Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

LẠI CHUYỆN ĐI KHÁM RĂNG ! 10-10-2013



   Mấy hôm Lão đi xin dấu phường ngồi hàng nước quen. Thấy thằng em thợ mộc than vãn mà thấy cũng bực mình. Số là vợ nó bị sâu răng , thỉnh thoảng lại bị mẻ ra một miếng nên quyết
định đi khám . Vợ nó vào cửa hàng Hàn Mỹ ở trước cửa Chợ Châu Long khám, vì gần nhà. Tại đây Bác sĩ tư vấn cho cô ấy ;  Nên bịt sứ vào bốn cái răng hàm cho nó chắc và đẹp. Chi phí hết hơn 4 triệu. Chủ phòng khám bảo đặt trước 50 % tiền . Vợ nó chỉ đặt hơn một triệu và nói :Làm xong sẽ trả nốt .

    Sau khi khoan mấy cái răng để diệt tủy thì bác sĩ cho về. về đến nhà bắt đầu đau đớn không chịu được , hai vợ chồng đưa nhau ra hỏi bác sĩ và bắt đền thì Bác sĩ xin lỗi rồi thanh minh : Vì thợ mới, tay nghề kém nên đã khoan nhầm vào sâu trong hàm. Thế là tiêm thuốc giảm đau. Từ lúc đó đến tối, tiêm 16 mũi giám đau liên tục mà vẫn không giảm được. Bác sĩ phòng khám chịu thua và xin lỗi, kêu không lấy tiền thuốc men nữa. Nhưng không trả lại số tiền đặt cọc.


     Hai vợ chồng đưa nhau đến phòng khám khác thì được nhổ cả 4 cái kia vì đau không chịu được. Liên quan đến 4 cái đó, còn bị nhổ tiếp 2 cái nữa. Bây giờ cô ấy đã đỡ đau, chỉ còn đợi ngày trồng răng giả. Âý mới hay ; Chớ có vào phòng khám tư nhân  mà bùi tai nghe tư vấn này nọ. Cũng như lão không bao giờ nghe ai xui dại dù có hay đến mấy. Vì chuyện răng lợi không thể đùa được. Lão nhìn cô vợ thằng em sau vụ khoan vào hàm mất hơn chục cân thịt mà hãi.

27 nhận xét:

  1. Ai dám làm láo kia chứ?Nếu làm láo,"chẳng những cái biển hiệu không còn,mà răng của các bác sỹ cũng bị đập gãy hết......"

    Sao lão hiền thế? Họ làm hỏng răng mà không bắt bồi thường,lại chịu mất tiền?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải răng của Lão mà của vợ thằng đàn em Bạn ạ,

      Xóa
  2. Một lúc đi 6 cái răng thì cũng ớn thật mất mát không thể bù đắp.Cám ơn LÃO,mình cũng thường phải ra nha khoa nên sẽ cẩn thận hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi khám bây giờ họ tư vấn gần như xui dại mình càng làm nhiều càng tốt Bạn ạ. nên thật tỉnh táo vẫn hơn.

      Xóa
  3. Đau chân há miệng, biết làm sao. sang thăm chúc lão vui mãi nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Mình có cô bạn sở hữu hàm răng khấp khểnh nên quyết đi niềng cho đều. Kết quả là răng đã nằm đúng vị trí nhưng hàm trên thì vẩu ra. Thì ra BS ko tư vấn cho khách hàng về khả năng này. Con gái mình có cái răng khểnh định niềng nhưng thấy hãi quá, thôi cứ để vậy, nếu ko, trâu lành chữa thành trâu què thì khổ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đa số các cơ sở , kể cả nhà nước đều cố tình tư vấn sai lệch và không có lương tâm, mục đích cuối cùng là lấy được nhiều tiền nhất từ con bệnh. trong những trường hợp này, tốt nhất là tìm chỗ quen biết , tin tưởng sẽ đỡ thệt hại hơn Bạn ạ. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ với bài viết của lão.

      Xóa
  5. Mình có cô bạn sở hữu hàm răng khấp khểnh nên quyết đi niềng cho đều. Kết quả là răng đã nằm đúng vị trí nhưng hàm trên thì vẩu ra. Thì ra BS ko tư vấn cho khách hàng về khả năng này. Con gái mình có cái răng khểnh định niềng nhưng thấy hãi quá, thôi cứ để vậy, nếu ko, trâu lành chữa thành trâu què thì khổ.

    Trả lờiXóa
  6. Cứ như như Lão nói thế thì đau răng phải làm sao bây giờ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ ở phố Hoàng hoa thám ở hà nội có một cơ sở bán chai rượu thuốc , ngậm nó một ngày mấy lần, sẽ hết đau răng và chắc lợi. nói chung về răng thì rất tốt. họ bán 100 nghìn một chai 33. Bác ạ. rất hiệu nghiệm.

      Xóa
  7. Thứ nhất đau mắt- thứ nhì dắt răng....Răng còn liên quan đến cả tính mạng ấy chứ bỡn à ? Vậy nên, ko thể tin được vào mấy tay tư nhân phòng khám được. Xin chia sẻ với người anh em nhà Lão, nhớ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Em nhiều nhé ! Tốt nhất mình định làm gì thì đến làm cái đó, chớ nghe họ tư vấn là được.

      Xóa
  8. Cơ hội 5/5 chia đều cho thành công và thất bại. muốn chửa bệnh mà saoo giống đánh cược quá. Buồn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời buổi này nó vậy. nên ta tỉnh táo bao nhiêu thì ít thiệt hại bấy nhiêu Bạn ạ.

      Xóa
  9. Mình nghĩ bs bây giờ làm việc ko như ngày xa, ui cuộc đời này nói đến chữ tâm thật hiếm. Chúc bạn vui khoẻ nhiều !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn nhiều nhé. Chúng ta mỏi mắt mới thấy có vài người tốt thôi Bạn ạ.

      Xóa
  10. Ráng gữa cho tốt để khỏi phải đi khám Lõa nhé. Chiều qua thăm, chúc LQT vui vẻ và làm ăn ngày một thịnh... phát... nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Cầm đèn đi giửa ban ngày
    Mà chưa kiếm được thẳng ngay trong người.
    Bây giờ nói thật chúng cười
    phong bì đi trước cười tươi nhận liền

    Trả lờiXóa
  12. KHI BỊ ĐAU RĂNG HOẶC ĐAU BỆNH GÌ ĐÓ TA NÊN ĐẾN BỆNH VIỆN NHÀ NƯỚC, HOẶC ĐẾN BÁC SĨ CÓ UY TÍN LÂU NĂM ĐỂ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ TỐT HƠN . CHỚ NÊN ĐẾN NHỮNG

    CHỖ TAY NGHỀ LƠ MƠ THÌ TIỀN MẮT TẬT MANG THÔI

    SANG THĂM CHÚC LÃO BUỔI TRƯA VUI VẺ VÀ NGON GIẤC NHÉ

    Trả lờiXóa
  13. ối giồi ôi, bv nhà nước hử.cháu ngoại lão suýt ...vì bv nhà nước đấy.Sốt siêu vi thì đi thụt hậu môn rồi nói :rối lọạn tiêu hóa.Nói chung y đức bây giờ tệ lắm lắm.

    Trả lờiXóa
  14. sợ vãi. Cám ơn bác về chuyện này nhé!

    Trả lờiXóa