Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

ẢI TRẦN GIAN ! Phần 9 . Truyện nhắn của Lao Quangthau

ẢI TRẦN GIAN ! Phần 9 Truyện ngắn của Lao Quangthau


    Trong lòng Thùy lo sợ  có lẽ cũng bởi mấy người nói nhiều đến bệnh tật khi ngủ với người âm này nọ mà thôi,
nhưng khi nghe vong nói câu yêu thương Thùy, không muốn rời xa, nhất là khi nói Thùy đã là vợ của anh ta từ lâu thì trong tâm Thùy bấn loạn. Có điều gì đó đang trỗi dậy , người Thùy lại nóng ran, những bộ phận trên cơ thể lại rạo rực , nở ra , cương lên như muốn đón nhận sự yêu thương của anh ta . mắt Thùy long lanh ướt, đầu mũi hồng lên , cô nhìn quanh bối rối có phần xấu hổ, chỉ sợ ai nhìn thấy mình đang thay đổi cảm xúc.

    Cô chủ điện hỏi tiếp : Vong phải đi khỏi cô ấy thôi , chọn cách siêu thoát để đầu thai sang kiếp khác, hoặc theo Cô lên chùa ở cho mát mẻ. Vong ngập ngừng, mặt rất đau khổ , rồi cậu ta nói : Vậy vong sẽ siêu thoát chứ đã không được ở bên cạnh người mình yêu thương thì còn có ý nghĩa gì nữa. Chủ điện nghe vong nói vậy thì mừng ra mặt, mắt sáng  lên miệng tươi cười cô nói : Vậy Cô sẽ nói với gia chủ mua cho vong đầy đủ tiện nghi, quần áo giầy dép, rồi thật nhiều tiền vàng nữa nhé. Rồi sẽ gửi cho vong cả một cô gái thật xinh đẹp . Vong còn muốn gì nữa thì cứ nói để sắm cho vong một thể. Vong ngập ngừng rồi nói : Vong chỉ muốn được gần cô ấy càng lâu càng tốt, còn cho cái gì vong cũng nhận. Chủ điện thấy vong nói vậy thì bảo : Được rồi  vong cứ nán lại ở đây một lát đi . Nói rồi cô hỏi mẹ con Thùy: Thế bà và chị có làm lễ để cho vong  siêu thoát luôn bây giờ không ?

    Mẹ Thùytrả lời : Thưa cô , cô cứ làm ngay đi ạ, cần mua gì cô cứ chỉ bảo cho . Nghe vậy chủ điện quay số gọi điện cho  nhà bán vàng mã , dặn mang đủ những thứ đã hứa với vong. Trong lúc chủ điện đang nói chuyện điện thoại với nhà bán vàng mã thì Thùy nhấp nhổm, cô cảm thấy như có một lực vô hình nào đó đang níu cô đứng lên. Cô liền ghé vào tai mẹ nói : Con đi vệ sinh một tí mẹ ạ. Chủ điện thấy thế chỉ tay xuống dưới bảo : Tầng dưới chị nhé.  Thùy vội vàng rời khỏi phòng , chân đi díu lại vì sự nhớp nháp ướt sũng từ lúc nào.

     Thùy xuống nhà vệ sinh tầng dưới , vừa mở cửa đi vào, tay vặn nắm đấm để chốt cửa lại thì đã bị người đàn ông ôm chặt đằng sau. Thùy bị xô bất ngờ vội chống hai tay vào tường. Người đàn ông cầm hai bên hông Thùy kéo ra sau, rồi vội vàng lột quần của Thùy xuống, Anh ta vất vả với chiếc quần bò bó sát của Thùy. Khi đã bị ấn chiếc quần sát xuống gót chân, Thùy cố vểnh hông lên hết cỡ. Thật mạnh mẽ, người đàn ông đẩy thật mạnh. Thùy cảm giác như một khúc cây thật rắn và dài thúc thật mạnh vào trong cô. Chỉ vừa đủ cảm nhận như vậy, thì bao niềm hân hoan vỡ òa chạy khắp cơ thể , khiến Thùy mụ mị đi. Anh ta áp chặt thúc mạnh liên tục Thùy quay cuồng đến cực điểm , cô rã rời hay tay buông thõng xuống rồi ngồi khỵu hẳn xuống, đầu gối quỳ xuống nền gạch men trắng , hông vẫn vểnh lên , đón nhận những giây phút co giật co quắp cuối cùng của cả hai. Cuộc yêu chớp nhoáng nhưng thật mãnh liệt. Thùy rơi vào trạng thái mất kiểm soát rồi mềm nhũn nằm bệt hẳn xuống, mắt hoa lên như bao nhiều màn pháo hoa đang nở rực, tai lùng bùng trong vô thức. Thùy giật mình trở về hiện tại. Cô vội xã chỉnh trang lại quần áo rồi từ từ rời khỏi phòng vệ sinh, trong người vẫn đê mê cảm giác hoan lạc đang nguội dần.

     Trong lúc Thùy đang giao hoan cùng người tình trong nhà vệ sinh thì ở trên điện ; Em gái  của Thủy vừa thoát khỏi trạng thái bị vong nam nhập thì ngay lập tức cô lại lắc lư tiếp rồi nức nở kêu : Đẻ ơi con là bé đỏ của đẻ đây, con nhớ bố mẹ và các chị lắm. Đẻ không nhớ con sao ? Mẹ Thùy thấy vậy thì ngỡ ngàng  rồi cũng khóc òa theo. Cô chủ điện nói với bà : Bé đỏ của bà nó nhập vào đấy, bà nói chuyện với cô ấy đi , bà có gì muốn hỏi thì hỏi đi . Vừa lúc đó Thùy cũng bước vào ngồi lại gần với mẹ. Thấy Bé đỏ khóc thảm thiết rồi trách móc như vậy Thùy cũng khóc theo. Thùy khóc nức nở , có lẽ cô khóc vì mừng được gặp đứa em bị mất đã lâu thì ít, mà cô khóc tiếc nuối cho cuộc tình âm dương đầy nhục dục cùng đam mê bất tận hàng năm nay thì nhiều. Cô ước giá như người ấy hiện hữu có thật trên đời này thì cô hạnh phúc biết bao. Cô chưa từng được giao hoan đến mất kiểm soát như thế, đến bao giờ mới tìm lại được cái thú yêu đương như vậy. Cô cố ghìm tiếng nức nở để nói chuyện với vong đỏ em của cô .

     Vong nói tiếp : Đẻ và  chị không biết chứ. Em rất thương chị cả, chị bị người ta bắt nạt làm em ức lắm, nhưng vì em nhỏ quá nên không đủ lực để trừng phạt mấy người đó. Chị có nhớ  những lần anh chồng chị đánh  cháu em, hay bắt nạt chị là hôm sau mồm nó sưng như mõm lợn khổng. Đó là em vả vào mồm nó đấy, em chỉ trừng phạt nó được đến vậy thôi. Thùy  nhớ lại; Mỗi lần anh chồng cô bắt nạt mẹ con cô thì y như răng mồm hắn sưng vống lên cả mấy ngày. Thùy gật đầu xác nhận rồi nói với em : Đúng rồi em , chị cũng thấy thế. Rồi vong đỏ nói tiếp : Em thương chị lắm, nên lúc nào em cũng theo chị. Với lại chị hay lên chùa nên em thích lắm, em toàn theo chị lên chùa đấy. Rồi vong nói tiếp : Mẹ và các chị không ai nhớ đến con cả, nhưng con vẫn luôn ở bên mọi người. Thùy cất lời bảo : Ún đỏ này, em thiếu gì thì bảo để mẹ và chị mua cho em. Vong đỏ nói : Em có bao giờ được nhà mình cho cái gì đâu, vừa nói cô vừa khóc dữ lắm. rồi nói tiếp : Em toàn nương bóng cửa chùa ăn trực thôi. Mẹ Thùy  khóc nấc lên rồi nói : Khổ thân con tôi quá, Đẻ xin lỗi đỏ của mẹ nhé. Rồi mẹ sẽ bù đắp cho con. Rồi bà quay qua  nói với  cô chủ điện : Cô làm ơn gọi lấy đồ cho con bé nhà tôi luôn một thể nhé. Nói rồi bà quay sang bé đỏ : Mẹ sẽ mua đầy đủ cho con, rồi ngày rằm mùng một đẻ sẽ gửi cho con tiền vàng với đồ ăn thức uống nữa . Đỏ nhớ phù hộ cho cả nhà nhé. Vong đỏ gật đầu rồi nói : Con trách bố mẹ chẳng nhớ đến con nhưng con luôn theo  để giúp cho cả nhà đấy chứ. Nhất là chị cả đấy.

   Chủ điện đã gọi điện cho nhà bán vàng mã xong cô nói : Chị và bà ạ, cháu đã đặt quần áo hai bộ, hài cũng hai đôi, rồi mũ nón nữa  đầy đủ hết , rồi cô quay sang vong hỏi : Như vậy Ún đã hài lòng chưa ? Nếu muốn gì thì cứ nói để gia chủ mua cho luôn nhé. Vong đỏ thích thú mừng ra mặt nói : Đỏ thích lắm thế là nhiều rồi, Bây giờ đỏ chỉ thích được ăn nho mầu xanh thôi. Chủ điện thấy vậy gọi xuống nhà sai người chạy ra chợ mua nửa cân nho về ngay, mà là nho xanh ấy nhé. Dặn dò xong Chủ điện quay ra hỏi : Thế nhà mình có hỏi gì thì hỏi nốt đi để em nó nghỉ kẻo mệt rồi.


   Thùy dặn bé đỏ : Chốc nữa chị gửi luôn cho đỏ , đỏ nhớ phù hộ cho bố mẹ , cho các chị nhé. Đỏ cười tươi rồi gặt đầu. Chủ điện bảo : Bây giờ đỏ ra ngoài đợi nhận đồ nhé. Thế có nhìn thấy anh  bạn chị đỏ còn ở đấy không ? Đỏ nói : Còn , anh ấy đứng ngay đây, nhưng thấy buồn lắm. Chủ điện mới nói : Vậy hai người đứng ra cửa đợi đồ lễ mang về rồi nhận nhé. Nói xong cô vỗ nhẹ mấy cái lên đầu em gái của Thùy. Em gái Thùy ngồi im, lắc nhẹ đầu mấy cái , rồi cô ngồi thẳng lưng mặt thản nhiên như chưa có chuyện gì xẩy ra , duy có sắc mặt là tỏ ra hơi mệt một chút, cô lấy tay quệt những vệt nước mắt chảy dài trên má. Cô chủ điện rút mấy tờ giấy đưa cho cô lau mặt…( Còn nữa ) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét