Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

KHỔ VỚI TỨ KHOÁI !


KHỔ VỚI TỨ KHOÁI !

18 Tháng Giêng 2014 lúc 19:17

   Chiều nay , Lão có việc trên Hà Đông khoảng 5 km , lão đi với một anh bạn nữa. Rồi còn vào thăm một người nữa . Đến khi về đến Thanh Xuân, thì lão thấy có nhu cầu. Vậy mà láo liên từ Thanh Xuân , về dọc Nguyễn Lương Bằng mà tuyệt nhiên không thấy cái nhà sướng nào. Trong lòng thì cố nhịn, mà ấm ức; Sao đọc báo nghe đài người ta khoe xây dựng những cái nhà sướng đó có cái đến tiền tỉ, có cái vài trăm triệu ! Vậy nó nằm ở những đâu nhỉ ?. Trên cái đường trục chính đông dân qua lại bậc nhất này mà cấm có cái nhà sướng nào .


  Lão bụng bảo dạ thôi cố về nhà vậy. Nhưng khổ, cái sự sướng càng ngày nó càng muốn  phi ra. phóng về đến vườn Hoa Lê Nin chỗ đầu Hoàng Diệu thì Lão phát hiện ra có một cái nhà sướng lưu động. phóng đến , dựng xe , khóa cái tạch, vội phi vào. Trời ơi, sướng ơi là sướng ! Thỏa cái sướng, mở cửa đi ra thì một chị lao công đã đứng  ở đó chìa tay và nói : Hai Nghìn. Vâng cái sự sướng có hai nghìn mà lão đi cả chục cây số. Rõ  là sướng !.

8 nhận xét:

  1. Ghé thăm anh cùng mọi người. Đúng ra, giờ này tui đã có mặt ở VN theo dự tính, nhưng... :( Lại thêm một cái Tết tha hương! :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng cảm ơn Bác đã ghé thăm. Chúc Bác ăn tết vui vẻ, và có một năm mới thật nhiều may mắn !

      Xóa
  2. Một là chắc Lão không tìm kỹ. Hai là mấy cái nhà sướng ấy, chúng không phát huy tác dụng nên người ta hủy không chừng.
    chúc Lão Chủ Nhật vui vẻ cùng gia đình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để tìm được một cái rất khó vì Mèo ạ. Lão cảm ơn lời chúc của Mèo nhiều nhé !

      Xóa
  3. MC sang thăm anh những ngày cuối năm. Chúc anh gặp nhiều niềm vui, may mắn, bình an và mọi việc luôn tốt đẹp - Đón năm mới với nhiều thành công, thắng lợi mới và An khang - Cát tường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Bạn nhé !

      Xóa
  4. "Mọi công dân được làm nhừng điều pháp luật không cấm".

    Sao lão không ngồi bên vỉa hè,lấy áo chùm kín mặt và lão làm những điều buộc phải làm kia chứ???

    CHOAI TUỔI CÒN DẠI LÀ VẬY.

    Trả lờiXóa
  5. Ha há nếu lão làm được điều đó thì còn gì bằng nữa.

    Trả lờiXóa