Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

CHUYỆN VUI CÓ THẬT ! Của Lao Quangthau

CHUYỆN VUI CÓ THẬT !  Của Lao Quangthau


  Ngồi trên xe để đi Thái Nguyên ăn cưới. Trên xe toàn anh em họ hàng nên nói cười rất rôm rả, mọi người lần lượt kể cho nhau nghe những chuyện cười rung rốn. Tôi viết ra hai truyện của chị dâu họ của tôi kể về nhân viên của chị ấy cho cả nhà thưởng thức nhé.


    Truyện thứ nhất :

   Con nhân viên của chị nó lên khu vực Nghi Tàm hái lá ổi. Nó về đến nhà mà mặt nó vẫn còn hốt hoảng lúng túng nó kể với cả nhà : Em vừa chui xuống dệ đê chỗ có cây ổi, định hái lá thì có một anh đi đến đúng chỗ em, anh ấy bắt đầu rút chim ra đái . Em sợ quá cứ đứng im nhìn anh ý đái. Mà Chị ạ. Chim của anh ấy to như bắp ngô mà chị Mai vẫn mang đến cho nhà mình ăn ý. Há há ! Nghe đến đây cả xe không nhịn được cười.

    Truyện thứ hai:


    Rồi chị kể tiếp: Còn con nhân viên nữa của chị nó kể chuyện nhà nó thế này: Chị ạ ! Hôm em ở nhà một mình , mới mở đầu đĩa ra xem. Trong máy có sẵn cái đĩa. Em  mở lên xem thì thấy cái vệ sinh Nam đút vào cái vệ sinh Nữ. Em xem mà bủn rủn hết cả người, nghĩ lại vẫn bủn rủn chị ạ. Lão chưa hiểu  ra sao thì chị ấy giải thích : Chả là bố mẹ con ấy mở phim mát xem, rồi quên cất đĩa đi. Con bé không biết cứ thế bật lên thì thấy một đôi Nam Nữ  đang  làm tình. Nhưng nó muốn nói thật lịch sự với chị nên mới gọi cái vệ sinh Nam đút vào cái vệ sinh Nữ. Thế là cả xe lại được trận ôm bụng cười. Há há .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét