Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

MA NHẬP ! (23-11-2011 )

MA NHẬP ! (23-11-2011 )
03:02 25 thg 11 2011Công khai253 Lượt xem 49
  

Ngồi trong xe ô tô đi từ Hà Nội lên Đồng Đăng . Tôi được ghe câu chuyện từ ông anh họ và cậu em vợ của Anh . Mới đầu hai người nói với nhau rất huyền bí. Đến lúc Tôi hỏi thì hai người mới kể cho Tôi đầu đuôi câu chuyện. Số là vợ chồng thằng cháu bên họ nhà vợ của ông Anh hôm vừa rồi đi bốc mộ cho bố vợ nó. Con vợ nó người bé tí nặng có hơn ba mươi cân. Khi công việc bốc mộ xong xuôi thì vợ thằng cháu bắt đầu lên cơn , cứ nói lảm nhảm , đầu lắc lư liên hồi , tay chân quờ quạng lung tung. Cả gia đình đều cho là ma nhập , khi về đến nhà tình trạng còn nặng hơn. Cả nhà đưa nó đi hết thầy pháp này đến thầy Chùa khác mà ai cũng chịu, họ đều lắc đầu. Đến lúc có người mách là nên đến gặp Một thầy ở chùa Hàm Long; Thằng cháu cùng người lớn lên chùa Hàm Long thỉnh sư thầy nhờ làm lễ đuổi tà ma hộ. Sư thầy viết cho mấy cái bùa để phát cho mấy người trong gia đình, thế mà khi về chị gái nó thiếu một cái mà ma nhẩy vào nhập ngay, người nhà lại phải đưa bùa cho thì mới hết.

  Cả đêm con bé cứ la hét. mà người thì gầy đét như thế. gia đình phải trói tay chân lại thì nó mới yên được. Con ma trong người nó liên tục nói và đòi hỏi. có lúc thì nó đòi ăn xôi, nó ăn liền hai bát, mà ngày thường thì vợ nó không hề thích ăn xôi. Thế rồi nó lại đòi ăn phở , nó bảo lâu lắm rồi tao chưa được ăn, đang ăn thì con ma lại bảo tao không cho mày ăn nữa, thế là cứ lấy tay móc phở ở trong mồm ra, đã qua mấy  sư thầy có tiếng là bắt quyết trừ tà giỏi ấy vậy mà Thầy nào cũng bảo nó bị năm con ma nhập vào., đã trục được bốn con rồi , còn một con ma người Trung Quốc thì nhất định không chịu ra.

  Thấy mọi người nói là thầy ở chùa Hàm Long là cao tay nhất  vậy mà khi thầy đến làm lễ; Nó đang nằm để thầy làm phép  , mới đầu nét mặt nó cũng ra điều sợ sệt ông thầy lắm thế mà một lúc sau nó ngồi dậy chỉ vào mặt thầy nói : Mày cao tay thật đấy, nhưng không bắt được tao đâu !  Thế là buổi lễ đành phải dừng lại . Thầy hẹn để thầy về chuẩn bị  ngày mai sẽ quyết tâm bắt nó bằng được. Ông Anh họ kể tội nghiệp con bé , nó có ba mấy cân vậy mà suốt ngày la hét lắc lưu như thế, có khi phải cho nó uống thuốc ngủ mà tiếp nước với  tiếp đạm cho nó không thì nó chết mất. Tôi mới bảo : Chết chẳng chết được đâu nhưng chỉ kiệt sức thôi.Ông anh tôi bảo nhà nó hắt cả nước nóng đến bẩy mươi độ vào người nó mà lạ thế nó không hề bị bỏng, rồi nước đái, đủ kiểu mà cũng không đuổi được con ma đó. Ông Anh Tôi  kể : Xem đoạn video clip ghi  lại cảnh con cháu đang bị ma nhập mà rợn hết người không dám xem tiếp. Mấy thầy chùa đó bảo con ma này là người trung quốc nên khó bắt lắm. Tôi cũng cầu mong sao cho cô bé mau hết cái nạn này mà còn nuôi con chứ không thì chết.

    Hôm qua ( 24-11 ) Tôi đến gặp người nhà của Cô bé. Thì mọi chuyện rõ ràng hơn . Cô sinh năm 79 đã có con. Gia đình đưa lên chùa các sư thầy đều khẳng định là chỉ một lát là con ma phải ra thôi, ấy vậy mà không ai bắt được con ma đó ra khỏi cô ấy. Hiện tại gia đình mang cô ấy lên chùa Hương gửi trên đó để nhờ các Thầy trục ma hộ. Lên đến đất phật con ma có vẻ đỡ phá hơn . hy vọng cô ấy sẽ khỏi và trở về khỏe mạnh. ( Sau đây mời các Bạn xem một số hình ảnh của Cô ấy ).
   
















































































































3 nhận xét:

  1. Nhiều chuyện đến khoa học cũng chẳng thể giải thích được. Nhìn cũng xinh xắn đấy vậy mà bị ma nhập.Cầu mong chị sớm trục được con ma ra khỏi người!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô ấy đã bình thường rồi Bạn ạ. Cũng mất rất nhiều tiền đi các thầy thợ.

      Xóa