Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

TRUYỆN KỂ LÚC NỬA ĐÊM ! LÃO GẶP MA TRUNG QUỐC ! ( 18-2-2012 )

TRUYỆN KỂ LÚC NỬA ĐÊM ! LÃO GẶP MA TRUNG QUỐC ! ( 18-2-2012 )
12:07 18 thg 2 2012Công khai730 Lượt xem 55
  Đã lâu Lắm rồi , Tôi mới có được một đêm thật sự sợ hãi đến toát mồ hôi hột như vậy ! Tối muộn, hai anh em đi dạo phố ( Bằng Tường - Trung Quốc ) , vừa đi vừa bàn công việc , Tôi nói với cậu ấy: Xong việc thì đi mở phòng cho tao luôn nhé. Nó bảo : Vâng  xong rồi mở luôn. Nhưng rồi kế hoạch thay đổi phải về nhà cậu ấy để lên mạng tra mấy thứ mặt hàng mà khách vừa gọi điện sang cho tôi, Lên mạng xong cậu ấy bảo : Thôi muộn rồi anh ngủ lại nhà em luôn đi, cả tầng 2 bỏ không ( Vợ chồng cậu ấy ở tầng 3 ). Em sẽ chuẩn bị chỗ cho anh. Tôi thấy bùi tai nên gật đầu, thế là cậu ấy trải chăn ga, rôì mở tủ bê một đống chăn mới để ra ngoài rồi nói :Nếu có rét thì lấy thêm mà đắp anh à .

  Mười hai giờ Trung Quốc ( 11h Việt Nam ) Tôi bắt đầu ngủ , trước khi tôi ngủ , tự tay tôi tắt hết đèn rồi mới lên giường, do đi cả ngày trên ô tô nên tôi nằm một lát là thiếp đi. Rồi tự nhiên tôi thấy giường rung chuyển , tiếng lịch bịch, chạy nhẩy trên giưởng rất mạnh. Tôi giật mình tỉnh giấc thì thấy như có ai đang giữ chặt hai chân tôi, còn người kia vẫn nhẩy nhót trên giường, một người thì đè lên người tôi , giữ tay bên này rồi tay bên kia, một người thì trườn đi trườn lại trên người tôi. Tôi hoảng quá cố hất họ ra nhưng không được. Khi ngồi được dậy , tôi chụp lấy đèn pin vội soi xung quanh lại chẳng thấy gì cả nên nằm xuống tiếp, lúc này nhìn đồng hồ đã 4 giờ sáng , bụng nghĩ :Hay là mình bị bóng đè?. Dù vậy Tôi vẫn cảnh giác hơn.


  Nằm thao thức một lúc, vừa đề phòng nghe ngóng, tôi thiếp đi lúc nào không biết , bỗng tiếng rầm rầm vang lên, có mấy đứa trẻ nhẩy nhót trên giường, tiếng nhí nhéo rồi nhất loạt đè lên người tôi như lần trước nhưng lần này chặt hơn , mạnh hơn. Tôi cựa quậy kiểu gì cũng không được , Tôi cảm nhận sự cận kề của mấy kẻ đó, tôi không có cách nào gạt được chúng ra, cố nhỏm dậy phì hơi thật mạnh ra xung quanh thì lại thấy yên ắng. Tôi nhìn sang bên tay phải thấy một hình người to lớn nằm ngay cạnh. Tôi bật dậy cầm đèn pin lên soi thì không thấy gì, cố nhìn ngó khắp phòng , rồi vội lấy máy ảnh ra chụp ngay mấy kiểu, cất máy ảnh xong , tôi bật đèn lên cho sáng cả phòng rồi đi nằm tiếp.

  Lần này tôi quyết định để đèn, lòng nhủ phải thật cảnh giác . Tôi nằm nghiêng, mặt quay ra phía cửa. Cứ thức như vậy thì bỗng nhiên có tiếng động. Rồi tôi bị đè lên vai và thân , chúng nhẩy nhót trên người tôi. Vì vẫn còn thức nên tôi lắc người và ngồi bật dậy thì đâu lại vào đấy. Lúc này đã hơn 5 giờ sáng. Chúng không còn nhẩy lên giường nữa mà lục đục, chọc ghẹo nhau ngay phía dưới chân giường. Tôi đành thức luôn đến sáng. Khoảng 7 giờ ( 8 giờ trung Quốc ) Tôi dậy gấp chăn gối rồi đi đánh răng rửa mặt, vệ sinh xong quay ra phòng khách thì cũng vừa lúc thằng Em từ tầng ba đi xuống , Nó bảo: Sao anh ngủ dậy sớm thế ? Rồi nó bật bếp ga đặt bình nước sôi để pha trà. Tôi bảo nó : Có lẽ sáng nay tao về Việt Nam luôn. Nó bảo : Thì uống nước xong, đi ăn sáng đã. Tôi ngồi uống nước, gợi ý nó : Thế cái tầng hai nhà cậu cứ để không thế không có ai ngủ à ? Nó hơi ấp úng rồi nói : Có chứ, em cũng đã từng ngủ qua mà. Tôi im lặng không hỏi gì nữa, cũng không kể chuyện đêm qua đã xẩy ra chuyện gì . Nhưng quả thật tôi đã phải trải qua một đêm thật hãi hùng, sởn tóc gáy. Lần đầu tiên biết thế nào là Ma Trung Quốc .


   Thực sự thì tôi biết chưa ai ngủ ở phòng này cả. Lúc nào giường cũng mốc meo. Từ mấy năm trước nó vẫn như vậy rồi , mà có bao giờ cậu ấy mời tôi ngủ lại đó đâu, hôm qua ấp a ấp úng rồi ngập ngừng bảo tôi ngủ ở phòng ấy...
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét