Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ OFF LINE MÙA THU HÀ NỘI LẦN THỨ 7.

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ OFF LINE MÙA THU HÀ NỘI LẦN THỨ 7.


Các Bạn thân mến ! Chúng tôi chính thức ra thông báo về off Mùa Thu Hà Nội lần thứ 7 :


  Theo truyền thống hàng năm cứ vào mùa Thu chúng ta lại có một ngày gặp mặt. Bất kể tuổi tác, hay địa vị xã hội, chỉ cần có lòng yêu mến Hà Nội, yêu mến Mùa Thu Hà Nội. Có Blog hoặc Fb là đủ điều kiện tham gia Off MTHN .

   Giờ đón tiếp chính thức các thành viên tham gia là 10 giờ sáng ngày 20 tháng 9 năm 2015. TẠI NHÀ HÀNG ẨM THỰC SINH THÁI TRE PLACE --142 AN DƯƠNG VƯƠNG --TÂY HỒ --HÀ NỘI  Chúng ta kết thúc vào 16 giờ chiều .

    Chương trình như sau : Khai mạc , sau đó giới thiệu các thánh viên tham gia. Chương trính văn nghệ và giao lưu xen kẽ. Đến 12 giờ ăn trưa. Các bạn có nhu cầu tham gia hát và ngâm thơ sẽ đăng kí ngay với bạn tổ chức. Sau giờ ăn sẽ là chương trình văn nghệ và giao lưu. Các bạn nên chuẩn bị quà cá nhân mang đến giao lưu cùng mọi người. Nếu bạn nào có điều kiện tài trợ cho ngày vui này thì liên hệ với chúng tôi.

    Kinh phí tham gia là 300 nghìn cho mỗi người. Bạn nào đã quyết định tham gia thì Inbok cho tôi hoặc Comen trên bài này. Để chúng tôi chủ động đặt chỗ. Cũng như các năm trước; Các bạn không được mang vật liệu nổ, hoặc chất dễ cháy , không được phát biểu, có thái độ chống chống phá nhà nước, nếu ai vi phạm các quy định này, sẽ bị đưa ra khỏi cuộc vui và chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Chúng tôi hoan nghênh chào đón các Bạn đến với cuộc vui này !

                                      Thay mặt ban tổ chức : Lao Quangthau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét