Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

THƯƠNG NHỮNG NGÀY QUA ! Truyện ngắn


THƯƠNG NHỮNG NGÀY QUA !
 Truyện ngắn của Lao Quangthau 13-8-2014





  Miệng ngâm một bên vú mẹ còn một tay thì vân vê vú bên kia của mẹ nó. Thấy nhột quá  Lê mắng yêu thằng con : Cu Bi ngủ đi nghịch quá ! Thằng bé gần một tuổi thấy mẹ nó nói vậy, nó ngước lên nhìn mẹ với ánh mắt ánh lên nét cười tinh nghịch rồi lại chăm chú ngậm vú mẹ nó.

     Ngoài trời , cơm mưa rào mùa hạ lúc ào ào lúc rạt rạt xô nhau trên mái tôn trước cửa nhà , xoa dịu bớt cái oi ả như thiêu đốt ban ngày . Đã có tiếng ếch , rồi chão chuộc, nhất là con ễnh ương đã cất giọng Uôm Uôm ngay  khu vườn sau nhà. Cũng gần mười giờ đêm rồi. Thị xã Sơn Tây cũng đã dần im ắng Lê nằm ôm con trên chiếc giường đôi, hôm nay cô thấy hình như nó có vẻ rộng hơn, cùng với tâm trạng cứ mênh mang nửa buồn, nửa như thôi thúc một điều gì đó . Lê  cầm chiếc điện thoại lên rồi cô mở Fb. Nghĩ thế nào cô nhập số điện thoại mà trong đầu cô lúc nào cũng ám ảnh . Nhập xong nó hiện lên tên Nik và hình ảnh của một người mà cô đã cố quên đi. Người đã mắng nhiếc cô thậm tệ khi cô từ Lào Cai trở về Hà Nội để trốn tránh một cuộc tình đầy bạo lực.

     Nhìn ảnh đại diện của người ta mà  tự trong lòng Lê lại quên hết những lời mắng nhiếc thậm tệ của anh. Tự sâu thẳm  trong đáy lòng, đang trào dâng nỗi nhớ đến quặn lòng, rồi cơ thể của Lê cũng nóng dần lên cùng với việc cu Bi đang vân vê đầu vú và mút chùn chụt một bên. Làm cô thấy khó thở ... Sự thèm muốn ái ân với người ấy lại ập về. Lê khép chặt cặp đùi như muốn kìm hãm những đòi hỏi nhục dục đến bất chợt. Mặc cho chiếc quần lót đã ướt và đang ri rỉ chảy xuống hông mình. Lê thảng thốt  rồi tự hỏi ; Sao mình cứ bị ám ảnh mãi hình bóng người ta. Mình có chồng rồi mà, sao chưa một lần mình nhớ đến chồng chứ, mà chỉ nhớ đến anh ấy ?

  Cu Bi đã ngủ say. Sự ham muốn cũng đã dịu dần Lê lựa rút tay gối đầu cho con, cô nhẹ nhàng ngồi dậy lấy chiếc gối nhỏ đặt đầu thằng bé lên rồi kéo lại chiếc áo. Cô vào phòng tắm dội mấy gáo nước lạnh, lòng cảm thấy thanh thản hơn. Cô thay đồ mới vén màn vào nằm cùng con. Với chiếc điện thoại. Lê ngập ngừng phân vân có nên hỏi chuyện với người ta không. Rồi cô cũng liều Inbok cho anh  .  Hùng thấy có tin nhắn fb liền mở ra. Anh thấy một nik lạ hoắc  có tên  “Cố quên “ với lời nhắn : Chào Bạn, lâu lắm mới gặp lại . Hùng  nhắn lại : Chào Bạn , Bạn là ai đấy, liệu tôi có quen không ? . Lê tủm tỉm cười nhắn tiếp : Bạn không nhận ra tôi à. Chắc có nhiều bạn gái quá nên quên tôi rồi. Hùng nhắn lại : Bạn nói danh tính đi, không thì làm sao tôi biết bạn là ai. Rồi thấy Nik “Cố quên” Mời kết Bạn . Hùng  cik vào nhà đó thấy toàn hình ảnh lạ hoắc  , xuống đến đoạn dưới nữa Hùng thấy một khuôn mặt mà mới thoáng qua thôi Hùng đã thấy thân thương gần gũi, trong lòng đã xao động, mặc dù bức ảnh của cô ấy đã khác rất nhiều. Hùng nhắn hỏi lại trong lòng đầy hồi hộp : Có phải Cute Không ? 

THƯƠNG NHỮNG NGÀY QUA ! Truyện ngắn của Lao Quangthau
 Phần 2.



  Hùng thật sự mừng rỡ. cái hình bóng tưởng đã vĩnh viễn ra khỏi cuộc đời mình thì nay lại hiện hữu trở lại với một cách thật bất ngờ thú vị.
Hùng nhớ lại lần mất tích trước nữa của Lê ; Nàng Cute xinh đẹp của Hùng đột ngột mất tích , rồi lại xuất hiện lúc không ngờ nhất. Sau  một năm bặt tin thật bí hiểm. Lê xuất hiện trước mặt Hùng, hai người đưa nhau vào nhà nghỉ.Vùa chốt cửa lại cả hai đã quấn lấy nhau. Hùng cảm thấy hưng phấn đỉnh điểm,  mặc dù yêu nhau cũng mấy năm rồi nhưng chưa lần nào Lê nồng nàn và cháy bỏng như vậy nụ hôn nóng hổi sâu hút . Hai kẻ như mộng du, chỉ còn biết vội vã quẳng quần áo ra khỏi người, rồi dính chặt vào nhau.

    Làn da mỏng tang nóng rát của Lê làm Hùng ngây ngất , có cái mùi vị ngầy ngậy rất con gái toát lên từ Lê và sự ấm nóng tràn trề sũng ướt làm Hùng càng cuống quýt. Cả cơ thể của Lê như căng vỡ ra, Lê kiếng chân đưa hông lên cao Hùng úp mặt vào đó, đón nhận sự nồng nàn thơm nồng , rồi như không thể chịu lâu hơn nữa Lê lấy hết sức kéo Hùng lên. Lê bị thốn đến tận cùng, một thứ nóng hổi cứng đanh vừa xung mạnh vào người, mọi thứ vỡ òa cùng tranh nhau thức dậy, cùng hưởng ứng . Lê kêu lên vô thức rồi cứ thế quặp chặt rồi hẩy lên xuống đều đặn. Hùng đang được Lê dìu vào cõi thiên thai có hương thơm cỏ lạ có dòng suối mật ngọt tràn trề Hùng ngợp trong khoái lạc. Rồi đến lúc cả hai kêu lên những tiếng lạ hoắc đầy ma quái Hùng đổ ập trên Lê cùng những nhớp nháp tràn trề. Từ trong Sâu thẳm Hùng cảm nhận có một điều gì đó đang manh nha sau trận mây mưa lạ lùng này.

    Hùng chưa kịp mừng vì sự trở lại của Lê , thì số điện thoại đã không còn liên lạc được nữa. Chơi vơi đến khó hiểu Hùng chấp nhận sự trớ trêu đó, cũng như những lần trước, nàng đi khỏi cuộc đời Hùng không một lời nhắn nhủ. Để rồi hôm nay trên Fb nàng xuất hiện hoàn toàn bất ngờ khiến lòng Hùng thật khó tả. Hùng hỏi : Lê , sao em lặn mất tăm gần hai năm vậy ? Em có biết anh lo cho em thế nào không ? Lê nhắn lại : Mình ạ. Sau lần em về gặp mình, em bị  nó bắt lại , mang về Lào Cai và đòi cưới bằng được, em bị quản rất chặt, nếu có phản ứng gì nó đánh đập em ngay, bố mẹ em cũng về hùa với nó.

   Hùng hỏi tiếp : Vậy rồi thế nào hả em ? Lê kể tiếp : Sau hôm em về gặp anh nó  tìm thấy em, nó bắt em về đánh em một trận, suốt ngày dằn vặt em, rằng mày trốn về Hà Nội gặp ai … Em kệ không nói gì, rồi đám cưới cũng diễn ra. Em về nhà nó ở được mấy tháng thì nó chứa cờ bạc thế là bị đi tù. Hùng tiếp : Thương em quá ! Lê kể tiếp : Sau đấy em đẻ thằng cu Bi này, nó chuẩn bị sinh nhật rồi Mình ạ. Hùng giật mình hỏi lại Lê : Thế con sinh vào tháng mấy ? Lê nói ngày tháng làm Hùng xao động, có lẽ nào nó là con của Hùng. Rõ ràng ngày gặp nhau định mệnh đó Hùng đã linh cảm rằng sẽ có điều gì đó nảy nở nơi này, bởi sự khoái cảm bất tận đầy cuồng nhiệt ấy, mà ở Lê chưa bao giờ có. Nghĩ vậy Hùng cũng chỉ để trong lòng . Hùng hỏi Lê : Vậy chúng ta còn có dịp gặp nhau không ? Lê nói : Không được Mình ạ. Chỉ khi nào em ra khỏi nhà nó thôi, chứ bây giờ em bị quản chặt lắm. Hùng nghe vậy thì nói : Ừ thôi đành vậy. Em chăm sóc con cẩn thận nhé. Mình gặp nhau trên này là được rồi. Hùng hỏi tiếp : Em này ; Em nói thật đi. Em có còn yêu anh không ? Lê trả lời : Mình làm sao thế ! Nếu không còn yêu mình, thì sao em lại tìm mình trên này, lúc nào em cũng nghĩ đến mình.


     Hùng ngậm ngùi nói : Anh biết là em luôn thương nhớ anh. Anh có lỗi với em nhiều lắm, mấy năm nay làm ăn thua lỗ, tiền bạc không còn. Nên phải để em tự bươn chải như vậy, anh thật có lỗi với em. Mình đừng nói vậy. Lê tiếp ; Em hiểu mình mà. Chính vì vậy những lần em cắt đứt liên lạc với mình, cũng là để cố quên mình, em muốn tìm một tấm chồng, rồi sống cuộc sống bình thường thôi, rồi quên hẳn mình. Nhưng số phận của em thật hẩm hiu, em toàn gặp những kẻ cục cằn thô lỗ ích kỉ, nên cứ định lấy nhau lại phải chia tay. Cũng như thằng chồng em bây giờ, em mấy lần chạy trốn khỏi nó mà cũng không thoát được, và rồi mỗi lần như vậy em lại nhớ mình đến quay quắt. Mình biết đấy, em đã là của mình từ lúc em còn chưa biết gì, cái lúc đó em cũng đâu đã đủ tuổi đâu đúng không mình ! Hùng nói với Lê : Em ạ, anh buồn lắm, không lo không bảo bọc được cho người mình yêu thương, bao năm nay anh vẫn tự trách mình. Lê nói : Tất cả đều do số , chúng ta yêu nhau là vậy, cũng có ở gần nhau được đâu, em thì ra nông nỗi này!  ( Còn nữa ) 

23 nhận xét:

  1. Lại được đọc truyện ngắn bác viết như một sở thích. Truyện nhẹ nhàng, tinh tế bác à. cám ơn bác!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Nguyễn vân Anh nhiều nhé. Đã luôn động viên lão.

      Xóa
  2. "Lê khép chặt cặp đùi như muốn kìm hãm những đòi hỏi nhục dục đến bất chợt . Mặc cho chiếc quần lót đã sũng nước và đang ri rỉ chảy xuống hông mình." Đoạn này lão phóng đại quá, lão ạ. Đọc ghê chết đi được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há Lão thì cho rằng điều đó rất thường xảy ra, không hề phóng đại đâu Bạn ạ.

      Xóa
  3. Anh hay nói thật đến rợn người.dù là rất thật nhưng sẻ làm cho người ta thấy khó chịu anh ạ. chúc anh buổi chiều vui anh nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Cái điều đó rất thường xảy ra nhưng không đến độ như thế chứ !
    Chờ đọc tiếp đấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng Bạn ạ. Lão thấy thế nào viết thế thôi mà.Hiện thực cuộc sống ạ.

      Xóa
  5. SÁNG SỚM GHÉ SANG NHÀ CHÚ ĐỌC TRUYỆN , CHÚC CHÚ NGÀY MỚI BẮT ĐẦU THUẬN LỢI , VẠN SỰ VUI VẺ NHÉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Bạn nhiều nhé ! Chúc bạn thật ấm áp và ngủ ngon nhé !

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. sao hồi hộp quá lão ....còn mấy tập nữa? ....!!!
    sang thăm lão đọc truyện hay thật. chúc lão sức khỏe dồi dào lão nhá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão cảm ơn Bạn đã theo dõi nhé, để lão viết tiếp đã nhé.

      Xóa
  8. Đã có phần tiếp chưa lão ơi?

    Trả lờiXóa
  9. Tất cả có mấy tập hả lão? thôi, chờ viết xong đọc một thể.

    Trả lờiXóa