Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

THÓI MỤC HẠ VÔ NHÂN !


THÓI MỤC HẠ VÔ NHÂN !

  Hôm nay lão sẽ nói về thói Mục mạ vô nhân của những người cố tỏ ra là mình cao quý !




Thưa các Bạn . Cả tháng nay từ cái ngày lão thông báo off MTHN lần thứ 6 thì đồng thời lão cũng được chứng kiến nhiều thói Mục hạ vô nhân của một số người. Một số người thắc mắc sao lão không lên tiếng , có người thì bảo lão hèn, người thì bảo lão ba phải . Lão sẽ nói ra hết những gì mọi người đang cố đổ lên người lão. Tất nhiên lão không nói đích danh ai cả. Nhưng những lời lão nói là chính xác chứ không hề đặt điều.

   Thứ nhất Có một số người nói lão nói xấu họ, rồi lôi kéo xúi bẩy để họ không kết bạn với họ. Điều này có duy nhất một trường hợp. Đó là tự nhiên lão nhận được tin nhắn của một em, trong khi đó lão không thân quen và chưa từng nói chuyện với em ý. Em ý kể rằng có phải lão yêu một cô như thế này thế này không ?... Lão rất bất ngờ về việc này. Và lão hỏi ai nói vậy ? Vì câu chuyện đó cũng đã lùm xùm một thời gian , Có người nói rằng lão cướp người yêu của họ. Nhưng thực ra lão gặp cô ấy đúng một lần trong ngày gặp gỡ khoảng 20 người. Vậy mà đến hôm nay có người dựng lại vụ này. Và cô bé ấy bảo thế thì họ là người xấu hả, nếu xấu thì bé xóa kết bạn …Vậy đó. Và lão cũng xóa kết bạn với người đó.

    Còn chuyện Chát sex trên mạng ư ? Các người sờ gáy các người đi , lão có đủ bằng chứng về những chuyện các người làm đó. Các người lên mạng chỉ nhằm ve vãn rồi rủ rê người ta yêu đương và đi ngủ, rồi chat sex các kiểu , tỏ tỉnh với  đủ loại người. Lão không bao giờ nói ra vì các người đều đã có tuổi rồi thậm trí đã lên ông lên bà rồi. Vả lại chuyện này cũng không vi phạm đạo đức vì có sự đồng thuận của đôi bên. Vậy sao các người nhân danh cái gì mà hùa nhau chửi lão này nọ.  các người có cái ảnh nào lão đang cởi truồng để gạ gẫm chị em không, hay chỉ là  cụm máy mà sớt trên mạng có đầy.

   Các người yêu đương lẫn lộn , rồi ghen tuông ầm ỹ, Lão biết cả, nhất là các người đang khoác trên mình cái áo là cán bộ là nhà giáo. Các người đang có gia đình yên ấm, vậy sao các người yêu cuồng, ghen vô lối rồi chửi bới nhau trên mạng. Lão có ý kiến gì không ? Vậy sao những chuyện đồi bại các người làm, lúc  bại lộ các người lại nghi ngờ lão chơi xấu các người. Sao các người không nghĩ rằng việc làm của các người có nhiều người chứng kiến. Sao việc gì các người cũng đổ cho lão ! Rồi vu khống lão  ngủ với người đáng tuổi mẹ mình, mà thực ra chỉ là quan hệ xã giao , quý trọng nhau, nếu có bằng chứng thì các người đưa ra nhé.

    Rồi những việc tổ chức hội họp này nọ. Các người cũng chứng kiến : Lão bù lỗ nhiều mà, chính có lúc các người cùng chung tay bù lỗ. Vậy Thì Trong cuộc chơi lớn lão chi tiêu vài triệu có gì là ghê gớm, Những lúc đó có các người cả đó. Chẳng lẽ  lão cứ phải bỏ tiền túi ra để các người vui mới là đúng lý. Các Người bỏ mấy đồng bạc ra , rồi tìm cách lấy lại bằng được. Còn lão bỏ ra bao nhiêu  lần có lấy lại không, có đòi hỏi không ? Sao các người khoe khoang làm ông này bà nọ mà lại ăn bẩn chơi bẩn thế.

   Có chuyện gì  không vừa ý các người là các người  hợp nhau lại để cùng nhau lên kế hoạch bôi nhọ , hạ nhục người khác , cùng  đồng thanh sỉ vả , lôi kéo thêm nhiều người vào cốt chỉ  quyết hạ nhục , bôi nhọ nhân phẩm người ta. Vậy tính con người, cái nhân văn bao năm đèn sách của các người để ở đâu. Cái danh hão trên mạng để ăn giải gì mà quyết thể hiện hơn thua. Sao các người không lo tu đức , tích đức cho bản thân, cho con, cho cháu mà chỉ lo hãm hại người khác. Bất kể các việc các người làm đều có quả báo nhãn tiền đó.

  Đành rằng con người sống không thoát khỏi những Hỉ nộ ái ố trong cuộc đời, nhưng sống phải chính trực, vị tha đó mới là sống, sống phải biết thương yêu chia sẻ  chứ không chỉ vì cái tôi của mình mà  dẫm đạp lên người khác. Lão cũng là con người bình thường, lão sống cuộc sống bình thường, không lừa đảo tiền bạc của các người. không cướp nhân tình hay bạn gái của các người. Lão sống  cho riêng lão, không lôi kéo, không rủ rê ai theo mình. Vậy thì các người hãy  quên Lão đi, đừng ghen ghét đố kị. Lão có thể đang nghèo khó như các người nghĩ. Nhưng trong lão giầu có về mọi thứ đó là niềm tự hào nhất của lão.

    Và nữa lão là lão. Lão chẳng việc gì phải nghe  hay nhìn thái độ của ai để lão ăn nói cho phải. và lão cũng không có nghĩa vụ  đi vệ sinh hay đi đâu đó, ăn cái gì đó. Yêu một ai đó phải xin phép các người. Lão luôn là lão , Lão luôn ghét sự giả giối, giả nhân giả nghĩa, nhân danh này nọ . Nếu các người nghĩ đã  hại được thanh danh của lão thì nhầm. Và cái nữa Off MTHN lần thứ 6  ai thích thì tham gia chứ  lão cũng không hoan nghênh những người đố kị chơi xấu nhưng vẫn đến để ra vẻ cao thượng. Sân chơi này dành cho tất cả mọi người  có tâm hồn đẹp, có lòng yêu mến Hà Nội. yêu thích MTHN chứ không  hoan nghênh những tị hiềm dối trá.

    Lão có đôi lời như vậy mong các người còn chút lương tâm thì tỉnh ngộ. chứ đừng cố tình hãm hại lão, hay có cố tình bôi nhọ một ai đấy thì cũng bằng thừa mà thôi, vì chính các người đang tự vả vào mặt mình đó. Và các người sẽ tự chịu quả báo những gì các người đã làm. Ông trời luôn công bằng với mọi người.


 Bài viết này không chỉ đích danh ai. Mọi người có quyền chia sẻ , nhưng nếu nik ảo và những lời com thiếu văn hóa lão sẽ xóa ngay lập tức !

23 nhận xét:

  1. Ủa! Tui gửi đi rồi mà răng không thấy?

    Trả lờiXóa
  2. Trời đất! Cái cần đi thì không đi. Cái không cần đi thì lại đi! hic...
    Khi nãy tui viết mấy lời thăm bác. Chưa tới ngày Off mà đã rầy rà như rứa cũng buồn! :(
    Bác vẫn khoẻ thường chứ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng cảm ơn Bác nhiều Tôi vẫn khỏe như ngày nào. Năm nào cũng có vài chuyện không vui rồi lại qua thôi Bác ạ.

      Xóa
  3. Mặc kệ những kẻ thích ngồi lê buôn chuyện đi chú. Những kẻ cứ lên mặt ta đây là người cao thượng lắm nhưng lại thích xắn quần xía vào đời tư người khác. Chú bỏ qua những con người đó đi và thông báo hôị off MTHN không hoan nghênh những kẻ nhiều chuyện. Chúc cho OF MTHN năm nay thành công rực rỡ. Chúc chú vui vẻ và ngày càng thành đạt hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng em cảm ơn Bác đã chia sẻ và động viên ạ !

      Xóa
    2. Hoan hô đồng hương, hoan hô anh LCG nhà mình nhé. Anh có về thu HN k? nếu G ra sẽ cùng nhau về quê trèo núi xem chùa ngắm sông Chau núi Đọi quê ta nhé LCG ui

      Xóa
  4. Thật đáng buồn cho một sân chơi đang lành mạnh và trong sạch bị vứt đầy rác bẩn bởi những người vô ý thức. Mất tư cách.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã chia sẻ với bài viết của lão nhé.

      Xóa
  5. KT cũng theo dõi. Thật sự tháy buồn. Offline HNMT lần thứ 6, nghĩa là đã có 6 lần, những người yêu mến Ha noi đã gặp gỡ, giao lưu, kết bạn chia sẻ những niềm vui, những tình cảm chân thành với nhau. Chưa kể còn không nhớ nổi những lần gặp nhau đón tiếp bạn bè,gặp nhau nhân sự kiện gì đó Vậy mà bỗng dưng, trên trang Facebook của một só bạn , xuất hiện những điều lạ mà nhiều người dã thấy. KT đồng cảm với ý kiến của Lão và của một số bạn là HÃY BỎ QUA ĐI NHỮNG HIỀM KHICH KHÔNG ĐÁNG CÓ, KHÔNG NÊN LÀM NHƯ VẬY. CÀNG KHÔNG NÊN CHỈ VÌ MỘT VÁI LỜI LẼ VÔ VĂN CỨ THỐT RA TỪ AI ĐÓ MÀ CHÚNG TA ĐÃ VỘI TIN, GâY RA HIÊU LẦM NHAU như sự tranh luận đến "tột cùng" như mấy ngày gần đây. Mong mọi người hãy vì nghĩa lớn, vì tấm long của dân cư mạng lâu nay đã mến yêu Hà nội, hãy tiếp tục. Còn nếu ai đó, không như vậy nữa thì cũng nên tỏ thái độ sao cho phù hợp, đúng với nghĩa là "Mến yêu Hà nội " Đừng tự hạ mình ... Chia sẻ vài lời vậy, mong HNMT thành công

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng cháu cảm ơn Chú đã chia sẻ với bài viết của cháu. Mong mọi việc lại tốt đẹp.

      Xóa
  6. Có mợ chợ vẫn đông, k có mợ chợ cũng chả bỏ không buổi nào LQT ah, cứ ok ta vui với bạn bè của ta LQ nhé.

    Trả lờiXóa
  7. CỎ theo dõi diễn biến sự việc trong thời gian qua, thấy buồn cho MTHN đã có những 5 lần mà giờ đây lại mất đoàn kết đến vậy, là một sân chơi, giao lưu lành mạnh mong rằng MTHN lần thứ 6 diễn ra tốt đẹp tình người tình bạn 4 phương thật chân thành đầm ấm và chân tình. Chúc lão luôn vững tâm và vãn nhiệt tình với MTHN . Chúc MTHN lần 6 thành công như mong đợi, chúc tình bạn bền vững

    Trả lờiXóa
  8. Xin chia sẻ nỗi bực bội của Lão. Chúc MTHN thành công.

    Trả lờiXóa
  9. trần gian là thế lão ơi, nếu mọi chuyện suôn sẻ thì đây đã là thiên đường rồi. hãy chấp nhận nó và đừng nhớ gì cả. chúc lão bình an nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi không biết chơi Facebook nên không biết những chuyện mà chú nói ở trên. Nói xấu nhau trên mạng ảo thì là những kẻ tiểu nhân ảo rồi. Có gan hãy gặp mặt nhau nói chuyện. Chú cũng bắn tin qua mạng ảo cho bọn chúng như vậy, để xem những kẻ lắm chuyện có dám ra mặt. Nếu không chú hãy cho tất cả bọn chúng vào sọt rác rồi OK cho thoải mái tâm hồn. Chúc chú an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng chúng đọc được hết đấy Bác ạ. Em cảm ơn Bác đã chia sẻ với em !

      Xóa
  11. MTHN là buổi off có nội dung gì ah? Muốn tham gia thì phải có những điều kiện gì ah?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày này chỉ là cuộc vui gặp gỡ giao lưu , ca hát và ăn nhậu thôi, mỗi năm có một ngày. không mang tiêu chí gì cả. Bạn muốn tham gia sẽ đănngx kí trên trang FB của lão vào tháng 8 này. https://www.facebook.com/quangtrung.dao

      Xóa