Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

CHUYỆN MẦU SẮC CUỘC ĐỜI ! ( 30-12-2011 )

CHUYỆN MẦU SẮC CUỘC ĐỜI ! ( 30-12-2011 )
23:00 4 thg 1 2012Công khai82 Lượt xem 23
 
ap_20091115111822217.jpg
  
  Ảnh minh họa lấy trên mạng.
  Hôm vừa rồi Tôi đi ăn hỏi ở Sơn La , có cô Bạn ở cùng bên Tiệp đi cùng . Cô ấy cũng lấy chồng ở bên đó rồi mới về nước. Hai vợ chồng cố mãi cũng chẳng được đứa con nào. Cách đây hơn mười năm Hai vợ chồng nhận nuôi một bé gái , mẹ của bé là gái giang hồ , gần như là bán bé đi . Gia đình Bạn Tôi ở Sơn Tây nhận nuôi , rồi Cô bạn Tôi biết tin nên lên Sơn Tây xin về nuôi . Con bé bây giờ hơn mười tuổi rồi , nó đẹp lắm , da trắng , môi đỏ , tóc dài. Bạn Tôi khoe : Tôi quản lý nó dữ lắm, không để sểnh một phút . Tôi mới bảo : Uí giời, quản được hai tư tiếng hả : Nó mà đã hư thì có mà quản. Nhưng Bạn Tôi quả quyết là quản rất chặt.
   Rồi Bạn Tôi khoe dạo này Chồng Tôi ngoan lắm, suốt ngày ở nhà, biết quan tâm đến vợ con rồi, bây giờ còn kiểm soát vợ nữa đấy ! Tôi ngạc nhiên hỏi : Ngoan thế à ? Bạn Tôi bảo : Ngoan rồi , dạo này không đi ra ngoài nữa , chỉ ở nhà thôi . Tôi bảo : Chắc chẳng làm ăn gì được nên mới ngoan như thế, chứ hắn mà còn máu xem. Bạn Tôi miễn cưỡng công nhận : Cũng đúng , không làm gì được nữa nên mới chịu ở nhà đấy.
    Câu chuyện của Bạn Tôi thì dài lắm, Thời đi tiệp cũng qua mấy lần bạn trai nhưng không đâu vào đâu. Đến lúc gặp anh chàng này sau lấy làm chồng thì tạng người cao ráo nhưng nhìn yểu tướng lắm. Hai người cố lên lên xuống xuống mãi mà chẳng ra đứa nhóc nào. Anh chồng ra vẻ khinh khi vợ ra mặt, rồi bỏ ra ngoài cặp bồ công khai , Bạn Tôi vẫn chịu đựng không hề có thái độ gì , vẫn chăm sóc gia đình chồng chu đáo , cho đến các em , rồi các cháu của chồng đều được quan tâm lắm . Cô ấy là người mô phạm chỉn chu , nhưng nhanh nhẹn tháo vát . Khi Anh chồng ra ngoài mấy năm cũng chẳng kiếm được mụn con nào, bây giờ chắc ngọn lửa cũng tắt , nên trở về nhà ở hẳn và tỏ ra biết điều với vợ và có trách nhiệm với gia đình hơn.
   Một cuộc đời không may mắn vì không có con đẻ , tình cảm không như ý, vì anh chồng vừa yếu lại còn cố ra ngoài kiếm một đứa con. Tần tảo với hai gia đình, nuôi đứa con nuôi nên người với bao công sức. Tôi cũng thấy cảm phục người Bạn của mình lắm, Cô ấy đã sống đầy lòng nhân ái và vị tha .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét