Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

MỘT CHÚT HUẾ !



 Bọn lão về Huế vào những ngày đầu hè nắng nóng, Lòng háo hức muốn được đi khám phá và tham quan Thành Huế , nơi  những đời Vua Chúa cuối cùng đã ở , nhưng thời gian eo hẹp nên bọn lão chỉ quyết định đi tham quan mặt trước thành cổ và chụp ảnh lưu niệm. Phải công nhận Huế bảo tồn và gìn giữ những công trình kiến trúc cổ rất tốt.  Ngoài mặt tiền của thành là con mương  nước rất đẹp và tĩnh lặng, cùng những đám hoa súng nở tím ngắt, mầu đặc trưng của xứ Huế .




   Chúng tôi mải miết ngắm công trình cổ và chụp ảnh với nó , trên những thảm cỏ xanh rì rất đẹp Lại được điểm xuyết  những bông hoa sứ rơi nên cảnh tượng thật lãng mạn . Nhưng cũng thật bất ngờ  là dọc bờ kè và thảm cỏ mặt tiền thành Huế . Chúng tôi thấy vô vàn vỏ bao cao su và bao đã được sử dụng. chúng được thải ra tự nhiên. Đến nỗi Lão cảm giác như trên trái đất này, chắc chỉ có nơi này mới thật sự là thiên đường ái ân. Nhiều lắm chỗ nào cũng có vỏ và bao cao su đã được sử dụng, chúng nằm cùng với những bông hoa sứ nên nhìn cũng thật  gây cảm xúc lãng mạn lắm. Lão đồ rằng có lẽ đàn ông xứ Huế là những người nam tính nhất và được thụ hưởng sự thoải mái nhất về tình dục với giá cả rẻ nhất trên thế giới.

   Lão hỏi tất cả những người đàn ông mà lão gặp thì họ đều nói giá chỉ ba bốn chục ngàn là ok rồi. ở đây buổi tối thì là thiên đường ái ân luôn. Thật tuyệt. Tiếc là bọn lão cũng không còn thời gian để thăm thú nơi này vào ban đêm. Lão cũng  phải công nhận một điều; Tại Hà Nội và các thành phố khác, đi đâu cũng gặp bơm kim tiêm của bọn nghiện thì nơi Thành cổ thơ mộng này, ngoài bạt ngàn bao cao su thì không hề thấy một ống bơm tiêm nào. Vậy là mừng cho một nơi có lượng du khách thăm viếng nhiều, một nơi cởi mở như vậy mà không hề có dấu tích của bọn nghiện ngập. Bài viết này lão viết trên tinh thần xây dựng, chứ không có ý  nhạo báng hay bôi nhọ gì cả . Vậy nên các bạn có đọc được cũng đừng nghĩ lão đã nói quá lên nhé. đó là sự thật cho đến ngày hôm nay.



    Người đàn ông này đang nhặt hoa sứ rụng , nằm lẫn với những bao cai su .

8 nhận xét:

  1. Lão Quang Thầu này sướng quá chời lun,đi nhiều thì tâm hồn rộng mỡ ,thăng hoa,Chúc vui ,khỏe nhé.Thân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng em cảm ơn Bác nhiều ạ !

      Xóa
    2. Người ta biết sử dụng BCS để bảo vệ bản thân là ok rồi phải không Lão.
      Chúc Lão 1 ngày, khỏe.

      Xóa
    3. Đúng vậy , một thói quen tốt mà . Cảm ơn lời chúc của Ngọc Lê nhé.

      Xóa
  2. Lạnh cả gáy Lão à. Mà biết "an toàn" trong mối "quan hệ" còn hơn là trần trịu chẳng có gì. Nhưng rất tiếc "áo mưa" được bán tại Việt Nam phần nhiều là hàng giả, nháy và hàng Trung Quốc. Thật đáng lo ngại. (VTV đã từng đưa lên bản tin cuộc sống thường ngày đấy).
    Chúc Lão cuối tuần vui vẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Mèo nhé . Thôi thì cứ sống như vậy cũng được nhưng nên có người thu gom hàng ngày thì hơn Mèo ạ

      Xóa