Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

CHUYÊN GIA Đ.. BẬY ! ( 30-9-2011 )

CHUYÊN GIA Đ.. BẬY ! ( 30-9-2011 )
23:52 29 thg 9 2011Công khai153 Lượt xem 24
                
3551322152_a18f7a9b79.jpg

 Khu vực gần mỏ vàng có mấy sắc tộc, Tày , Dao , Nùng và Mán , Hán. ở chung với nhau, Người Mán thì có nhiều chuyện về ăn ngủ với nhau ngoài luồng nhiều hơn. Trong làng đó có một tay người Mán cũng trung tuổi rồi , to cao , nhìn cũng được, Hắn chuyên môn đi rình nhà nào chồng không có nhà là leo lên nhà đè vợ người ta ra để làm. Nói là làng nhưng mỗi nhà cũng cách nhau lắm, chứ nhà không sin sít như ở dưới xuôi. Có một lần Anh ta đang làm tình với một chị Mán thì anh chồng chị ta về, Anh chồng liền cầm đôi dép nhét lên khe sàn, rồi Anh ta lên ngồi giữa nhà. Anh chàng kia định nhẩy xuống tẩu thoát thì Anh chồng nhẩn nha nói : Mày không phải chạy đâu, dép của mày tao cầm đây rồi, Thấy nói vậy Anh ta vội chạy ra quỳ xuống xin lỗi và xin nộp phạt. Anh chồng bảo phải nộp một đồng bạc cũ và hai con gà với rượu . Anh kia vâng dạ rồi ra về.

   Sáng hôm sau thằng Em ông chồng có vợ ngủ bậy rủ Anh người Tày đi ăn L... Anh người Tày hỏi lại sao lại đi ăn L...? Anh Mán mới bảo hôm qua vợ của Anh tao ngủ với thằng ấy bị Anh tao bắt được nên nó phải nộp phạt, rồi Anh ta nói : Mẹ nó chứ , Anh tao hiền chứ tao thì chém chết mẹ nó. Thưa các bạn Anh chàng Mán có vợ ngủ lang đó là một cán bộ xã đàng hoàng đấy. Bẵng đi một thời gian thì chính người Em anh cán bộ xã lại bị thằng cha đó ngủ với vợ của mình, khi Anh ta phát hiện ra thì hắn ta nhẩy xuống và chạy mất, hôm sau hắn mang bốn mươi nghìn và con lợn con đến xin lỗi và đền cho Anh ta.
                 
ho-henh_50.jpg

   Tôi hỏi Anh Bạn người Tày : Thế thằng đó nó không bị ai xử lý à ? Thì cậu ta bảo : Ở đây chuyện này đầy, cứ nộp phạt là xong thôi mà . Tôi lại hỏi : Thế thằng cha đó dạo này thế nào ? Cậu ấy bảo nó vẫn vậy, vẫn đi rình nhà nào không có chồng ở nhà là nó nhẩy vào chơi ngay. Tôi bảo : Thế sao mấy người đó cứ cho nó làm vậy mà không phản ứng à ? Thì cậu ấy Bảo : ở đây chuyện đó đầy, bọn nó cũng thích của lạ mà . Đấy  những chuyện này có thật đấy các Bạn ạ, ngay mấy cô bé mới lớn đi chăn trâu cũng đã thường xuyên ngủ với đàn ông rồi, kể ra với chúng ta thì rất lạ, nhưng ở nơi này chuyện ngủ với nhau , hay tranh thủ chồng không để ý đi ra ngoài làm bậy hình như công khai và rất thường , đến nỗi bọn trẻ con chúng nó hàng ngày đi rình xem người lớn làm chuyện đó, chúng nó đứng ngoài cười nói mà ở trong họ vẫn thản nhiên làm chuyện ấy với nhau .

3 nhận xét: