Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

BỰC MÌNH QUÁ ! Mục người Việt xấu tính .Truyện của : Lao Quangthau

BỰC MÌNH QUÁ ! Mục người Việt xấu tính .
Mình chỉ muốn chửi bậy !
Hôm qua buổi trưa mình đang có việc thì có thằng cu nó mới kết bạn trên FB được ít hôm,
nó cũng giới thiệu thân nhân của nó, rồi bảo lão có việc gì cho nó làm. Nó gọi điện cho mình. Tính mình không hay từ chối cuộc gặp nào. nó bảo nó đang ở Gò Đống Đa và bảo mình qua đón nó đang nói dở thì máy nó hết tiền. mình không liên lạc được nữa. Về đến nhà bên Gia Lâm thì nó gọi tiếp bảo đón nó, lão bảo : Mày bắt xe về bến xe Gia Lâm rồi tao ra đón. Và lão đón nó về nhà chơi. nó mang theo cả cặp quần áo.. Lão mới bảo : Chỉ ở chơi đến chiều thôi đấy. Nó kể rằng nó đến nhà người này người kia nó quen trên FB ở cả ngày ở nhà người ta. Mình thấy ngại quá, những người kia chắc cũng sợ lắm cái kiểu làm phiền này. lão bỏ can bia ra mời nó. rồi nó khen hết cái nọ cái kia, rồi khoe có người đang bảo nó làm đa cấp, cuối cùng nó bảo có việc gì cho nó làm.Lão bảo mày cứ về đi, có việc tao sẽ gọi. Nó khen lão nhiều rượu quá, rồi xin lão một chai. lão không cho bảo, mày đi xin việc mang theo rượu sao người ta nhận. Chiều lão đưa nó ra bến xe, nó bảo nó bắt xe đi Hải Dương xin việc. Đến tối thì nó gọi điện bảo cho nó số điện của Bùi Thi Sĩ. lão bảo không có và mày đừng làm phiền người ta.
Vừa trưa nay nó nhắn tin cho lão xin đôi gà tây lão bảo để lứa sau, mà tao bán chứ không cho. nó lại bảo thế cho cháu con chó con. Lão bảo tao không phải là nhà từ thiện. Chán thế sao mình cứ bị làm phiền thế nhỉ.
Mấy hôm trước thì có một em người Hà Nội, nhưng vào Sài Gòn sinh sống. ba lần rồi, cứ ra là em ấy gọi điện bảo gặp cà phê. lão cũng lịch sự đều hẹn chiều hôm sau đi dùng cơm với mấy bạn Fb Hà Nội nữa. em ấy đồng ý đi, nhưng hôm sau Nhắn tin trên điện thoại thì em ấy không trả lời. Cả ba lần em ấy đều bỏ bom như vậy. Lão thấy em ấy đăng trên nhà em ấy là đã vào Sài Gòn. Lão nhắn tin trên FB bảo sao em đã hẹn mà chẳng nói năng gì thế . Em ấy đọc cũng không hồi âm lại, cả ba lần đều vậy.
Còn mấy tháng trước thì có thằng cháu trên FB cứ đòi nhận lão là bố nuôi lão bảo để thời gian xem thế nào đã, nó đến nhà chơi hai lần có mua bánh phu thê làm quà đàng hoàng vậy là lão gửi nó 13 qủa trứng gà tây mang gửi ấp máy hộ,rồi mất tích luôn, mấy hôm nay tìm cái kính RayBal mới cứng để trong hộp, cũng mất hút, và mấy thứ linh tinh khác.
Chán thế mình phát điên với bọn này. Lòng tốt và sự nhiệt tình nên đặt vào chỗ nào bây giờ nhỉ ?


CON VỚI CHẲNG CÁI ! ( Mục người Việt xấu tính ) Truyện của Lao Quangthau
Sáng nay. Lão sang ăn sáng quán bánh cuốn quen cách nhà khoảng năm chục mét. Quán đông, Nam phụ , Lão ấu đủ cả. Thấy chị chủ quán cuống cả lên vì đông khách, thằng cu mới học lớp bẩy phụ mẹ nó thì lúng ta lúng túng. Lão mới hỏi : Thế Anh ấy đâu mà bỏ chị thế này ? . Chị ấy bảo : Ôi giời ông ấy thích thì ra giúp, không thì ngủ hoặc đi chơi. Rồi chị ấy nói tiếp : Vừa xong thằng lớn ra giúp , thì nó vừa làm vừa khó chịu , em mắng nó thì nó cãi lại, bực mình đánh nó một cái, thế là nó đánh lại em ngay. con với chả cái. rồi chị ấy nói tiếp: Ấy thế mà ông ấy ra còn bênh con mắng em. Lão cùng mọi người lắc đầu nói: Thế này thì vài năm nữa nó đánh cả bố nó ấy chứ. Vâng thằng bé mới đang học lớp 9 đấy ạ. Đúng là mất dậy quá.


Há há !
Trưa nay Lão gặp một chuyện bực mình mà cũng tức cười cho mình. Số là lão đang đi đèn xanh theo chiều bốt Hàng Đậu hướng cầu Long Biên thì có một em vượt đèn đỏ từ phố hàng Giấy sang phố Hàng Than. Em gái khoảng gần 40 tuổi nhìn là dân chợ búa, nó đi lừ lừ trước mặt lão, khiến lão phải phanh xe lại. Lão mới nhìn em đó và bảo : Không nhìn à ? .Em ấy nhìn lại lão và thả một câu : Đéo nhìn đấy . Lão bị bất ngờ mới bảo : Ơ Đ...mẹ con chó. Thế là em ấy cút một mạch. Há há điên quá. chẳng biết thế thì lão có bậy quá không nhỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét