Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

SÁNG KIẾN MỚI !





  Thưa các bạn ! Qua thời gian lão trong bố đẻ của lão trong bệnh viện , lão thấy có một phát kiến mới này rất hay , mong nơi nào đó ngoài xã hội áp dụng . Nhất là dành cho những kẻ vi phạm pháp luật bị đi tù , Áp dụng biện pháp này chắc chắn bọn tội phạm sẽ không dám phạm tội lại nữa.
 
     Số là  những ngày qua lão phải trông Bố đẻ trong bệnh viện. Mặc dù bố của lão yếu , đại tiểu tiện  luôn trên giường bệnh, liên tục như vậy, nhưng trong giờ hành chính  , tuy đã phải đeo thẻ rồi , nhưng vẫn phải thay nhau mượn áo vàng để được ở trong phòng. Mà buồng của bố lão thì chỉ được phát có một cái áo vàng. Vậy là lão thường xuyên phải thay quần cho cụ vì vào không đúng lúc.

    Nhưng cái cực hình của sau giờ hành chính là : Mỗi bệnh nhân được một người nhà phục vụ , được phát một chiếc ghế nhựa ngồi bên cạnh. Tuyệt đối không được ngồi hoặc  nằm lên giường bệnh. Không được nằm dưới đất hay kê gì để nằm. Ban đêm cũng vậy. chỉ được ngồi trên chiếc ghế đó. Mới có vài hôm lão đã phát rồ người. Ngủ không được mà tư thế ngồi ghê nhựa cả đêm vậy thì chỉ có sinh bệnh thôi .


   Lão mới có ý rằng : Nên chăng cho người đang bị đi tù  vào trông hộ bệnh nhân , mỗi  đợt chỉ cần mười ngày thôi. Lão cam đoan bọn tội phạm đó sẽ không dám tái diễn nữa. Được như vậy sẽ giảm tối đa người phạm tội, và giúp cho bệnh nhân nặng rất nhiều. Lão mong điều này sẽ thành hiện thực.




14 nhận xét:

  1. Ối tròi ơi, lão lắm chiêu quá! bọn tội phạm biết được sẽ thù lão chết mất thôi hi hi.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì Chúng ta cải tạo thế nào cho họ tốt và cạch không dám tái phạm là ok rồi mà.

      Xóa
  2. Phải công nhận chú lắm chiêu thật. Thế ông cụ nhà chú đã khỏe hẳn chưa? Đấy là cụ bệnh nặng thì có ghế cho người nhà ngồi còn bệnh nhẹ: người nhà phải đứng vì ngồi cũng không có chỗ giường bệnh phải 2 đến 3 người một giường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn Bác ạ. Bố em thứ 5 này mới đến lượt mổ. Nếu mà không được cái ghế nữa thì chết mất.

      Xóa
  3. Một sáng kiến từ thực tiễn. Nghe tếu mà có lí bác ạ.Người trông nom cũng chẳng khác gì tù. Nhìn hình ảnh cùng lời bác kể mà thấy sợ.
    A DI Đà Phật!

    Trả lờiXóa
  4. Ôi trời, phải cho mấy lão S, T ... đi thực tế, các lão mới thôi xây dưng CN hiện thực nhân ái.

    Trả lờiXóa
  5. ĐH chúc ông cụ mau chóng bình phục . khi về rồi thì quăng cha cái ghế ấy đi lão ạ
    chúc lão và gia đình được nhiều may mắn và an lành

    Trả lờiXóa
  6. Sang thăm anh, đọc sáng kiến mới của anh thật khả thi và còn được tiếng nhân đạo với tội phạm nửa, người bệnh được chăm miển phí, tù nhân khỏi bị giam cầm thì trên thế giới nầy còn ai hơn. tuyệt.

    Trả lờiXóa