Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

MÙA CỦA ĐÀN BÀ ! Truyện ngắn của Lao Quangthau Phần 2

MÙA CỦA ĐÀN BÀ !  Truyện ngắn của Lao Quangthau

Phần 2



   Vợ chồng bà Hàn sinh được năm mụn con.  Ba  đứa con trai đầu rồi đến Mé, đứa út cũng làcon gái tên Mịch . Gia đình thuần nông, khi bọn trẻ lớn lên thì ông Cành mới được bố mẹ nói cho biết mình chỉ là con nuôi , từ đấy ông Cành đâm bất mãn nhiều lúc coi thường bố mẹ ra mặt. Nhìn  năm đứa con chẳng đứa nào giống mình. Ông Cành nghĩ; Mình dáng cao gầy , trắng trẻo nho nhã , vậy mà đứa nào cũng đen đúa xấu xí, có con mé thì còn có nước da giống mình nhưng lại lùn tịt, chứ con  út cũng đen đúa như mấy thằng anh nó. Ông Cành nghĩ ; Ừ thì nó giống nước da của mẹ nó , nhưng sao cả năm đứa chẳng đứa nào có nét giống mình. Từ đó ông càng hay rượu, mà đã uống rượu rồi thì bố mẹ nuôi cũng chỉ là con này thằng kia. Rồi khi bắt gặp quả tang vợ mình ngủ với thằng khác, ông Cành đâm suy sụp hẳn. Tuy ở cùng nhà đấy , nhưng từ lúc đó, nỗi ám ảnh nghi hoặc cứ đeo bám ông;  Năm đứa con này chắc gì đã phải của mình. Nên sự căm tức hờn tủi với người vợ đầu gối tay ấp mấy mươi năm khiến ông cay đắng quyết định không ngủ cùng vợ nữa. Suốt ngày lấy chai rượu làm vui, mà đã say rồi thì chẳng coi ai  là gì nữa.


    Bà Hàn bị chồng bắt quả tang trai trên gái dưới, bà cảm thấy có lỗi. Bà quỳ xin lỗi ông, mong ông tha thứ . Ông Cành không nói gì cũng chẳng tỏ ra mình bỏ qua hay vẫn chấp nê. Bà Hàn mặc kệ, cũng từ lâu lắm rồi, ông Cành có làm tròn bổn phận làm chồng đâu, lấy nhau về mới biết chồng mình yêu sinh lí. Mỗi lần quan hệ với nhau ông ấy mới chỉ nhẩy lên bụng vợ dúi được mấy cái là thở hồng hộc rồi lăn khỏi bụng vợ. Bà Hàn khó chịu lắm. Mình người thế này mà phải chịu khổ như thế. Bà không đẹp rực rỡ, nhưng bà có duyên, người săn chắc da đen bóng nụ cười cũng rạng rỡ. Cặp Vú no tròn cứng ngắc cứ như muốn chọc thủng chiếc áo cánh. Cặp mông no tròn vểnh lên khiêu khích. Vậy mà  ông Cành chẳng giúp gì được cho bà. Cũng từ bao giờ không biết bà đã ngấm ngầm lấy cái thú vui xác thịt ở bên ngoài. Cứ gặp người đàn ông nào có tính đực cao kiểu gì bà cũng kiếm được mấy cái. Được cái tính bà rõ ràng dứt khoát, ngủ với nhau xong là xong, không nhớ nhung hò hẹn lại bao giờ. Mấy đứa con của bà Hàn ra đời, nhiều lúc bà  rỗi việc, ngồi dưới hiên nhà vá mấy cái áo , cái quần rồi ôn lại những ngày tháng qua, bà cũng chẳng biết đứa này, đứa kia là của ai nữa. Rồi bà tặc lưỡi; Thôi thì cá vào ao nhà ông Cành là của ông ấy chứ của ai.

   Mé bước sang tuổi mười lăm đã lúng liếng lắm , nước da trắng, đôi mắt ướt đa tình, cặp vú mới nhú vươn thẳng ra như khiêu khích bọn trai làng. Nhất là đôi mông mới gợi cảm làm sao nó cong vổng lên. Với chiều cao khiêm tốn nhưng chỗ nào ra chỗ ấy khiến bọn con trai ngơ ngẩn. Mé cũng rất thích nói chuyện  hoặc đi chơi với chúng. Cảm giác được chạm vào người bọn nó khiến cô thích thú vô cùng , đầu nóng bừng lên, đầu ngực như có rôm đốt . Rồi  vào một ngày trăng non, khi cả xóm đã chìm vào giấc ngủ. Mé nghe tiếng tắc lưỡi của thằng trai làng bên, nó mới mười bẩy tuổi . Mén nhẹ nhàng ngồi dậy, rồi rón rén lách qua đứa em, qua bà Hàn. Mé nhẹ nhàng đi ra ngoài ngõ. Thằng cu xóm bên mặc chiếc quần cộc , áo sơ mi mầu xanh nhạt đang đứng chõm sẵn bên bờ ao, hai đứa nắm tay nhau lúp xúp chạy vào cây rơm, kế liền với bụi tre già.  Ngoài đường làng vắng lặng thoảng có vài tiếng chão chuộc , tiếng dế kêu vặt rồi lại chìm trong yên tĩnh. Thằng cu chỉ kịp rút mấy nắm rơm tạo thành một chỗ nằm cho hai đứa rồi lao vào quấn chặt con Mé.

    Mé cũng vội vàng cặp lấy môi thằng kia, ôm chặt nó. Thằng cu xóm bên tuột quần con bé rồi vén quần đùi bắt đầu thúc. Con Mé thấy  nhói đau liền ưỡn người lên , miệng nói : Anh từ từ thôi . Lúc này con Mé cũng đã ướt nhẹp, thằng bé nghe theo cũng từ từ rồi không chịu được nữa nó  nhấn mạnh một cái , con Mé chỉ kịp kêu : Ôí . Rồi quặp chặt thằng bạn. Hai đứa lần đầu làm chuyện vợ chồng, khiến chúng  đờ đẫn mụ cả người. Sự ấm nóng khít chặt của con Mé  làm cho thằng bạn  nổi cơn hứng. Nó cứ nhấp nha ngấp nhổm liên tục rồi cũng không cự được bao lâu khi bị con Mé vừa gắn chặt miệng nó vào miệng mình, hai tay ghì chặt hông nó. Khiến nó luống cuống thúc mạnh mấy nhát nữa rồi nằm vật ra. Con Mé thực sự cảm thấy  sung sướng, lần đầu tiên trong đời nó biết thế nào là  thú vui thể xác. Nó nhỏm dậy túm lấy cái quần lụa mặc vội vào,  không hề để ý có một dòng nước sánh đục lẫn mầu đỏ đang chảy xuống đùi non của nó. Còn thằng con trai vừa làm xong việc chiếm đoạt, mặt dại ra vì sung sướng nó quờ tay sang định ôm tiếp con Mé thì Mé đã đứng vụt dậy rồi lom khom chạy về nhà khiến thằng bé ngẩn ngơ ngồi như mất hồn một lát mới lủi thủi đi về mặt đầy tiếc nuối.

    Từ hôm con Mé  nếm được cái thú vui xác thịt đầu đời đó, người nó  mơn mởn hơn, mắt lúc nào cũng long lanh sáng rực. Ông bà Hàn cũng  chẳng mấy quan tâm đến việc con gái mình nó đang làm gì. Nhưng bọn con trai mới lớn làng trên xóm dưới , chúng thì xì xầm to nhỏ, chia sẻ với nhau chuyện ngủ với con Mé . Thậm trí một số người  lớn  hẳn cũng  có cơ hội gần gũi Mé. Cuộc sống chìm trong nhục dục  như vậy đến năm Mé mười tám ; Có một cậu trai làng bên đi Tiệp đã lâu mới  về thăm nhà có ý định muốn lấy vợ ở Việt Nam. Mé là ứng cử viên sáng giá nhất. Một đám cưới vội được tiến hành rất đình đám, mầu mè nhất làng xóm từ trước tới giờ. Mé xúng xính trong bộ váy cưới, cười rất tươi. Bọn trai làng hậm hực tỏ ra tiếc nuối, nhưng vẫn đến dự đám cưới và ăn uống nhẩy nhót vui hết cỡ. Đêm tân hôn ; Lần đầu tiên Mé được ở trong căn phòng sạch sẽ sáng sủa, mọi thứ đều mới tinh, cô nghĩ mình như nàng công chúa vừa được chàng hoàng tử ở nơi xứ xở thần tiên về lấy làm vợ. Đêm tân hôn Mé tỏ ra e dè e ấp như lần đầu tiên gần đàn ông. Chồng mé rượu cũng đã ngà ngà, lâu lắm mới được gần gũi đàn bà nhất là người thơm non, trắng trẻo xinh gái như thế này, cậu cũng lâng lâng như đang nằm mơ vậy. Vừa  cởi bỏ quần áo , cậu lao vào ngấu nghiến Mé ngay , Mé tỏ ra e ngại , người cứ rúm vào rồi khép chặt đùi , khiến  chồng cô vất vả  đánh vật với cặp giò của vợ.  rồi cũng không kìm lòng được vì bị kích thích trước cơ thể trắng phau của chồng, Mé vô thức thả lỏng cặp đùi , nhưng khi chồng cô vừa xâm nhập thì cô lại tỏ ra đau đớn kêu ai ái rồi cong người lên khép chặt đùi lại, khiến chồng cô lo lắng sợ cô bị đau. Rồi không chịu được nữa cậu ghì chặt hông vợ cố đẩy vào rồi  thúc thật lực, nhưng cũng chỉ được vài  nhát cậu đã bủn rủn toàn thân rồi  rung lắc cố nhấp thêm vài lần nữa rồi nằm thúc thủ trên bụng vợ.

    Mé  đang  hứng tình bất ngờ thấy chồng hực lên rồi mềm nhũn . Cô không nói nhưng mặt tỏ ra đầy thất vọng. Cô hẩy chồng lăn xuống bên cạnh. Cậu ta mệt quá ngủ thiếp đi, Mé cứ tênh hênh như vậy mà bực tức khó chịu , cô khép chặt hai đùi , rồi bắt chéo chân, vặn vẹo một lúc cho  dứt hẳn cơn khát. Trong đầu cô nghĩ : Nếu không vì đã lấy chồng với mục đích xuất ngoại, thì cô đã tung dậy đi kiếm một thằng bạn quen cho nó thỏa mãn cái thú vui xác thịt của mình. Sau một thời gian ngắn Mé đã được chồng đón sang trời Tây. Từ một cô bé xuất thân đồng chiêm trũng, cô đã lột xác thành một con thiên nga giữa mùa đông tuyết rơi của trời Tiệp. Cái gì cũng làm cô choáng ngợp, căn phòng đầy đủ tiện nghi và lò sưởi bằng hơi nước lần đầu Mé thấy , những ngày  mật ngọt của hai vợ chồng cũng qua đi, vì chồng Mé còn phải đi chợ bán hàng. Những lúc ở nhà chưa biết làm gì. Mé đi quanh quẩn, quan sát xung quanh mới thấy căn phòng của hai vợ chồng chẳng là gì so với những người Việt khác, thậm trí có người còn có biệt thự riêng , có ô tô đẹp, và có cả dẫy siêu thị. Mé thấy chồng mình quá bình thường trong cộng đồng người Việt ở bên này. Đã thế chuyện chăn gối cũng tẻ nhạt chẳng ra gì. Chồng Mé cũng rất đơn giản; Mang tiếng ở Tây bao năm mà việc lên giường cũng chẳng khác gì  những người nông dân ở quê Mé. Cũng chỉ tranh thủ cởi quần áo, rồi  cắm cúi dũi mấy cái thật nhanh , rồi hộc lên, dẫy vài cái , là nằm thừ ra, mặc cho Mé cơn hứng tình bắt đầu mới nhen nhóm.

   Người chồng cũng không giữ cô được lâu. Cái  tính phóng đãng , lại muốn thành bà chủ giầu có của Mé, đã làm Mé tuột khỏi vòng tay anh ta. Một người chồng chỉ biết đi chợ tích cóp từng đồng, cả ngày lam lũ, tối về không đáp ứng được cho cô. Một buổi chiều đúng lúc hết loại quần bò số to, chồng Mé gửi lại sạp hàng rồi về nhà lấy thêm hàng.  Khi mở khóa cửa ra  thì bắt gặp vợ mình không  mảnh vải đang quần nhau với  thằng đàn anh hàng ngày vẫn đổ buôn hàng cho mình. Hai kẻ khát tình quấn lấy nhau trong hoan lạc không hề biết người chồng đã mở cửa  vào và đang đứng xem  vợ mình ân ái với  người khác. Nước mắt ứa ra, mắt đò dừ, Chồng Mé tung chân đá mấy đôi giầy đang nằm gần khiến cho hai kẻ say tình vội rời nhau ra. Trời mùa đông mà hai người nhớp nháp , mùi nhục dục quẩn khắp căn phòng có máy sưởi. Hai kẻ ngoại tình bình thản mặc quần áo, vẻ mặt của Mé vẫn còn tiếc rẻ. Chồng Mé quát to : Ông cút ra khỏi nhà tôi ngay , từ giờ đéo anh em gì hết. Thằng đàn anh cũng bình thản cần chiếc áo khoác, nhếch mép một cái, vuốt má Mé rồi mới kéo cửa đi ra ngoài. Chồng Mé tức tối ngồi ôm đầu không nói được lời nào . Mé cũng lẳng lặng vào nhà vệ sinh rửa ráy.


    Mé đã chủ động chia tay với chồng rồi bỏ sang nhà Thằng đàn anh của chồng sống công khai. Cô bắt đầu cuộc sống mới. Buông thả nhưng với mục đích; Làm sao phải có thật nhiều tiền, cô tìm những manh mối làm ăn, cặp với những chủ hàng người Việt có vốn. Cứ thế Mé chìm đắm trong vòng quay của đồng tiền và nhục dục. Thấm thoắt đã mười năm trôi qua khi cơ thể đã có phần dệu dạo Mé quyết định hồi hương, trong tay cô có một số vốn liếng đủ cho Mé về làm ăn tại Việt Nam . Mé từ giã trời Tây, từ giã thú vui xác thịt, cô mua vé trở về Việt Nam. ( Còn nữa )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét