Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Chuyện cũ viết thêm ! ( 30-5-2012 )

Chuyện cũ viết thêm ! ( 30-5-2012 )
14:05 30 thg 5 2012Công khai320 Lượt xem 34
Thưa các Bạn !  Mới tháng trước Lão có viết về người chồng giận vợ , khóa cửa , nhốt vợ con và vợ chồng người Em ruột ở trong không cho ra ngoài ( http://blog.yahoo.com/quangtrung2591/articles/132771/index ). Ngày hôm qua Lão dừng lại quán nước trước cửa ngôi nhà đó uống nước, thấy Chị chủ quán đang nhìn sang ngôi nhà khóa cửa cười và vẫy vay với ai đó. Lão mới nhìn theo tay chị thì ra vẫn ngôi nhà số 13 , cửa vẫn khóa , nhưng trên gác lửng ở trên có ba mẹ con đang ngồi, vẫy tay và nói nhí nhéo. Tôi quay qua hỏi chị chủ quán : Lại bị nhốt hả Chị ?' Chị Chủ quán bảo : Ừ cứ vài hôm lại vậy. Lần này không nhốt vợ, vì vợ đi làm rồi. Tối qua con vợ nó về thấy nhà có chuyện nên nó ngủ nhờ nhà hàng xóm , sáng nay lại đi làm rồi. Tôi mới hỏi : Thế nó khóa làm gì nữa ! Chị chủ quán lại nói : Nó nhốt hai đứa con nó và vợ chồng con cái thằng Em nó.

       Tôi mới bảo : Sao lại lạ thế ! Thì Chị ấy nói : Nó gia trưởng lắm, cũng tại hai chị em dâu mà ra, chứ trước đây mấy anh em nó chưa vợ thì có chuyện gì đâu, bây giờ vợ con rồi nên cứ thỉnh thoảng lại có chuyện, hôm qua nó nhốt cả nhà, xe tắc xi của nó nó cho vào trong nhà chắn luôn cửa không cho ai ra, thằng em nó tức quá đấm vỡ cửa kính xe , lại phải đi trạm xá khâu đấy. Tôi nói với chị chủ quán : Nhà này gốc gác Thái Nguyên Chị nhỉ ! Bà chỉ bảo : Đúng rồi ngày xưa có ba anh em nó từ Thái Nguyên về , mua đất ở đây, trước chỉ là cái lều lụp xụp thôi, bây giờ xây cũng tàm tạm cho hai anh em ở, nhưng cứ mấy ngày lại có chuyện. Tôi đang nói chuyện thì cô vợ cậu đó gọi điện cho chị chủ quán hỏi về tình hình ở nhà cô ta ra sao.

          Lão thật xự bức xúc Với cậu chủ nhà này. Lúc Lão ngồi đó trong nhà vẫn khóa, chiếc xe tắc xi vẫn để trong nhà. Trong khi đó cậu ta vừa đi bộ bỏ đi đâu đó. Khóa nhốt hai đứa con cùng hai vợ chồng thằng em và hai đứa con của họ nữa . Sao lại có loại người như thế . Mà như chị chủ quán nước nói Chị cùng hàng xóm đã khuyên bảo nhiều, nhưng nó không thay đổi , cứ vài hôm lại cãi cọ nhau là nó khóa cửa nhốt cả nhà nó lại. Thật hết thuốc chữa !
                 

Lúc lão chụp là 1h39' Ngôi nhà khóa cửa người và ô tô được nhốt ở trong .
                                      

Ba mẹ con là Em dâu của tay khóa cửa nhà
                                     

Ba mẹ con ngồi trên gác xép nhìn ra ngoài cười toe toét !
                                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét