Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

ẢI TRẦN GIAN ! Phần 6 Truyện ngắn của : Lao Quangthau


ẢI TRẦN GIAN . Phần 6



   Người đàn ông ngậm một bên tai của Thùy vào miệng
, rồi lấy lưỡi đá nhẹ vào vành tai.Thùy bị nhột co rúm người lại nhưng thật kì lạ, cô thấy toàn thân nóng bừng lên  những chỗ nhậy cảm trên cơ thể đều căng cứng, cô từ từ duỗi chân, hông hẩy lên , chân dang  ra chờ đợi. Người Thùy mụ mẫm chỉ còn có ý nghĩ duy nhất thôi thúc đó là mong người đó trèo lên bụng mình và đưa ngay vào người Thùy. Thùy chưa bao giờ cảm nhận sự ướt át đến lênh láng như vậy. Người đàn ông lạ như hiểu ý Thùy, Anh ta trườn từ từ lên cô rồi ập một phát thật mạnh và sâu, khiến cô giật nẩy người nhưng cũng đê mê lên đến tột đỉnh Thùy cảm thấy như có luồng khí nóng đang chạy rất mạnh lan tỏa ra khắp cơ thể . Cứ vậy hai người quấn lấy nhau đến khi tiếng gà gáy canh đầu mới chịu rời nhau ra. Thùy chưa bao giờ cảm nhận được sự thỏa mãn và  hưng phấn như đêm nay có đến hơn chục lần Thùy rơi vào trạng thái đờ đẫn ú ớ , cuống quýt co quắp mất kiểm soát. Người đàn ông nằm úp thìa ôm Thùy hai người cùng chìm vào giấc ngủ.

     Tiếng ý ới gọi Thùy dậy nhổ rau đã làm cô bừng tỉnh , tí nữa cô đập tay vào mặt con mình. Cô ngồi dậy ngó xung quanh , cố tìm hiểu xem có phải đêm qua mình ngủ mơ không. Rồi cô nhìn xuống nệm chỗ cô nằm , thấy một vệt loang lổ rộng đến hai bàn tay đã khô cứng. Lúc này cô mới tin  chuyện hồi đêm. Thùy kéo chăn cho con rồi mặc quần áo, rời khỏi giường, người có cảm giác lâng lâng không còn gân cốt, nhưng tinh thần thì thật sảng khoái, phấn chấn. Hai mẹ con chở nhau trên chiếc xe đạp đến của hàng của em gái. Mấy chị em kéo nhau đi ăn sáng. Rồi sửa soạn chuẩn bị đón khách. Thằng bé cũng rất ngoan , như thể hiểu hoàn cảnh của hai mẹ con vậy. Thùy dặn nó ngồi đâu là cu cậu cứ quanh quẩn chơi chỗ đó .

     Trời mùa hè nóng nực , hai vợ chồng Thùy ăn cơm xong muộn. Vì ái ngại chuyện đêm qua , nên Thùy chủ động bảo chồng : Tối nay anh ngủ với mẹ con em nhé. Chồng Thùy ậm ừ rồi gật đầu đồng ý. Đêm xuống  Thùy sợ bà chị chồng lại vào phá đám, nên giải tấm chiếu xuống dưới sàn nhà , hai vợ chồng lâm cuộc, Thùy vẫn không có cảm giác gì với chồng , cô cảm thấy khô rát khó chịu , khiến Chồng thùy phải mấy lần dùng đến nước bọt. Xong việc, cậu càu nhàu : Chẳng ra cái gì cả, lại còn rát khó chịu. Thùy Nói chen vào : Tại anh không chịu thường xuyên nên nó vậy thôi. Thùy kéo chồng xuống nằm cùng. Một lát cô đã ngủ rất sâu.        Chồng Thùy nằm cạnh , cậu cảm thấy hơi thở của vợ rất mạnh như của đàn ông vậy. Cảm giác bức bối xa lạ, khiến Cậu ngồi dậy, mặc quần áo , rồi nhẹ nhàng đi xuống nhà dưới, mặc cho hai mẹ con Thùy ngủ trên gác.

 Buổi sáng vẫn như thường lệ, thằng bé xuống gác đợi mẹ cho đi đến nhà của dì. Gặp ngay ông bác, nó bị quát phủ đầu ngay : Mày đã chào tao chưa ? Thằng bé lí nhí đáp : Cháu chào bác . Không nói không rằng thằng bác như bị ma làm , lôi thằng cháu lại rồi véo tai , dứt tóc nó. Khiến cho thằng bé vừa sợ vừa đau khóc thét lên. Thùy vội vàng chạy xuống ôm lấy con. Cùng lúc tiếng bà chị chồng và chị dâu nói chỏng lỏn : Cao quý  mĩ miều gì, chắc lại đi làm đĩ chứ học hành đầu tóc gì. Thùy im lặng bế con đặt vào ghế xe rồi rời khỏi nhà. 

    Học nghề cũng được gần hai tháng rồi. Em của Thùy khen cô tiếp thu nhanh, rồi chẳng mấy mà  ra mở cửa hàng được. Chiều  nay cô em đưa tiền cho Thùy để chi tiêu Cô cầm Triệu rưỡi trong tay . Hai mẹ con đưa nhau vào chợ mua chút thức ăn ngon. Cô mua một nửa con vịt quay và hai lạng nem tai, cùng mớ rau muống , cô mua thêm vài lon bia Hà Nội cho chồng . Vậy là hai vợ chồng với đứa con cũng được bữa ngon miệng rồi. Về đến nhà cô dặn thằng bé : Con ở dưới này chơi để mẹ lên tắm rồi nấu cơm cho con ăn nhé. Thùy lên gác lấy quần áo giặt từ hôm trước để thay. Nhìn vào dây phơi chẳng thấy cái nào. Cô nhìn xuống dưới chân mình, quần áo mấy thứ bị dẫm rồi lê lết toàn phân với nước đái chó. Cô tức nghẹn. dạo này toàn bị  như vậy, cô nghĩ bụng không ai vào đây cả, chỉ có thằng anh chồng nó làm thôi. Cô không nói một lời đi xuống bếp làm cơm.

    Hai vợ chồng ngồi ăn cơm. Chồng Thùy thái độ vui vẻ miệng nhấp bia tay gắp mồi . Còn thùy thủng thẳng ăn , lát lại xúc cơm cho thằng con, dục nó ăn nhanh . Thùy nói với chồng : Anh xem thế nào, chứ quần áo của em phơi toàn bị vứt xuống đất, toàn dây cứt đái của chó thôi. Cậu ta nhìn Thùy rồi nói : Cô nói thế nào chứ , ai thèm làm chuyện ấy, chắc gió máy thôi . Thùy ức lắm cô định nói tiếp, nghĩ thế nào im lặng ăn cho xong bữa cơm. Ngồi nán lại một lát xem ti vi cùng con, rồi anh ta cũng xuống nhà lúc nào không biết.  Dạo này chồng Thùy không vào ngủ cùng Thùy nữa. Thùy nhắc thì anh ta bảo : Tôi nằm gần cô không ngủ được , cứ như tôi nằm cạnh thằng đàn ông ý. Hơi thở mạnh làm tôi sợ lắm. Tối đến khi Thùy đã dỗ cho con ngủ say thì người đàn ông lạ lại xuất hiện, vậy mà cũng đã đôi tháng; Đêm nào Thùy cũng được thỏa mãn với người đàn ông này. Có điều lạ là cả hai không ai hỏi han nhau câu nào. Cứ làm chuyện vợ chồng xong là hai người ôm nhau ngủ. Đêm nào cũng rã rời ướt nhẹp mới buông nhau ra .

   Trời đã sang đông, Thùy cũng đã tự mở cửa hàng , cô Thuê ở gần nhà cho tiện việc đi lại. Cô bắt buộc phải gửi thằng bé con đi mẫu giáo, vì không thể vừa làm vừa để mắt đến nó được. cứ chiều lại vội vội vàng vàng cơm nước cho chồng con. Chồng Thùy vẫn vậy, tuyệt nhiên không đóng góp một đồng nào để ăn uống nuôi con. Đứa bé bị mọi người trong nhà bắt nạt anh ta nhìn thấy cũng dửng dưng không bênh hay ra vỗ về con, vợ bị chửi bới cũng không hề can ngăn. Tối ăn xong là bỏ đi ngủ với ông bạn gần nhà. Buổi Tối cơm nước xong Thùy lên gác thượng lấy quần áo để thay thì thấy thiếu chiếc quần lót. Thùy cũng đành tặc lưỡi , vì ngày nào chẳng có những việc như thế đến với Thùy. Khi cô vào nhà tắm, thì thấy bệ xí bị tắc không thoát được Vậy mà mọi người vẫn thản nhiên đi vào đấy, khiến nó bốc mùi khắp các phòng. Thùy không biết phải làm thế nào. Đành phải chạy xuống nhà dưới tắm. Đến đêm hai mẹ con đã trùm kín chăn rồi mà mùi hôi thối cứ xộc vào không chịu nổi. Cô đành dậy lấy quạt cắm cho nó chĩa ra ngoài, để cho mùi hôi bớt đi.


     Sáng ra lại đến lượt lỗ cống sàn bị tắc, nước lênh láng, mùi hôi thối đến buồn nôn, vậy mà mọi người vẫn lên đi vào đấy. Thùy vừa nhịn thở vừa dắt con xuống nhà… ( Còn nữa )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét