Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

PHI TANG ! Chuyện kinh dị giả tưởng . Phần cuối .


PHI TANG .Truyện kinh dị giả tưởng.

Truyện Kinh dị giả tưởng ! ( 18+ Và yếu vía không nên xem ) Câu truyện giả tưởng này không ám chỉ một cá nhân ai . Nó được viết theo cảm hứng từ những vụ  án giải phẫu thẩm mỹ gây ra cái chết cho người bệnh.


PHI TANG !  Phần cuối




   Hắn loay hoay một lúc mà cơ thể của Mừng vẫn bất động . Biết là bệnh nhân đã chết. Tay bác sĩ hất tay ra hiệu cho mọi người ra ngoài, rồi hắn cứ để nguyên trạng như vậy. chỉ lấy tay kéo  mạnh cánh cửa cho nó sập vào Mừng cũng vội vã bám theo sau . Cả  căn nhà nhốn nháo, tiếng giầy dép khẩn trương chạy vào phòng bác sĩ để họp. Tay bác sĩ mặt hơi tái hơn thưởng ngày . Hắn nói với mọi người : Vừa xong phòng giải phẫu có xẩy ra sự cố , nên tôi cho mọi người nghỉ sớm , chỉ bác sĩ phụ mổ và bảo vệ ở lại cùng tôi lo giải quyết nốt công việc. Có điều ; Việc xảy ra vừa xong tôi cấm không được có bất kì lời bàn tán xì xào nào, kể cả khi mọi người đã về  nhà. Nếu tôi phát hiện có thông tin rò rỉ người đó sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm lỗi do người đó gây ra, còn mai vẫn đi làm bình thường.

    Mọi người ai cũng tái mét , run rẩy đi ra khỏi phòng, lầm lụi thu dọn đồ tư trang rồi lẳng lặng ra lấy xe về, không ai nói với ai một lời nào. Nhìn thấy cảnh đó Mừng cũng chưa hiểu chuyện gì xẩy ra với mình. Lúc quay lại phòng của tay bác sĩ ; Mừng thấy Hắn đang nói chuyện bằng điện thoại với vợ hắn là ; Nhớ lấy ngay bùa để yểm vào xác rồi dặn dò chạy lo nhiều thứ nữa. Tay bác sĩ  bàn với bác sĩ phụ mổ và tay bảo vệ : Tôi thấy chúng ta nên đưa cái xác này vào bệnh viện , coi như  là người bị tai nạn giao thông, rồi khai thân nhân giả , tìm cách chuồn luôn . Tay phụ mổ bảo : Không được đâu anh ơi xác cứng đơ như thế này, trên người có vết dao kéo làm sao qua mắt  bọn ở bệnh viện được. Chúng ta xem phương án khác thôi. Rồi cả bọn nhất trí là phi tang xác chết. Tay bác sĩ  bảo cậu bảo vệ : Cậu hãy ngồi ở cửa phòng bệnh không cho bất cứ ai vào đấy nghe chưa , rồi anh ta vẫy tay phụ mổ đi cùng.

     Cả hai lên xe ô tô  rồ ga đi. Mừng lại lẻn vào phòng, cô đi quanh cái xác của mình . Nhìn mình mà cô cũng không tin nổi nữa. Miệng vẫn xùi bọt, mặt xám đen lại thân thể trần truồng, chỗ chọc đầu dò hút mỡ vẫn đang ri rỉ thứ nước mầu vàng đỏ mầu máu đã thâm lại. Hai bên ngực có to hơn trước do được bơm thứ mỡ vừa hút ra từ dưới bụng bơm vào, cũng rỉ ra chỗ cắm bơm tiêm thứ nước  như vậy. hai đầu vú đã ngả mầu thâm đen và lệch xuống chứ không cứng đơ ngạo nghễ như lúc mừng mới  leo lên giường mổ. Mừng bắt đầu thấy sợ thật sự, hiểu được rằng cơ thể của mình đã không còn sự sống, cô đứng bụm tay lên miệng như muốn kìm nén tiếng nắc nghẹn vì hoảng sợ và lo lắng. Bỗng tiếng mở cửa vang lên cạch một cái, rồi tiếng cửa đóng lại. Mừng nhìn ra thấy thằng oách con bảo vệ đang rón rén đi vào, hắn chăm chú nhìn vào cơ thể của Mừng, coi như không thấy mừng đang đứng đó, rồi nó đưa tay xoa lên hai bầu vú , xoa chán hắn bắt đầu đưa tay xuống phía dưới rốn mừng, mắt  đầy nhục dục, hắn vuốt xuống nơi mừng đã cạo chỉ còn chút chân xanh mờ, rồi bắt đầu tách đôi chân mừng, hắn  đưa tay vào xoa  rồi lấy ngón tay móc  vào trong. Mừng đứng trố mắt nhìn thằng bảo vệ đang cho tay vào cơ thể mình.

     Tay bác sĩ đỗ xe ở một ngôi nhà trong ngõ lớn vội vàng lấy mấy bao ni lông đen cỡ to cuộn lại rồi mang ra vứt vào cốp xe. Trên dường về  lại phòng khám, tay bác sĩ phụ mổ bảo tay bác sĩ cho em dừng lại em có việc một chút chốc nữa em đến sau. Tay bác sĩ dừng xe lại cho phụ mổ xuống, hắn còn dặn với : Nhớ kín cái miệng đấy nhé. Tay phụ mổ quay mặt lại không nói gì chỉ gật một cái rồi vội vàng đi lẫn trong dòng người trên phố. Tại phòng mổ Mừng thấy thằng bảo vệ càng mạnh tay thọc vào trong người mừng, Cô phát điên lên la hét , rồi đấm nó túi bụi mà nó vẫn cứ làm theo ý nó. Rồi nó dừng lại cởi vội cái quần dài, nó đu người nhẩy phốc lên trên giường mổ, nó nằm lên người và nó cố ấn thật sâu vào trong cơ thể của mừng , miệng nó thì ngậm đầu vú mừng mút lấy mút để , nó nhấp nhô trên người mừng. Cô kéo tóc đánh nó mà nó cứ thản nhiên hì hục, còn chút sinh khí cuối cùng trong thân xác của mình , nỗ lực cuối cùng cô giương hai cánh tay đánh thật mạnh vào mông thằng bảo vệ. Nó hoảng quá hét lên một tiếng rồi ngã lăn quay xuống dưới, mặt đập vào bục làm bằng gỗ để trèo lên xuống cho dễ, nó đau đớn ôm mặt rồi vội vàng vơ chiếc quần mặc vội vào, vừa lúc tiếng giầy của tay bác sĩ cũng vừa vào tới cửa phòng . Bác sĩ ném cuộn bao ni lông xuống đất, nhìn chằm chằm vào cơ thể của Mừng, rồi hắn buồn bã lắc đấu buột miệng : Mình đúng là số chó. Nói xong hắn chăm chú nhìn vào cửa mình của Mừng thấy khác lạ và nhoe nhoét, hắn trừng mắt nhìn thằng bảo vệ : Mày vừa làm gì nó hả. Thằng mất dậy này, mày thích chết hả ?

    Thằng bảo vệ run rẩy đứng rúm người lại nói : Em xin lỗi xếp, mong xếp bỏ qua cho em, em nhìn thấy không cầm lòng được. Tay Bác sĩ chửi : Mả cha mày, đến thế là cùng. Rồi Hắn lấy con dao mổ bước đến sát cơ thể của Mừng. Tiếng giầy phụ nữ hối hả  bước bào phòng, tay bác sĩ quay ra nhìn thấy vợ hắn đi vào, trên tay là lá bùa vừa lấy được, lá bùa đã được gấp lại nhỏ gọn và ép Platic cẩn thận. Tay bác sĩ vội cầm cái bùa đó cậy miệng Mừng ra nhét vào thật sâu trong cổ họng của Mừng. Cũng là lúc mừng thấy mình bay lên và nhập vào xác của mình, Từ lúc này mừng chỉ còn nằm im quan sát bọn người này làm việc chứ hồn không tách ra được nữa. Nhét vào miệng mừng xong, tay bác sĩ bắt đầu cầm dao mổ rạch mấy đường trên khoang bụng mừng, vết rạch há ra đến đâu ruột của mừng trồi lên đến đó . Thằng bảo vệ nhìn thấy vậy kinh quá lấy tay bụm miệng lại . Còn vợ tay bác sĩ đứng quan sát xem chồng làm.

  Rạch bụng xong thì đến cánh tay, dao mổ khía sâu vào đến xương của mừng, con dao đi đến đâu mừng đều cảm nhận được. Rồi đến hai bên đùi hắn cũng rạch những vết thật sâu. Sau đó hắn lách con dao tách rời chân mừng từ phía đầu gối ra khỏi cơ thể. Sau khi đã  rạch và cắt xong , ba người xúm lại cho xác mừng vào bao, loại bao ni lống đen rất dầy, mà Tay bác sĩ đã đặt mua tương đối nhiều để dùng vào những việc như thế này. Lồng ba chiếc túi vào rồi buộc kín lại thật chắc chắn . Sau đó hắn lấy dao mổ chích từng lỗ nhỏ một quanh chiếc bao đựng xác , để đảm bảo nước sẽ ngấm được vào bên trong. Xong xuôi hắn ra lấy xe ô tô quay đít vào sát cửa rồi mở cốp cùng tay bảo vệ bê chiếc bao ni lông cho vào cốp. hắn bình tĩnh sập cửa rồi lên xe nổ máy chạy đi cùng tên bảo vệ. Người vợ ở lại lau dọn nốt những thứ còn lại trong phòng mổ.


  Xe chạy một mạch cả hai thầy trò không ai nói với ai một câu , mỗi người theo ý riêng của mình. Xe chạy đến khoảng giữa cầu rồi dừng lại, cả hai xuống xe nhìn xung quanh , đợi đến lúc không có ai qua lại hai người mở cốp xe lôi vội chiếc bao rồi cùng nhau ném xuống sông . Mừng thấy mình đang có cảm giác hẫng cứ như bị hút xuống đâu vậy rôi đến ũm một tiếng chiếc bao lềnh bềnh trên mặt nước rồi dần dần chìm xuống. Mừng biết mình đã bị ném xuống sông. Bên tai mừng bắt đầu có nhiều tiếng xôn xao, rồi tiếng của ai đó nói trong âm âm của đáy sông. Lại có đứa mới bị vứt xuống kìa chúng mày ơi.

8 nhận xét:

  1. Rat hay. Kinh di . Cai hinh lao chup ơ đâu ma Thuc tê vay?
    Có môt chi tiet ko biet Lao co quên ko"đám cỏ xanh rì đã dc dọn sạCh trong phan 1"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Cúc Trắng nhiều nhé. để lão xem lại nhé !

      Xóa
  2. hay nhưng mà đáng sợ quá. huhu

    Trả lờiXóa
  3. giống Cát Tường thế lão

    Trả lờiXóa
  4. Sao chẳng thêm tình tiết 1 chiếc xe Gắn máy và 2 chiếc điện thoại cho nó giống như thật ! Hơi bị thiếu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ . Chuyện thì nó chỉ vậy thôi Bạn ạ.

      Xóa