Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

CHUYỆN THẬT MÀ NHƯ BỊA ! ( 30-1-2012 )

CHUYỆN THẬT MÀ NHƯ BỊA ! ( 30-1-2012 )
00:22 31 thg 1 2012Công khai74 Lượt xem 22
    
images567983_12_Tu_thu_2[1].jpg
 Chúng Tôi theo Cậu của vợ Tôi đi chúc tết họ hàng , đang ngồi trong nhà thì thấy ngoài sân cô con dâu của bà chủ nhà lì xì cho thằng cu cháu , con của cô em vợ. Nó cầm tờ tiền rồi lấm lét đút vào túi, rồi không bước vào nhà mà cứ thập thò ở ngoài cửa. Khi mẹ nó bắt nó vào nó mới vào. Tôi mới nhìn cô em vợ và hỏi : Thế tiền mừng tuổi em cho thằng bé nó cầm à ? Cô ấy mới bảo : Đâu có Em cầm hết chứ ! Tôi mới bảo cu nhà Em vừa được lì xì nó cất đi rồi đấy. Cậu bé thấy Tôi nói vậy xấu hổ đành phải móc tiền ra đưa cho mẹ. Cô em vợ Tôi mới kể như chữa ngượng : Hôm vừa rồi học sinh được nghỉ tết trước khi nghỉ cô giáo chủ nhiệm dặn học sinh : Các Em được tiền mừng tuổi nhớ cất và dấu vào trong cặp sách để lúc nào đi học mang đưa cho cô để cô cho vào lợn tăng trọng nhé !.

  Tôi mới hỏi thật hả ? Thằng bé bảo : Vâng cô giáo cháu dặn thế. Rồi Bố nó cũng xác nhận là lớp nó cô giáo chủ nhiệm dặn chúng nó như vậy. Ôi trời sao cô giáo có lớn mà không có khôn vậy chứ. Bọn trẻ con nó làm sao mà qua mắt được người lớn , ấy vậy mà dặn chúng làm việc xấu như thế. Thật là một tấm gương tồi cho học sinh . Câu chuyện có thật này nếu ai không tin thì cứ gặp cô giáo chủ nhiệm lớp 3A3 , tên cô giáo là Sắc. Giáo viên tiểu học trường : Hùng Vương - Hải Phòng nhé !.

2 nhận xét:

  1. lâuCô giáo ghê quá Lão ơi. lâu lâu lật lại xem cũng bất ngờ quá chứ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy thế thì trẻ con còn học cái gì nữa chứ !

      Xóa