Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2023

CHUYỆN NHẶT NGOÀI ĐƯỜNG ! ĐI ĐỔ XĂNG ! 9-9-2023 Lao quangthau

 CHUYỆN NHẶT NGOÀI ĐƯỜNG ! ĐI ĐỔ XĂNG ! 9-9-2023 Lao quangthau



  Sáng nay tầm trên dưới 9 giờ, lão vào cây xăng ở đầu Phố Tăng Bạt Hổ đổ xăng, lúc này cũng đông nhưng có bốn nhân viên cùng làm việc nên cũng rất thoáng. Nhưng chuẩn bị đến lượt lão thì có chuyện. Bên phía ngoài có một chiếc xe Ô tô bốn chỗ mầu đen vào đổ xăng, cô nhân viên định đổ cho người đứng trước lão vội bỏ khách đấy vòng sang bên ô tô đổ xăng cho chiếc xe đó.


   Và chuyện khó hiểu diễn ra : Khi đồng hồ báo lên đến một triệu ba thì một anh nhân viên chạy ra đón lấy vòi quay qua bên phía lão, anh bạn đằng trước lão vẫn đang đợi, và lão cũng đang đợi. trong khi những cây kia thì người vẫn trôi đi bình thường. Anh nhân viên cầm vòi mới nói với anh trước lão là : Đổ nhờ anh một trăm nhé. nói rồi anh ta chỉ lên đồng hồ đang chỉ một triệu ba. Anh xe máy nghe nhân viên nói vậy cũng gật đầu để cho anh nhân viên đổ.


    Lúc này trên đồng hồ báo một triệu tư.. Anh đứng trước lão dắt xe đi, đến lượt lão, anh nhân viên lại nói : Anh cho em gửi chín mươi hai nghìn nhé. Lão khó chịu từ trước rồi , nghe vậy lão mới nói : Để về không đi thì tôi đổ. Anh ta nói ngay : Thế thì anh dắt lên cây ở trên đi. Lão dắt lên trên khoảng hai mét cũng vừa lúc đến lượt lão. Vậy là người ở sau lão cũng đồng ý để cho anh nhân viện gửi chín hai nghìn. Tổng đồng hồ lên là một triệu bốn trăm chín hai nghìn.


   Lão trả tiền xong ngoái lại thấy ô tô bốn chỗ mầu đen đó vẫn đỗ yên ở đó. Lão rối đầu không hiểu ba bốn nhân viên đang làm trò xiếc gì trong khoảng thời gian này. Lạ thật, sao họ vẫn công khai làm trò đó ngay giữa ban ngày và ngay trên đất thủ đô như vậy, lạ nữa là vẫn có người lờ đi khi được gửi như vậy. Thật khó hiểu ?


2 nhận xét: