Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

MỘT VỤ NGOẠI TÌNH HY HỮU ! ( 22-6-2011 )

MỘT VỤ NGOẠI TÌNH HY HỮU ! ( 22-6-2011 )
02:47 30 thg 6 2011Công khai140 Lượt xem 24

101_0107.JPG


   Buổi trưa khi chúng Tôi lên rừng về , Anh chủ nhà người Nùng vừa cười vừa tưng tửng kể cho chúng Tôi câu chuyện về một vụ ngoại tình gần nhà Anh với vẻ rất vui và phấn khích . Anh kể là : Anh còn nhớ cái nhà anh em mình lên hôm qua không ( Hỏi Tôi đấy ) ?  Tôi trả lời : Có nhớ cái nhà có ông chồng say rượu nằm không biết gì chứ gì ! Đúng đúng ! Anh ta xác nhận ngay. Rồi vừa cười vừa kể : Tôi vừa đến đấy để cùng mọi người xử vụ Đ...nhau , Vợ chồng nó phải mổ gà và mời rượu để phân xử. Rồi Anh ta kể : Cái con vợ cái thằng say rượu đó, nhân lúc thằng chồng đi uống rượu ở nhà người ta , thì có ông ở gần nhà 60 tuổi rồi lên nhà nó Đ.. nhau ( Tôi kể nguyên văn đấy ) Con vợ cái ông già đó nhìn thấy vác ống vầu đập cho hai đứa máu me be bét. Tối về thằng Chồng đã say rượu rồi , nghe được chuyện làm ầm lên , bắt phải xử ngay. Thế là mấy nhà quanh đấy được triệu tập đến phân xử vụ Đ.. nhau này. Thằng Chông hỏi ông già kia : Mày đã cho vào trong chưa ? Ông già trả lời : Có làm thì có làm , nhưng chưa cho vào trong được. Còn cô ả kia thì lại nhận : Có cho vào rồi. Bàn đi cãi lại cuối cùng mọi người quyết định như sau : Chị vợ ngoại tình kia phải nộp bẩy trăm rưỡi cho vợ ông già để bồi thường danh dự. Còn ông già kia cũng phải nộp bẩy trăm rưỡi cho người chồng kia. Thế là đám xét xử giải tán trong sự thỏa mãn của hai bên, mấy người làm chứng ra về đều bước đi liêu siêu do uống nhiều rượu quá Rồi !.

Trưa hôm sau , khi Tôi đi làm về thì Anh chủ nhà lại khoe : Đéo mẹ thằng dở hơi nó uống rượu vào say rồi lại làm ầm lên đòi ra chính quyền xử lại, Thế là kéo nhau lên công an xã xử , rút cục mỗi người mất ba trăm tiền nộp phạt, trong đó hai trăm phạt vì gây rối mất trật tự vì ngủ với nhau không được phép, còn một trăm là phí xét sử, Đéo mẹ nó ngu thế ! Anh ta kể như vậy. Thật buồn cười với cái vụ ngoại tình này quá. Căn bản là; Đàn ông ở đây đa số  không chịu lao động suốt ngày chỉ đến nhà nhau tán phét và uống rượu đến say mèm mới thôi, họ cứ để vợ con mình xoay sở với ruộng vườn , và cái khoản sinh lí kia cũng phải tự mà tìm cách giải quyết thôi.
    Tôi kể những câu chuyện này đều có thật 100 % Chứ không hề có dụng ý gì, vậy mong các Bạn chỉ đọc để thấy những nét đời thường chứ đừng cho là Tôi bêu riếu người ta nhé !.
   
100_9941.JPG
  
100_9944.JPG
   
100_9948.JPG
   
100_9950.JPG
   
100_9951.JPG
    Anh chồng suốt ngày say, Anh đứng đó là người kể câu chuyện ngoại tình .
  
100_9953.JPG
Người vợ và là mẹ của Bốn con.
   
100_9954.JPG
 
100_9957.JPG
   
100_9956.JPG
  
100_9962.JPG
   
100_9963.JPG
   
100_9967.JPG
 
101_0090.JPG
   
101_0093.JPG
   
101_0097.JPG
  Con gái lớn 13 tuổi !.
 
101_0100.JPG
 
101_0104.JPG
  
101_0107.JPG

4 nhận xét:

  1. Chuyện này nghe cũng ngồ ngộ.không bình luận thêm được tí gì.Cám ơn tác giả.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện bác kể thật đấy. Với dân trên này là chuyện đời thường của họ. Họ sống thật hồn nhiên nên đỡ cảm thấy khổ về cảnh nghèo và dân trí thấp.

    Trả lờiXóa
  3. Sao họ không nhờ chú Thầu sử hộ nhỉ?

    Trả lờiXóa