Hậu (51 tuổi, Đồng Nai), Trần Văn Thuấn (43 tuổi, Đồng Nai), Nguyễn Thanh Hải (50 tuổi, Đồng Tháp).
Bình khai từ năm 2011 tập hợp khoảng 15 người có tiền án tại khu vực miền Tây, lập nhóm trộm xuyên Việt. Khi di chuyển ra Hà Nội, chúng thuê một tầng của khách sạn ở khu vực Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai để ở; kéo cả vợ con đi cùng.
Chúng thường chọn địa điểm gây án là những nơi tập trung đông người như khai trương siêu thị, nhà hàng... Một ngày trước tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, chúng đi taxi từ Hà Nội vào Quảng Bình. Chúng đến sân bay Đồng Hới âm mưu trà trộn vào dòng người đón Đại tướng để trộm cắp nhưng khi có mặt thì đoàn tang lễ đã di chuyển.
Chúng tiếp tục về khu vực Vũng Chùa - Đảo Yến, trà trộn vào đám đông, kẻ ép phía trước người chen lấn phía sau tạo điều kiện cho đồng bọn móc tiền, điện thoại của người dân. Chúng khai lấy được 7 chiếc iPhone, điện thoại Samsung đắt tiền và lượng lớn tiền. Thu được "mẻ lớn", dọc đường quay về Hà Nội, chúng cho tài xế thêm gần 2 triệu đồng.
binh-7815-1383025366.jpg
Trùm trộm cắp Nguyễn Văn Bình tại trụ sở công an. Ảnh: Việt Dũng.

38 nhận xét:

  1. Ồ nhân cơ hội làm bậy một phát mà tiện quá...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo lão thấy thì cũng rất đông bọn bất lương có mặt ở đấy Mèo ạ.

      Xóa
  2. ăn trộm muk anh...cơ hội...dã man

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có một bộ phận người Việt luôn mất liêm sỉ và tự trọng, chỉ cần đến cơ hội thuận lợi để kiếm trác cho mình thật buồn Bạn ạ,

      Xóa
  3. Hài cốt liệt sĩ còn làm giả thì cái gì mà bọn xấu tha đâu Lão ạ!

    Trả lờiXóa
  4. Giời ạ,chuyện ấy là bình thường ấy mà! Anh nhìn xem,thống kê xem,từ TO đến NHỎ,có mấy người ăn tử tế đâu!
    (Dân đen còn ít người ăn bẩn đấy lão à).

    Trả lờiXóa
  5. Loại người chuyên đi lấy của người khác lại lành lặn khoẻ manh.thăm bạn chúc bạn vui mk và hp cùng gđ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ và lời chúc của Bạn nhé !

      Xóa
  6. Một hành vi đáng ra không nên có ở trong trường hợp này. Thật bất bình...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu tận mát mới thấy chúng nhơn nhơn trước mọi người Bạn ạ.

      Xóa
  7. Bất lương thật không từ một nơi nào , 52 tuổi rồi chứ đâu phải thanh thiếu niên mà bồng bột ,, PV thăm anh chúc anh an bình hạnh phúc anh nhé -thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn VY đã chúc Lão , chúng có bề dầy về nghề này chứ không phải mới đâu.

      Xóa
  8. Trông mặt mũi cũng khôi ngô ra phết . 52 tuổi rồi mà sao lại hành nghề trôm cắp để sống .con người này không làm được điều gì thiện cho đời 52 tuổi vẫn chưa tỉnh ngộ điều thiện điều ác lại còn làm gương cho con cho cháu hỏng cả thế hệ sau thật tội lỗi đáng thương làm sao cầu phật độ cho người này tỉnh ngộ mà hối cải .
    Lâu quá em không sang thăm anh chúc anh bình an và hạnh phúc ngủ ngon liên tục.Tiền tài về liên tục

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời chúc của Em. Bọn chúng như một xã hội nhỏ có mấy đời tham gia vào nghề này chứ không hề bộc phát đâu Em ạ.

      Xóa
  9. cùng chia sẽ với bạn.chú vui vẽ

    Trả lờiXóa
  10. Sao bây giờ cứ "ra đường là gặp kẻ cắp" vậy ta?

    Trả lờiXóa
  11. Đạo đức và thuần phong của người Việt chưa bao giờ xuống cấp như thế này. Trộm cắp ngay trong lúc mà tất cả người dân Việt trải lòng với nhau trong ngày Quốc tang Đại tướng...
    Rồi thì lấy xương động vật phủ quốc kỳ an táng ở nghĩa trang Liệt sĩ, để mẹ già ngồi khóc nắm ...xương trâu...than ôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sự suy thoái về đạo đức , hiện thực là người ngay cũng sợ chúng Em ạ.

      Xóa
  12. Bọn chúng k có tính người đâu LQ ơi, ma đấy...Ma sống còn sợ hơn ma chết đó LQ ah!

    Trả lờiXóa
  13. tím thăm lão, lại thêm bất bình với những hành vi của đám người không có đạo đức. Thiệt là đáng ghét. Trưa ngon miệng nha!

    Trả lờiXóa
  14. bọn móc túi gựt dọc này đem bắn hết đi cho đẹp chợ....

    Trả lờiXóa
  15. Cơ hội hiếm có mà anh, sang thăm anh, chúc anh đêm bình yên nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù sao cũng là điều xúc phạm phỉ báng đến điều tôn kính của mọi người đối với người đã khuất .Cảm ơn lời chúc của Bạn nhé.

      Xóa
  16. Cuộc sống giờ thật bất ổn. Bao giờ cho đi đâu cũng như nhà mình được?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày xưa ơi ! Chắc không bao giờ trở lại Nguyễn vân Anh ạ.

      Xóa
  17. Đấy chỉ là mấy con mèo con thôi. Còn mấy con HỔ to chưa từng có trong sử VỊT NAM thì nhan nhản, ngày nào chúng cũng lên tivi giao giảng đủ thứ đó lão. Chúc lão cuối tuần vui vẻ và viết nhiều truyện hay mới.

    Trả lờiXóa
  18. Khi nào luật răn mạnh, đe to thì có khả năng hết...trộm
    TD: Móc, chôm thì chặt tay. Trộm chặt chân...
    Nơi tôi sống họ trộm măng, trộm cây... trộm những thứ có giá trị ít thì khó truy tố nên trôm lộng hành dài dài...
    Thăm bạn, chúc vui khỏe !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng đât nước muốn bình yên và nghiêm minh, thì cần có luật rõ ràng rành mạch, không vị thân. cứ đánh vào kinh tế hoặc trừng phạt đòn roi như bên sinh ga po chắc sẽ đỡ rất nhiều Bạn ạ.

      Xóa