Thứ Năm, 21 tháng 9, 2023

KHÔN NHƯ MÀY TAO CHỊU ! Chuyện của Lao quangthau.21-9-2023

 KHÔN NHƯ MÀY TAO CHỊU ! Chuyện của Lao quangthau.21-9-2023






  Trưa hôm qua, mấy ông bạn có chai rượu hổ cốt mới nhớ tới lão, thế là mấy anh em ra quán bia làm vài chén. Trong đám bạn có một anh bạn mang con trai đi theo, cậu cu được khoảng  năm tuổi. Ngồi chén chú chén anh được một lúc thì bạn gái của anh bạn có con đi cùng đến. Cô bạn lại ngồi gần cậu bé. Tuy chưa gặp nhau bao giờ nhưng cậu cu có vẻ rất mến cô bạn gái của bố, cậu ta rất tự nhiên ngồi lên lòng của cô ấy. Cả bọn mới trêu cậu ấy: Con bảo dì cho bú đi. Thằng bé thản nhiên nói : Không bú đâu. Cả bọn đều cười. Cả đám đàn ông đang nhậu tự nhiên có một cô gái ngồi cùng, không mĩ miều thì cũng là đàn bà, thế là chuyện cứ như mùng một tết.


   Đang chủ đề trêu thằng cu nó bú tí dì nó thì ông bạn nhà thơ ngồi sát bên lão mới nói : Em kể một chuyện này có thật nhé; Em có một ông bạn , thằng con ông ấy được mười tuổi rồi mà lúc nào cũng đòi sờ ti với bú mẹ. Ông bạn em cay cú lắm, tìm mọi cách để cai cho nó mà không được, với lại mẹ nó cũng chiều nó nữa. Thế rồi hôm nọ ông bạn em cay cú quá, đồ của mình mà nó cứ độc chiếm suốt, mà nó lớn rồi chứ. Thế là ông ấy mới nói với thằng con, lúc đó nó đang bú mẹ nó, mà nó bú phá lắm chứ có như mình nâng niu đâu. Ông bạn em mới nói : Được rồi, mày cứ bú vợ tao đi, lúc nào mày lấy vợ tao sẽ bú vợ mày.


   Mà lạ thế chứ, ông bạn nói với nó như thế, mà từ lúc đó nó cạch luôn không thèm chạm vào mẹ nó nữa. Cả bọn nghe ông bạn kể xong, đều nhao nhao lên bình luận, ông thì bảo ; thằng này có tính sở hữu cao , người thì nói: Nó có tính ích kỉ nên bố nó doạ sẽ bú vợ nó là nó chột luôn. Há há thằng bé ngộ thật, nó mà không nghĩ đến chuyện khi nó lấy vợ bị ông bố nó sở hữu cùng đôi tí của vợ nó thì nó vẫn cứ bú dài dài mẹ nó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét